ราคาไม่แรง! Leica เปิดตัว Mirrorless รุ่นใหม่ “Leica TL2”

ราคาไม่แรง! Leica เปิดตัว Mirrorless รุ่นใหม่ “Leica TL2”

NOTE:
– ในปีที่ผ่านมา Leica ได้จับมือกับ A-List ผู้นำเข้าแบรนด์หรูอย่าง Jimmy Choo และ Valentino ในไทยเพื่อนำเข้า Leica อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งปรับราคาลงร้อยละ 5 – 20 เพื่อให้ราคาใกล้เคียงกับช็อปแม่ที่เยอรมนี
– Leica ตระกูล M คือซีรีส์ที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งของแบรนด์
– รู้หรือไม่ว่ากล้อง Leica ทุกตัวนั้นถูกผลิตขึ้นจากโรงงานเพียงสองแห่งอย่างเมืองเวทซลาร์ในเยอรมนีและประเทศโปรตุเกสเพียงเท่านั้น

ในปี 2014 ที่ผ่านมานั้น Leica แบรนด์กล้องไฮเอนด์ชื่อดังได้ส่ง Leica T กล้องมิลเลอร์เลสน้องใหม่จากตระกูลไลก้าออกสู่สายตาสาธารณะชนเป็นครั้งแรก ทั้งนี้เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระครบรอบ 100 ปีที่ก่อตั้งแบรนด์ และเป็นการลดช่องว่างของตัวสินค้าให้ครอบคลุมในทุกตลาดอีกด้วย

1707TR07-01

และในปีนี้ เพื่อสานต่อความสำเร็จจากรุ่น Leica T ทางไลก้าจึงได้ส่ง Leica TL2 กล้องมิลเลอร์เลสรุ่นใหม่ที่มีการพัฒนาให้ล้ำหน้าขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการเพิ่มความละเอียดของเซ็นเซอร์ให้กลายเป็น APS-C 24 ล้านพิกเซล พร้อมกับความสามารถในการถ่ายวิดีโอที่ความคมชัดในระดับ 4K แบบ 30 เฟรม/วินาที ผ่านรูปทรงอันสวยงามจากวัสดุระดับลักชัวรี่อันเป็นเอกลักษณ์จากตระกูลไลก้า

1707TR07-03

ทั้งนี้ด้านความสามารถพื้นฐานอย่าง การเชื่อมต่อ Wi-Fi สมาร์ทโฟน แท็ปเล็ต คอมพิวเตอร์ ช่อง HDMI ก็ยังคงมีมาให้อย่างครบครัน รวมไปถึงการพัฒนาระบบเมนูที่มีการดีไซน์ใหม่ให้ใช้งานได้ง่ายผ่านระบบหน้าจอสัมผัสที่ตอบรับไวขึ้น และใน Tr จะแตกต่างจากรุ่นเดิมโดยเพิ่มระบบชัตเตอร์อิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่ที่ลดเสียงในขณะใช้งานลงภายใต้การโฟกัสที่แม่นยำและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

1707TR07-02

โดย Leica TL2 นั้นมีให้เลือกด้วยกัน 2 สีได้แก่ Silver และ Black ซึ่งจะวางจำหน่ายในราคา 1,950 เหรียญฯหรือราวๆเกือบ 7 หมื่นบาท(เฉพาะตัว Body) ครับ

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: https://www.theverge.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top