5 เพลงใหม่น่าฟังที่สุดชั่วโมงนี้ใน JOOX ประจำเดือนมิถุนายน

5 เพลงใหม่น่าฟังที่สุดชั่วโมงนี้ใน JOOX ประจำเดือนมิถุนายน

NOTE:
– ปล่อยมาแค่ 6 เดือนแต่เพลงผู้สาวขาเลาะของลำไย ไหทองคำก็มียอดเข้าชมใน YouTube กว่า 247 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
– ผลจากการที่หน้ากากทุเรียนเอาเพลงนี้ไปร้อง Cover จึงทำให้หน้าหนาวที่แล้วกลับเข้าสู่ชาร์ตเพลง โดยทำอันดับสูงสุดถึงที่ 5 บน JOOX Top 100 Chart ทั้งที่ปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2015
– ช่วงนี้ถือเป็นขาขึ้นของเพลงลูกทุ่งจากค่ายเล็กเสียจริงๆ เพราะนอกจากผู้สาวขาเลาะจะอยู่ในอันดับ 1 ของ JOOX Top 100 Chart แล้ว เพลงช้าสไตล์คนเจียมตัวอย่างคำแพงจากแซ็ค ชุมแพก็ยังพุ่งทะยานสู่ที่ 4 บนชาร์ตเพลงอีกด้วย

ถึงแม้เดือนนี้จะเป็นเดือนแห่งช่วงฤดูฝน แต่แนวโน้มการฟังเพลงของคนไทยก็ยังคงนิยมเพลงจังหวะสนุกๆที่สามารถโยกตามได้เช่นเคย ดังเช่นผู้สาวขาเลาะเพลงที่มีเนื้อร้องทำนองชวนโยก ที่ได้ครองอันดับ 1 บน JOOX Top 100 Chart ติดต่อกันมาเป็นอาทิตย์ที่ 3 แล้ว โดยมีฝืนตัวเองไม่เป็นของนนท์ ธนนท์ และเป็นทุกอย่างจาก Room 39 ตามมาติดๆ

และนับว่าเดือนมิถุนายนนี้ก็มีเพลงใหม่ๆทั้งไทยและสากลที่พาเหรดเปิดตัวบนชาร์ตกันมากมาย วันนี้เราจึงนำ 5 เพลงใหม่น่าฟังที่สุดในเดือนนี้มาฝากชาว Gen-C กันครับ

01
อย่าคิดมาก
– The Others

เป็นเพลงใหม่ที่แค่เพิ่งเปิดตัวก็พุ่งขึ้นมาถึงอันดับ 10 บน JOOX Top 100 Chart กับอย่าคิดมากเพลงจังหวะสบายๆที่มีกลิ่นอายฮิปฮอปชวนโยก ฝีมือการโปรดิวซ์ของหนุ่ม UrboyTJ ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย อาทิวายร้ายและเค้าก่อน

ผู้สาวขาเลาะลำไย ไหทองคำ

นาทีนี้คงไม่มีเพลงไหนฮอตสุดเท่าเพลงนี้กับผู้สาวขาเลาะที่เปิดกันทั่วบ้านทั่วเมือง ไม่ว่าจะเดินไปทางไหนก็ต้องได้ยินอย่างแน่นอน โดยผู้สาวขาเลาะเป็นผลงานการขับร้องของ ลำไย ไหทองคำ หมอลำซิ่งสาวสุดเซ็กซี่ที่กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการแต่งกายและท่าเต้นที่ไม่เหมาะสมอยู่ในขณะนี้ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผู้สาวขาเลาะเป็นเพลงที่ฟังง่ายและชวนโยกตามเสียจริงๆ

02
Galway Girl – Ed Sheeran

หลังจากส่ง “Shape of You” ถล่มชาร์ตเพลงทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นักร้องหนุ่มสุดติสต์ Ed Sheeran ก็ได้ส่งเพลง “Galway Girl” เพลงจังหวะสนุกๆที่งานนี้หนุ่ม Ed ได้โชว์สกิลการแร็ปเองแบบเต็มๆในเพลงมาถล่มชาร์ตต่อทันที

DJ Khaled – I’m the One ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne

แค่ชื่อคนมาร่วมฟีทก็การันตีได้แล้วว่าเพลงนี้ต้องปังแน่ๆ และก็เป็นอย่างนั้นเมื่อ “I’m the One” เปิดตัวก็เดบิวท์ที่ 1 Billboard Hot 100 Chart ได้พอดิบพอดี ทำให้ Justin Bieber มีเพลงขึ้นอันดับ 1 กว่า 5 เพลงด้วยกัน ด้วยความที่เป็นเพลงจังหวะสนุกๆจึงทำให้ I’m the One เข้ามาอยู่ในอันดับที่ 28 บนชาร์ตได้พอดิบพอดี

03
หน้าหนาวที่แล้ว
– The TOYS

ต้องยอมรับว่ากระแสของหน้ากากทุเรียนเขามาแรงเสียจริงๆเพราะหลังจากที่ ทอม Room 39 เอาเพลงนี้ไปร้อง Cover “หน้าหนาวที่แล้วก็พุ่งขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 บนชาร์ตได้อย่างน่าประหลาดใจ ทั้งๆที่ตัวเพลงปล่อยออกมากว่า 2 ปีแล้ว

JOOX Top 100 Chart ประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมิถุนายน

อันดับ 1 ผู้สาวขาเลาะลำไย ไหทองคำ

อันดับ 2 ฝืนตัวเองไม่เป็นนนท์ ธนนท์

อันดับ 3 เป็นทุกอย่าง – Room 39

อันดับ 4 คำแพงแซ็ค ชุมแพ

อันดับ 5 หน้าหนาวที่แล้ว – The TOYS

อันดับ 6 เขียนในใจ ร้องในเพลงดา เอ็นโดรฟิน

อันดับ 7 Galway Girl – Ed Sheeran

อันดับ 8 ใจกลางเมือง – Labanoon

อันดับ 9 ไว้ใจ – Klear

อันดับ 10 อย่าคิดมาก – The Others

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: JOOX Music

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top