แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

แนะนำคอนโด ไม่เกิน 3 ล้าน ใกล้รถไฟฟ้า

NOTE:
– คนเมืองเริ่มแสวงหา “First and Last Home” หาคอนโดในเมืองเพื่อการอยู่อาศัยเป็นบ้านจริงๆ ซื้อแบบไม่ขายต่อ หาซื้อคอนโดมิเนียมที่จะรองรับกับอนาคตได้ ที่ที่รองรับสมาชิกใหม่ของครอบครัวได้ มองหาบ้านเพื่อการพักผ่อน แบบ Real Home ค้นหาความเงียบสงบ ไม่ใช่แค่หาบ้านหลังที่ 2 ที่ใช้เป็นห้องพักในวันทำงานอย่างเดียว

การจะซื้อคอนโดหรือที่พักอาศัยสักแห่ง แน่นอนว่าปัจจัยหลายๆ อย่างมีผลต่อการตัดสินใจทั้งเรื่องการเดินทาง สิ่งแวดล้อมหรือแม้กระทั่งราคา และนี่เป็นเหตุผลที่เรารวบรวม คอนโดใกล้รถไฟฟ้าในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทมาให้คุณ เพื่อช่วยย่อเวลาในการเลือกครับ

Ideo-Wongsawang_06

1. ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์ ราคาพิเศษ 2.89 ล้าน*

เพียง 1 ก้าวจากสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน พิเศษด้วยทำเลที่ตั้ง ที่เรียกได้ว่าตั้งอยู่บนพื้นที่ศูนย์กลางของการเดินทางที่พร้อมด้วยความสะดวกในทุกเส้นทาง มาพร้อมความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตเพียง 559 ยูนิต ขณะเดียวกันก็มอบพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกบ้านทุกคน โดยส่วนกลางมาพร้อมความพิเศษกับดีไซน์เหนือระดับบนชั้นดาดฟ้าจนได้ Triple Sky Facilities ที่มอบมุมมองต่างมิติแบบไม่ซ้ำใคร

เริ่มจากพื้นที่ผ่อนคลายให้เราใกล้ชิดธรรมชาติกับ Private Grand Park สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ โดยไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ได้เนรมิตสวนสีเขียวทุกๆ พื้นที่ในโครงการ ตั้งแต่ชั้น G ซึ่งเป็นสวนขนาดใหญ่ร่มเงาด้วยต้นไม้ใหญ่ และบนชั้น 6 กับสวนไซส์มินิที่

Ideo-Wongsawang_05

เมื่อขยับขึ้นไปบนชั้น 28 ก็จะพบกับ Social Club พื้นที่กระซับมิตรกับเพื่อนบ้านมาพร้อมเกมสนุกๆ คลายเบื่อ แต่หากใครอยากได้พื้นที่สงบสำหรับอ่านหนังสือเล่มโปรด ที่นี่ยังมี Library Room ห้องสมุดขนาดใหญ่ที่มาพร้อมมุมนั่งอ่านแบบสวนตัว ภายในห้องสมุดจะมีบนไดวนที่ทอดตัวลงจากชั้น 29 โดยบันไดวนนี้จะพาเราขึ้นไปเปิดประสบการณ์ใหม่กับ Sky Outdoor Library ซึ่งออกแบบให้เป็นห้องสมุดที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติให้เราเปลี่ยนบรรยากาศแบบไม่จำเจ

Ideo-Wongsawang_13

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์ (Ideo Mobi Wong Sawang Interchange) ยังเน้นย้ำคอนเซ็ปต์ Triple Sky Facilities ด้วยการออกแบบให้พื้นที่บนชั้น 29 มี Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำมาตรฐานระบบเกลือที่ดีต่อสุขภาพ ใกล้กันเป็น Sky Fitness ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายและภาพวิวจากมุมสูงที่กว้างสุดสายตา และไม่ลืมที่จะสร้างพื้นที่พิเศษบนชั้นสูงสุดด้วย Sky Deck ที่ให้เรานั่งทอดอารมณ์ไปกับการเปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำแบบ 360 องศา

mombi wongsawang

มีรูปแบบห้องให้เลือกถึง 4 แบบด้วยกัน ทั้งห้อง Studio ขนาด 21.50 ตร.., หนึ่งห้องนอน ขนาด 24.50 ตร.., หนึ่งห้องนอน ขนาด 30.00 ตร.. และสองห้องนอน ขนาด 48.00 ตร.. กว้างขวาง ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเลือกห้องขนาดใดและเลือกตกแต่งสไตล์ไหนก็รองรับทุกความต้องการและตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตได้อย่างใจ

สามารถแวะชมไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์ได้ที่ คลิกเลย

MEE_1979

2. ไอดีโอ สาทรท่าพระ ราคาเริ่มต้น 2.19 ล้าน*

ไอดิโอ สาทรท่าพระ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Living in Urban Location’ เพราะโครงการนี้ติดกับรถไฟฟ้าสถานี S9 เพียง 320 เมตร ซึ่งเป็นระยะทางนี้นับว่าใกล้มาก ขณะเดียวกันทำเลนี้ยังทำให้ทุกการเดินทางเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่ว่าจะเดินทางสู่ใจกลางเมืองอย่างสยามหรือจะออกนอกเมือง ทั้งถนนเส้นราชพฤกษ์ ถนนรัชดาภิเษก ถนนเพชรเกษม ถนนพระราม 3 เป็นต้น แถมยังรายล้อมด้วยสถานที่คูลๆ อีกหลายแห่ง และเพียง 20 นาทีก็ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ช่วยให้การเดินทางท่องโลกของคุณง่ายขึ้นอีกด้วย

แม้ไอดิโอ สาทรท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) จะมีจำนวนยูนิตมากถึง 1,339 ยูนิต แต่ที่นี่กลับไม่แออัดอย่างที่คิด เพราะมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่าและลงตัว โดยเฉพาะพื้นที่ส่วนกลางที่มากพอจะตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยทุกคนด้วยการจัดสรรพื้นที่ชั้น 7 ทั้งชั้นเป็นพื้นที่ส่วนกลางครบวงจรเพื่อการใช้ชีวิตอย่างมีมิติ

MEE_1983

เริ่มจากสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ให้เราแหวกว่ายกลางสายน้ำท่ามกลางธรรมชาติในบรรยากาศรีสอร์ทส่วนพื้นที่กึ่งกลางระหว่างสระว่ายน้ำและสวนลอยฟ้าถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่ “Social Club” ขนาดใหญ่ มีทั้งบาร์เครื่องดื่มให้บริการ พร้อมทั้งชุดโซฟานั่งสบายให้เราได้พูดคุยกับเพื่อนบ้าน โดย Social Club ภายใน ยังแบ่งพื้นที่แยกย่อยออกเป็น “Fitness” ที่ครบครันด้วยเครื่องออกกำลังกายคุณภาพดี โดยเลือกติดตั้งกระจกใสแทนผนังทึบ ทำให้ฟิตเนสแห่งนี้สว่างไสวด้วยแสงธรรมชาติและโปร่งโล่ง เป็นบรรยากาศที่ทำให้เราเพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย โดยมีสระว่ายน้ำเป็นวิวระหว่างออกกำลังกาย

MEE_2002

ส่วนพื้นที่ด้านในสุดของ Social Club ก็ได้จัดสรรให้เป็น “Library & Co Working Space” ที่ให้เราได้อ่านหนังสือหรือจะเปลี่ยนบรรยากาศทำงานเพื่อสร้างแรงบันดาลใจและไอเดียใหม่ๆ โดยไอดิโอ สาทรท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) ออกแบบให้ Library & Co Working Space ตอบโจทย์การใช้งานอย่างครบครัน ไม่ว่ามุมเงียบๆ นั่งทำงานคนเดียวที่มาพร้อมปลั๊กทุกจุด หรือจะประชุมงานเป็นกลุ่มในพื้นที่ group task ที่กั้นพื้นที่ด้วยกระจกให้ความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็ช่วยปิดกั้นเสียงที่อาจไปรบกวนคนอื่นได้ด้วย ที่สำคัญระหว่างพื้นที่ Fitness และ Library & Co Working Space ยังออกแบบให้เป็น Changing Room และ Steam Room ซึ่งเชื่อมพื้นที่เข้ากับสระว่ายน้ำอีกด้วย

MEE_1967

ส่วนที่พักอาศัยนั้น ไอดิโอ สาทรท่าพระ (Ideo Sathorn – Thaphra) มีห้อง 3 ประเภทให้เลือกด้วยกัน ทั้งห้องสตูดิโอขนาด 21 ตร.. ห้องแบบ 1 ห้องนอนขนาด 30 ตร.. และแบบ 2 ห้องนอนขนาด 45 ตร.. โดยห้องทุกยูนิตของไอดิโอมาพร้อมแนวคิด Space Planning กับการออกแบบทุกยูนิตให้สอดรับกับความต้องการของการอยู่อาศัยด้วยการจัดสรรพื้นที่ทุกตารางเมตรอย่างลงตัว จึงไม่แปลกแม้ห้องจะมีพื้นที่เพียง 21 ตร.. แต่กลับกว้างขวางและสะดวกสบาย แถมเพิ่มความพิเศษกับระเบียงส่วนตัวในแนวคิด Extra Living Space ที่สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามต้องการ เพื่อให้การใช้ชีวิตของคุณสมบูรณ์แบบในทุกมิติ

map-sathron-tha-phra

สามารถแวะชมไอดีโอ สาทรท่าพระได้ที่ คลิกเลย

68_th

3. ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้าน*

HIPERLIVING HIGH + PERFORMANCE + LIVING

ขยายมิติของการอยู่อาศัย พร้อม Recharge ร่างกายสำหรับวันต่อไป ตอบความ Active ของ Lifestyle คนเมือง ที่ต้องสุดในทุกมิติและมีประสิทธิภาพสูงสุด

IDEO ผสมผสานทั้ง LIVE-WORK-PLAY เข้าด้วยกัน เพื่อให้เกิด Lifestyle ใหม่ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยให้เกิดประโยชน์ IDEO HYBRID SERIES จากรากฐานแนวคิดของไอดีโอ ที่เน้นเรื่องการตอบโจทย์ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยของคนเมือง สู่ IDEO Hybrid Series แนวคิดที่ผสมผสานนวัตกรรมเข้ากับ Lifestyle ของคนเมือง สะท้อนออกมาให้เห็นทั้งจากด้านสถาปัตยกรรม ภูมิสถาปัตยกรรม การตกแต่งภายใน ตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัย ที่ได้ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัว เพื่อรองรับความหลากหลายของวิถีการอยู่อาศัยแบบคนเมือง ให้ทุกกิจกรรมของคุณมีประสิทธิภาพสูงสุด

Lobby ที่สามารถใช้เป็นที่ทำงาน หรือประชุมท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ (LIVE+WORK)

พื้นที่ออกกำลังกายในร่ม ที่เชื่อมกับพื้นที่สีเขียวภายนอก (LIVE+PLAY)

หรือแม้แต่ Co-working Space & Library ที่ให้คุณปรับ Mode พักผ่อนและทำงานได้ทันที (WORK+PLAY) และสร้างพลังการใช้ชีวิตเมืองให้คุณได้มากที่สุด

โครงการ Ideo New Rama 9 มีที่ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่รามคำแหง ห่างจากถนนใหญ่พระราม 9 และแยกรามคำแหงประมาณ 150 เมตร เป็นทำเลที่มีความสะดวก เนื่องจากใกล้ห้าง ใกล้ร้านอาหาร มีความอุดมสมบูรณ์สูง เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเข้าออกได้หลายทาง ไม่ว่าจะถนนพระราม 9, ถนนเพชรบุรี, เอกมัย, ทองหล่อ, พัฒนาการ และถนนลาดพร้าว และอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 9 ของทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์และทางด่วนศรีรัช เข้าออกเมืองสะดวก มีตัวเลือกในการเดินทางเยอะ

สำหรับคนไม่ใช้รถ จากโครงการ Ideo New Rama 9 อยู่ติดถนนใหญ่รามคำแหงเลย การเดินทางสำหรับคนไม่ใช้รถก็ถือว่าสะดวกสบายทีเดียว มีแท็กซี่, รถเมล์, วินมอเตอร์ไซค์ผ่านตลอด และผ่านเยอะเพราะเป็นโซนใกล้มหาวิทยาลัย ใกล้โรงพยาบาล และใกล้ห้าง

Ideo New Rama 9

นอกจากนี้ยังใกล้โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือรถไฟฟ้าใต้ดินสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 380 เมตร ซึ่งเมื่อสร้างเสร็จก็จะเพิ่มทางเลือกในการเดินทางให้มากขึ้น เชื่อมต่อถนนสายสำคัญได้หลายเส้นทางและสามารถไปเปลี่ยนสายรถไฟฟ้าสายสีเหลืองไปศรีนครินทร์ ลาดพร้าวที่แยกลำสาลีได้ในอนาคต ส่วนปัจจุบันจะมี MRT พระราม 9 แถวแยกพระราม 9 อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 4.8 กม. หรือระยะขับรถประมาณ 9 นาทีเท่านั้น

พระราม 9 ตัดใหม่

สำหรับคนที่เดินทางไปต่างประเทศหรือไปสนามบินบ่อยๆ ความสะดวกและข้อดีอีกอย่างคือโครงการอยู่ใกล้รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงก์ โดยโครงการอยู่ใกล้แอร์พอร์ตเรลลิงก์สถานีรามคำแหงในระยะประมาณ 1 กม. หรือนั่งวินไป 5 นาทีเท่านั้น สามารถใช้นั่งไปสนามบินสุวรรณภูมิหรือลาดกระบังได้สบายๆ

โครงการอยู่ติดถนนใหญ่รามคำแหง ห่างจากถนนใหญ่พระราม 9 และแยกรามคำแหงประมาณ 150 เมตร เป็นโครงการที่คนใช้รถสามารถเดินทางได้สะดวกมาก เพราะเชื่อมต่อกับถนนสำคัญอยู่สามสาย คือ ถนนรามคำแหง, ถนนพระราม 9, ถนนเพชรบุรี และ ถนนลาดพร้าว ที่นอกจากจะมีทางด่วนศรีรัช และจุดขึ้นลงทางด่วนด่านพระราม 9 รามอินทราอาจณรงค์อยู่ใกล้ๆแล้ว ยังใช้วิ่งเข้าเมืองโซน CBD อย่างสุขุมวิทได้สะดวก ใกล้ทองหล่อเอกมัย ในระยะขับรถเพียง 5 นาทีเท่านั้น

โดยข้อดีของที่ตั้งโครงการแบบนี้คือเวลาถนนพระราม 9 มีการจราจรหนาแน่น ก็สามารถลัดออก ถนนประชาอุทิศ เข้าสู่เลียบด่วนรามอินทรา ศรีนครินทร์ หรือ ถนนหัวหมาก ลัดไปถนนศรีนครินทร์จากโครงการได้เลยโดยไม่ต้องผ่านถนนพระราม 9 นั่นเอง

อีกจุดเด่นของโครงการ Ideo New Rama 9 คือโครงการอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัช ในระยะประมาณ 2 กม.หรือระยะขับรถเพียง 4 นาทีเท่านั้น ใช้ขับไปลาดกระบัง สุวรรณภูมิ ชลบุรี ได้สะดวก

map-sathron-tha-phra

โครงการ Ideo New Rama 9 ตั้งอยู่บนทำเลโซนพระราม 9 – รามคำแหง ที่มีความอุดมสมบูรณ์สูงมากเพราะอยู่ใกล้ Foodland เพียง 180 เมตร ซึ่งเป็นระยะเดินสบายๆ ซึ่ง Foodland (มี KFC ข้างๆด้วย)นี่เปิด 24 ชั่วโมงเลยนะคะ สะดวกมาก ดึกแค่ไหนก็เดินมาหาไรกินได้ ถัดออกไปจากโครงการประมาณ 500 เมตรจะมีห้างเยอะมาก ทั้ง The Mall รามคำแหง, Major Cineplex, Major Hollywood และ Big C ที่อยู่แทบจะติดๆกันเลยค่ะ เดินไปได้หมด และเป็นแหล่งใกล้มหาวิทยาลัยดังถึง 3 มหาลัย และใกล้โรงพยาบาลสมิติเวชศรีนครินทร์ ทำให้มีร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวกในระยะใกล้ๆมากมาย

ทำเลที่สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว และหลากหลายเส้นทาง ทั้ง Airport Rail Link, MRT หรือทางเรือ แวดล้อมไปด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ทั้งห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ ให้คุณได้ ทั้งการพักผ่อน และ Lifestyle การใช้ชีวิตเมือง

สามารถแวะชม ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ (Ideo New Rama 9) ได้ที่ คลิกเลย

66_1499870560_3_th

4. เอลลิโอ เดล เนสท์ ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้าน* 750 เมตร ถึง BTS อุดมสุข

“Elio Del Nest” คอนโดใหม่ภายใต้แนวคิด “The Urban Life & Nature is Blending Soon” ใช้ชีวิตแบบคนเมืองที่ผสานกับธรรมชาติได้ง่ายๆ ใกล้ BTS อุดมสุข เพียง 750 เมตร

“Elio Del Nest” จัดเป็นโครงการใหม่ราคาจับต้องได้ที่เริ่มหาได้ยากในโซนสุขุมวิทตอนกลาง โครงการมีที่ตั้งอยู่ในซอยอุดมสุขที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง ใกล้ถนนใหญ่สุขุมวิทและเชื่อมต่อกับถนนใหญ่ศรีนครินทร์ ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอุดมสุข ในระยะเดิน 750 เมตร หรือนั่งวินมอเตอร์ไซค์ประมาณ 10 บาท และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนเฉลิมมหานครและรามอินทราอาจณรงค์ ซึ่งถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกทั้งคนใช้รถและไม่ใช้รถ และยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่มากมายทั้ง Bangkok Mall, Gateway Ekamai, Major เอกมัย, Emporium, Emquartier, Terminal 21 ในระยะนั่ง BTS ไปไม่กี่สถานีเท่านั้น

66_1499342378_1_th

ในอนาคตจะมีส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่งสมุทรปราการ เพิ่ม ซึ่งตอนนี้ฝั่งสมุทรปราการก็กำลังก่อสร้างกันอยู่ โดย สถานี สำโรง จะเป็นสถานีส่วนต่อขยายถัดจาก BTS แบริ่ง ซึ่งจะเป็นสถานีเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีเหลือง ซึ่งช่วยเพิ่มทางเลือกและความสะดวกสบายในการเดินทางสู่โซนชานเมืองกับกรุงเทพฯมากขึ้นอีก โดยสถานีสายสีเหลืองที่ใกล้โครงการที่สุดคือ BTS ศรีอุดม ซึ่งอยู่ห่างจากโครงการไปประมาณ 3 กม.

66_1499870560_2_th

สำหรับคนใช้รถ ถือว่าเป็นทำเลที่มีความสะดวกสบายสูง ไปไหนมาไหนง่าย ขับรถช่วงสั้นๆสิบกว่านาทีก็ถึงอ่อนนุช เอกมัย ทองหล่อ หรือจากแยกบางนาวิ่งไปถนนบางนาตราด ไปออกถนนศรีนครินทร์และกาญจนาภิเษกได้ หรือจะไปสนามบินสุวรรณภูมิก็ใช้เวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น และรอบๆมีถนนและซอยย่อยลัดเลาะเลี่ยงถนนใหญ่เยอะ ทำให้เวลาการจราจรหนาแน่น สามารถลัดเลาะเข้าไปในตัวเมืองชั้นในได้ในเวลาอันสั้น รถติดก็มีทางเลี่ยงเยอะ

ข้อดีที่เด่นๆเลยนอกจากอยู่ใกล้ CBD คือเป็นทำเลที่ขึ้นลงทางด่วนได้สะดวก โดยมีระยะทางจากจุดลงทางด่วนเฉลิมมหานครไปโครงการ เป็นระยะประมาณ 1.9 กม. หรือระยะขับรถประมาณ 8 นาทีเท่านั้น ซึ่งจากทางด่วนเฉลิมมหานครนี้จะไปวิ่งไปเชื่อมต่อกับทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ วิ่งไปพระราม 9, ลาดพร้าว หรือโซนรังสิตได้อย่างสะดวกสบาย

Elio

นอกจากนี้บนถนนสุขุมวิทจะมีซอยทองหล่อ เอกมัย ซึ่งเป็นทำเลที่ใกล้โครงการ ภายในซอยมีร้านอาหารนับร้อยร้าน เปิดทั้งกลางวันกลางคืน ใช้เป็นแหล่งแฮงก์เอ้าท์กับเพื่อนๆ ที่จัดว่าอยู่ใกล้ เดินทางไปมาได้สะดวกสบาย ลงมาเลยแยกบางนาไปหน่อยก็มีซอยอุดมสุข, ลาซาลและซอยแบริ่งที่มี่โรงเรียนและโรงพยาบาลหลายแห่ง ซึ่งโซนใกล้โรงเรียนใกล้โรงพยาบาลต่างๆเหล่านี้จะมีอาหารการกินและสิ่งอำนวยสะดวกคอยบริการอยู่เยอะนั่นเอง

สามารถแวะชม เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ได้ที่ คลิกเลย

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top