ต้องลอง! อวดภาพใน IG ผ่านแอคเคาน์ Apple ได้ด้วยตัวเองในแคมเปญ “Shot on iPhone”

ต้องลอง! อวดภาพใน IG ผ่านแอคเคาน์ Apple ได้ด้วยตัวเองในแคมเปญ “Shot on iPhone”

NOTE:
– เพียงแค่เปิดบัญชีบน
Instagram เพียงไม่กี่นาที แต่ยอดฟอลโลวของ @apple ก็พุ่งสูงถึง 40,000 ยูสเซอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว (ปัจจุบันอยู่ที่ 565K)
– “1.2 พันล้านเครื่องคือจำนวนยอดขาย iPhone ทั้งหมดรวมกันตั้งแต่รุ่นแรกจนถึงปัจจุบัน(2007-2017)
– ด้วยยอดขายระดับมหากาฬจึงทำให้ดัชนีดาวโจนส์ของบริษัท Apple ในขณะนี้มีมูลค่าพุ่งสูงถึง 22,000 จุดเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

iPhone ถือเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพมาอย่างยาวนาน โดย Apple ก็มักจะนำจุดเด่นเรื่องการใช้งานง่ายที่ไม่ซับซ้อนเอามาเป็นจุดขายอยู่บ่อยๆ ที่เห็นตาม Ads โฆษณาบนท้องถนนก็ไม่พ้นเรื่องกล้องถ่ายภาพ ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถสร้างสรรค์รูปถ่ายที่สวยงามดุจมืออาชีพได้เพียงแค่กดปุ่ม ชัตเตอร์ ครั้งเดียวเท่านั้น

โดย #ShotOniPhone คือแคมเปญโฆษณาที่ใช้ iPhone 7 และ iPhone 7 Plus ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จากทางบริษัทในการสร้างสรรค์ภาพถ่ายในรูปแบบต่างๆทั่วทั้งโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ ภาพบุคคล ภาพในที่แสงน้อย ภาพที่ต้องการรายละเอียดสูง หรือภาพใต้น้ำ เป็นต้น ซึ่งแคมเปญนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณสมบัติของ iPhone ที่รองรับการถ่ายภาพในรูปแบบต่างๆและถึงแม้เราจะเป็นเพียงแค่บุคคลทั่วไปก็สามารถสร้างสรรค์ผลงานภาพถ่ายได้ราวกับเป็นมืออาชีพอย่างใดอย่างนั้น

1708TR06-01

และด้วยกระแสของ #ShotOniPhone ที่ผู้ใช้สามารถติดแฮชแท็กเพื่อแบ่งปันภาพสวยๆได้เหล่านี้เอง ทาง Apple จึงได้เปิดบัญชีโซเชียล @apple บน Instagram แอปพลิเคชั่นแชร์ภาพถ่ายและวิดีโอรายใหญ่ของโลกขึ้น เพื่อให้แฟนๆหรือบุคคลทั่วไปสามารถเข้าไปรับชมรูปภาพสวยๆที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดย iPhone จากทั่วทุกมุมโลกได้

โดยทาง Apple เองก็ได้ให้สัญญาว่าจะไม่มีการขายของหรือพูดถึงผลิตภัณฑ์ผ่านทางแอคเคาท์นี้เป็นอันขาด เนื่องจากต้องการเปิดเป็นพื้นที่แบ่งปันภาพถ่ายที่สวยงามเพียงเท่านั้น ซึ่งหลักการคัดเลือกภาพถ่ายก็เพียงแค่ใช้ iPhone ถ่ายพร้อมกับติดแฮชแท็ก #ShotOniPhone เท่านี้ ภาพใดที่เข้าตาทางทีมงาน Apple ก็จะถูกติดต่อขอนำภาพไปลงในแอคเคาท์ @apple ต่อไป

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: https://www.instagram.com/apple/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top