Exclusive Living พื้นที่พิเศษให้ชีวิตหลุดจากกรอบ IDEO MOBI WONG SAWANG INTERCHANGE

Exclusive Living พื้นที่พิเศษให้ชีวิตหลุดจากกรอบ IDEO MOBI WONG SAWANG INTERCHANGE

NOTE:
– ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพซึ่งเป็นศูนย์กลางการเดินทางและเพียง 1 ก้าวถึงสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน ซึ่งเป็นจุด Interchange ของรถไฟฟ้าสายสีม่วงกับรถไฟฟ้าสายสีแดง
– เปิดประสบการณ์พิเศษเหนือใครกับ Triple Sky Facilities ส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้าที่พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตและทุกไลฟ์สไตล์อย่างมีมิติ
– เพิ่มความสะดวกแบบไม่จำกัดด้วย 24Hr Supermarket ซุปเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมงภายในโครงการ

Ideo-Wongsawang_02

หากจะกล่าวว่า ‘ย่านบางซ่อน’ คือศูนย์กลางการเดินทางและเป็นพื้นที่ Interchanged Living คงไม่ผิดนัก นั่นเพราะย่านบางซ่อนเป็นพื้นที่ที่เชื่อมทุกการเดินทางเข้าด้วยกัน ขณะเดียวกันก็เป็นพื้นที่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของใครหลายคนด้วยเช่นกัน เริ่มจากถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ซึ่งเป็นถนนที่เชื่อมต่อกับถนนเส้นหลักหลายสาย ทั้งถนนวงศ์สว่าง, ถนนรัชดาภิเษก, ถนนติวานนท์, ถนนพระราม 5 และยังใกล้กับถนนประชาชื่นและถนนรัตนาธิเบศร์ ฯลฯ

ยังไม่นับรวมระบบขนส่งมวลส่งอย่าง ‘รถไฟฟ้าสายสีม่วง’ ซึ่งมีสถานีบางซ่อนอำนวยความสะดวกให้ทุกการเดินทาง โดยเฉพาะเมื่อสถานีบางซ่อนยังเป็นจุด Interchange ให้เราเปลี่ยนขบวนรถเป็นรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ – รังสิต) และห่างออกไปกันเพียงหนึ่งสถานี (สถานีเตาปูน) ก็เป็นจุด Interchange ระหว่างรถฟ้าสายสีม่วงและสายสีน้ำเงิน (บางซื่อ – ท่าพระ) อีกด้วย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทางไปมุมเมืองใดในกรุงเทพก็ไร้กังวล

Ideo-Wongsawang_03

นอกจากจะเป็นศูนย์กลางของการเดินทางแล้ว ย่านบางซ่อนยังรายล้อมด้วย Lifestyle Place ที่เอื้อให้การใช้ชีวิตเต็มไปด้วยสีสันและความสนุก ไม่ว่าจะเป็นตลาดสดที่ได้รับการยกย่องว่าดีที่สุดเป็นอันดับ 4 ของโลกอย่าง “ตลาด อ.ก.ต.” ทั้งพื้นที่ตลาดสดที่จำหน่ายผลไม้คัดคุณภาพ หรือจะเดินเล่นเลือกซื้อต้นไม้มาประดับบ้านก็ไม่ว่ากัน ถัดไปอีกนิดยังมี “ตลาดบองมาเช่” ซึ่งเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกินกับร้านเด็ดเจ้าอร่อยที่เปิดสาขาย่อยที่นี่ นอกจากนี้ยังมีสถานที่คูลๆ อย่างคาเฟ่บรรยากาศดี “Hatch by Jkhai Cafe” ที่เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมหวานรสอร่อยให้เรามานั่งปล่อยใจยามว่าง

ที่สำคัญย่านบางซ่อนยังมีสถานที่สำคัญๆ ที่จำเป็นต่อการใช้ชีวิตอีกหลายแห่ง ทั้งศูนย์การค้า Big C สาขาวงศ์สว่าง, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น, สวนวชิรเบญจทัศ, ตลาดนัดสวนจตุจักร, ชุมทางสยามยิปซี ตลาดนัดคลาสสิกของคนวัยแนว และร้านอาหารเจ้าดังอีกหลายร้านที่ตั้งบนถนนประชาชื่น ฯลฯ ดังนั้นจึงไม่แปลกใจหากย่านบางซ่อนจะกลายเป็นทำเลศักยภาพที่ถูกจับตามองมากที่สุด จนใครหลายคนคิดที่จะย้ายถิ่นฐานมาตั้งรกรากในย่านนี้

Ideo-Wongsawang_05

IDEO MOBI WONG SAWANG INTERCHANGE
ศูนย์กลางการเดินทาง เพียง 1 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน

และหากคุณเป็นหนึ่งคนที่กำลังมองหา ‘บ้าน’ ในย่านนี้แล้วละก็ เราขอแนะนำ “ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์” (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ที่จะทำให้การใช้ชีวิตของคุณพิเศษกว่าใครในทุกมิติ

Ideo-Wongsawang_06

Ideo-Wongsawang_07

Ideo-Wongsawang_08

โดยความพิเศษแรกของไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) เริ่มจากทำเลที่ตั้ง ที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่บนพื้นที่ศูนย์กลางของการเดินทางที่พร้อมด้วยความสะดวกในทุกเส้นทาง โดยเฉพาะเมื่อคอนโดมิเนียมแห่งนี้ตั้งตระหง่านคู่กับสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อนที่ใกล้เพียง 1 ก้าว ที่สำคัญเพียง 1 สถานีก็ถึงบางซื่อ Grand Station อีกด้วย

นอกจากนี้ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ยังมอบสังคมพิเศษแบบ Exclusive Living ที่มาพร้อมความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 559 ยูนิต ขณะเดียวกันก็มอบพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกบ้านทุกคน โดยส่วนกลางมาพร้อมความพิเศษกับดีไซน์เหนือระดับบนชั้นดาดฟ้าจนได้ Triple Sky Facilities ที่มอบมุมมองต่างมิติแบบไม่ซ้ำใคร

Ideo-Wongsawang_09

Ideo-Wongsawang_11

Ideo-Wongsawang_12

เริ่มจากพื้นที่ผ่อนคลายให้เราใกล้ชิดธรรมชาติกับ Private Grand Park สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ โดยไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ได้เนรมิตสวนสีเขียวทุกๆ พื้นที่ในโครงการ ตั้งแต่ชั้น G ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ร่มเงาด้วยต้นไม้ใหญ่ และบนชั้น 6 กับสวนไซส์มินิที่ให้เราได้นั่งปล่อยใจรับสายลมและแสงแดดในยามเย็น

เมื่อขยับขึ้นไปบนชั้น 28 ก็จะพบกับ Social Club พื้นที่กระซับมิตรกับเพื่อนบ้านมาพร้อมเกมสนุกๆ คลายเบื่อ แต่หากใครอยากได้พื้นที่สงบสำหรับอ่านหนังสือเล่มโปรด ที่นี่ยังมี Library Room ห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มาพร้อมมุมนั่งอ่านแบบสวนตัว ภายในห้องสมุดจะมีบนไดวนที่ทอดตัวลงจากชั้น 29 โดยบันไดวนนี้จะพาเราขึ้นไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library ซึ่งออกแบบให้เป็นห้องสมุดที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติให้เราเปลี่ยนบรรยากาศแบบไม่จำเจ

Ideo-Wongsawang_13

Ideo-Wongsawang_14

Ideo-Wongsawang_15

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ยังเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ Triple Sky Facilities ด้วยการออกแบบให้พื้นที่บนชั้น 29 มี Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำมาตรฐานระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ ใกล้กันเป็น Sky Fitness ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายและภาพวิวจากมุมสูงที่กว้างสุดสายตา และไม่ลืมที่จะสร้างพื้นที่พิเศษบนชั้นสูงสุดด้วย Sky Deck ที่ให้เรานั่งทอดอารมณ์ไปกับการเปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำแบบ 360 องศา

ความพิเศษของไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ยังไม่หมด เมื่อที่นี่เข้าใจและใส่ใจลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ด้วย “บ้าน” ที่มีให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ทั้งห้อง Studio ขนาด 21.50 ตร.ม., หนึ่งห้องนอน ขนาด 24.50 ตร.ม., หนึ่งห้องนอน ขนาด 30.00 ตร.ม. และสองห้องนอน ขนาด 48.00 ตร.ม.

Ideo-Wongsawang_16

Ideo-Wongsawang_17

Ideo-Wongsawang_19

โดยทุกห้องล้วนได้รับการออกแบบและวางแปลนอย่างฉลาด เพื่อให้เราใช้ทุกพื้นที่อย่างคุ้มค่า ทั้งพื้นที่ครัวให้เราสนุกกับการทำอาหาร ห้องนั่งเล่นกับความสุขจากหนังเรื่องโปรด ห้องน้ำขนาดใหญ่ที่ให้เราผ่อนคลายใต้สายน้ำ และห้องนอนให้เราหลับพักผ่อนเพื่อเริ่มวันใหม่

นอกจากนี้ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ยังออกแบบให้ห้องมีบรรยากาศโปร่งโล่งแฝงความอบอุ่นด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านประตูกระจกขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกับพื้นที่ระเบียงกว้างขวาง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกห้องขนาดใดและเลือกตกแต่งสไตล์ไหนก็รองรับทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างใจ …คุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง – อินเตอร์เชนจ์ได้ที่นี่ คลิกเลย

Ideo-Wongsawang_18

Ideo-Wongsawang_22

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

**ปักหมุดสถานที่รอบโครงการบน Google Map

ชุมทางสยามยิบซี

ตลาดต้นไม้ อ.ก.ต.

ตลาดบองมาเช่

Hatch by Jkhai Cafe

โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

ศูนย์การค้า Big C วงศ์สว่าง

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top