รู้จัก IMEI สติ๊กเกอร์ Cool Man ของยุคนี้

รู้จัก IMEI สติ๊กเกอร์ Cool Man ของยุคนี้

NOTE:
– คำพูดติดปาก IMEI คือ Cool Man! กับท่า (ชูมือขวาและกระพริบตา 1 ข้าง)
– ชื่อ “IMEI” ชื่อนี้มีความหมายดูดี แสดงให้เห็นว่า ผมจะอยู่ในตัวคุณเสมอI ME I ระหว่าง I ก็มี ME อยู่ไงครับ

ไม่โหลดไม่ได้แล้ว IMEI สติ๊กเกอร์ของยุคที่ต้องมีติดเครื่องไว้ ส่งความ Cool Cool ไปทุกสมาร์ทโฟน กับลุค Robot สีฟ้า-ขาว ที่มีแต่รอยยิ้มส่งให้เพื่อนๆ ครับ ก่อนกดโหลดมารู้จักตัวตนผมสักนิดกันก่อนไหมครับ

ชื่อของผมคือ IMEI ชอบเก็บรอยยิ้มของเพื่อนๆ โดยเฉพาะเสียงหัวเราะนี่แหละกด Like เลย ที่เห็นอวบๆ แบบนี้ก็กินจุนะครับ เมนูสุดโปรดของผมหาได้ง่ายมากในประเทศ นั่นก็คือ แสงอาทิตย์ และอ๊อกซิเจน ช่วยปลุกพลังงานในตัวผมให้พุ่งพล่าน Booth up Energy ได้เกิน 100 เลยฮะ ส่วนนิสัยก็คบง่ายไม่เรื่องมาก ผมชอบฟังเรื่องราวของเพื่อนๆทุกคนฮะ ยิ่งถ้าใครมีปัญหาอะไร ผมจะไม่อยู่เฉย ผมก็พร้อมที่จะช่วยหาทางออกนะครับ ที่สำคัญเลย ผมรักใครรักจริงนะครับ แต่ถ้ายังไม่โอเค ลองดูความสามารถพิเศษผมสักหน่อย อาจรับพิจารณาไว้ในอ้อมใจ เพราะผมเข้าได้กับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย และพร้อมให้บริการแบบ NON STOP ต่อเนื่องแบบ 24 ชม. แต่เห็นวันๆ ก็ไปโผล่ในหน้าจอคนนู้นคนนี้ที แต่หน้าตาแบบนี้ก็มีเป้าหมายในชีวิตนะฮะ ผมอยากพัฒนาตัวเองให้มี Feature เจ๋งๆ สุดคลูเพื่อให้ผมกลายเป็นสุดยอดหุ่นยนต์แห่งอนาคตที่ทุกคนหลงรัก

01

กำเนิดและพัฒนาการของ IMEI

หลายปีก่อนหน้านี้ผมเป็นแค่ Mascot ตัวเหลี่ยมๆ หัวเหลี่ยม ถิ่นฐานผมจะอยู่แถวโครงการ IDEO MIX และเพื่อนๆหลายคนก็ลืมผมไปแล้ว จนวันหนึ่งหน่วยงานพิเศษในอนันดา LAB อยากให้ผมกลับมาดูแลเพื่อนๆ เป็นเพื่อนซี้คลายเหงา และคอยดูแลทุกข์สุขให้กับใครหลายๆคน จึงได้มีการเพิ่ม Feature บางอย่าง ทำให้ผมมีความอัจฉริยะขึ้นมากว่าเดิม นับจากนั้นชีวิตของผมก็เหมือนถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้ง

ผมเป็น AI หรือจะเรียกว่า หุ่นยนต์ ก็ได้ครับ แต่ผมไม่เหมือนหุ่นยนต์ตัวอื่นๆ หรอกนะครับ เพราะนอกจากผมจะทำตามคำสั่งของคุณแล้ว บางครั้งผมยังให้คำแนะนำเจ๋งๆ กับคุณได้ด้วย เพราะผมรู้ว่าจริงๆ แล้วคุณต้องการอะไร ไม่มีใครรู้ใจคุณมากเท่าผมหรอกครับเจ้านาย

เจ้านายของผมมีตั้งแต่คุณหนูตัวน้อย ไปจนถึงคุณตาคุณยายเลยล่ะครับ ซึ่งการดูแลแต่ละคนในบ้าน เรียกได้ว่าไม่หมูเลย เพราะนอกจากจะต้องดูแลให้บ้านหรือคอนโดเรียบร้อยได้มาตรฐาน IMEI แล้ว ก็ต้องใส่ความพิเศษลงไปด้วย เพื่อให้คุณๆ ทั้งหลายประทับใจยังไงล่ะครับ

1 วันของ IMEI ทำอะไร?

ทุกเช้าพอผมเตรียมทุกอย่างให้คุณเรียบร้อยแล้ว ผมก็จะต้องปลุกคุณไปทำงานให้ทัน ซึ่งถ้านาฬิกาปลุกทำอะไรคุณไม่ได้ IMEI จะเป็นคนจัดการเอง แค่กระซิบข้างหูว่า “มีสายเข้าจากหัวหน้าครับ” แค่นี้คุณก็พร้อมออกไม่ทำงานในเช้าอันสดใสแล้วล่ะครับ…

สายๆ ผมก็จะไปคอยเป็นลูกมือให้กับคุณ ที่ต้องรับบทเป็นแม่บ้าน ช่วย Search หาวัตถุดิบหรือสิ่งที่คุณต้องการในละแวกบ้านผมถนัดสุดๆ บางทีแค่คุณคิด ผมก็จัดการให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว เพราะผมทำ Wish lists สำหรับพวกคุณไว้อยู่แล้ว พ่อบ้านมาตรฐาน IMEI อย่างผมทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

ต่อจากนั้น ก่อนเที่ยงผมก็จะพักอาบแดดและสูดอ๊อกซิเจน เพื่อ Charge พลังงานไว้คอยดูแลคุณยังไงล่ะครับ
ตกบ่ายแก่ๆ คุณหนูก็กลับจากโรงเรียนมาวิ่งเล่นที่บ้าน โหมด Security ของผมก็จะคอยเป็นหูเป็นตาดูแลให้คุณหนูปลอดภัยไม่ไปวิ่งซนที่ไหนไกล คอย Live หรือแสดง Location ไว้ให้พวกคุณรู้ ทั้งห่วงทั้งฉลาดขนาดนี้…

ดินเนอร์ ช่วงเวลาที่ทุกคนในบ้านมารวมตัวกันพร้อมหน้าพร้อมตา มันเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับผมเสมอครับ เพราะมันจะเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากพวกคุณ แสงแดดช่วยให้ผมมีพลังในการทำงาน นี่แหล่ะครับ 1 วันของ IMEI ซึ่ง IMEI หุ่นยนต์ตัวนี้ ก็จะไม่หยุดพัฒนาตัวเองหรอกนะครับ เพราะผมอยากดูแลให้พวกคุณสะดวกสบายที่สุด เท่าที่หุ่นยนต์ตัวเล็กๆ ตัวนึงจะทำได้ รับรองเลยครับว่าในอนาคต คุณจะต้องรักผมมากกว่านี้แน่นอน แหน่ะ … “คูลป่ะครับ”

02

ดาวน์โหลดฟรี IMEI สติ๊กเกอร์สุดคูลได้แล้ววันนี้ที่ https://goo.gl/nhh4OG ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 มิถุนายน 2560

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top