รวมบริการดูหนังออนไลน์ อยู่ติดบ้านได้ไม่ต้องออกไปเจอรถติด

รวมบริการดูหนังออนไลน์ อยู่ติดบ้านได้ไม่ต้องออกไปเจอรถติด

NOTE:
– จนถึงปัจจุบันในปี 2560 คนไทยนิยมใช้จ่ายผ่านระบบออนไลน์สูงถึง 376,753 ล้านบาท คิดเป็นแนวโน้มการเติบโตจากปีก่อนกว่าร้อยละ 16
– โดยในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมามีการซื้อบริการออนไลน์เกี่ยวกับทางด้านความบันเทิงและสื่อ(ดาวน์โหลดเพลง หนัง และอื่นๆ) สูงถึงร้อยละ 34 ของการใช้จ่ายออนไลน์ทั้งหมด
– จากผลสำรวจพบว่านักช้อปในประเทศจีนนิยมใช้อุปกรณ์มือถือในการเลือกซื้อสินค้าและบริการต่างๆบนช่องทางออนไลน์มากที่สุดกว่าร้อยละ 48 รองลงมาเป็นนักช้อปจากไทยที่ร้อยละ 46

เมื่ออินเตอร์เน็ตต่างมีบทบาทและสามารถเข้าถึงชีวิตของพวกเราทุกคนได้ง่ายกว่าเมื่อก่อน จึงทำให้การเสพสื่อในปัจจุบันไม่จำเป็นที่จะต้องยึดติดอยู่กับโทรทัศน์หรือการรับชมภาพยนตร์เพียงแค่ในโรงภาพยนตร์อีกต่อไปบริการสตรีมมิ่งประเภทฟังเพลงหรือดูหนังออนไลน์จึงถือกำเนิดขึ้นในยุคที่ผู้บริโภคมีอิสระในการเลือกรับชมคอนเท้นท์ต่างๆได้อย่างเสรี ซึ่งข้อดีของบริการเหล่านี้คือการที่เราสามารถทำกิจกรรมที่ต้องการได้ในทุกที่ ทุกเวลาไม่ว่าจะอยู่บ้าน บนรถ หรือแม้ขณะเดินทางก็ตาม

และในวันนี้เราก็ได้รวมบริการดูหนังออนไลน์ที่เด่นๆน่าสนใจมาฝากชาว Gen-C กัน จะมีเจ้าไหนบ้างนั้นไปดูกันเลยครับ

1708-SL-02-01

1.Netflix

บริการดูหนังน้องใหม่มาแรงที่มีค่าบริการเพียงเดือนละ 279 บาท (แพ็คเกจต่ำสุด) ซึ่งมีหนังทั้งไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง ให้เลือกรับชมทั้งแบบมีซับและพากย์ไทย อีกทั้งยังมีเอ็กคลูซีพคอนเท้นท์อย่างเช่น ซีรีส์ที่อำนวยการสร้างโดย Netflix โดยเฉพาะอีกด้วย

1708-SL-02-02

2.iFlix

iFlix เป็นเจ้าแรกๆที่เข้ามาทำตลาดในบ้านเรา โดยรูปแบบการให้บริการก็คล้ายๆบริษัทเจ้าอื่น มีหนังทั้งไทย จีน เกาหลี ฝรั่ง และการ์ตูนให้เลือกรับชมทั้งแบบพากย์ไทยและมีซับเช่นเดียวกัน ค่าบริการก็ถูกแสนถูกเพียงเดือนละ 100 บาทหรือเหมาไปเลย 1,000 บาทได้ 12 เดือน (มีให้ทดลองดูฟรี 1 เดือนแรกด้วย)

1708-SL-02-03

3.iTunes

iTunes คือระบบซื้อขายคอนเท้นท์ขนาดใหญ่จาก Apple แค่ชื่อแบรนด์ก็คงไม่ต้องพูดถึงมาตรฐานที่ได้รับ โดยใน iTunes นี้จะดีตรงที่เราสามารถเลือกที่จะเช่า (Rent) คอนเท้นท์ไว้ดูหรือ ซื้อขาด (Buy) ให้เป็นของเราได้เช่นเดียวกัน ซึ่งข้อดีของการซื้อคือเมื่อไม่มีอินเตอร์เน็ตแต่เราก็ยังสามารถรับชมหนังหรือ MV เพลงที่อยู่ในเครื่องได้ตลอดเวลา

1708-SL-02-04

4.AIS Play

อีกหนึ่งบริการตรีมมิ่งจากผู้ให้เครือข่ายรายใหญ่ที่สุดในบ้านเราอย่าง AIS ที่ครั้งนี้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์หลักอย่างช่อง HBO GO ในการให้บริการคอนเท้นท์สตรีมมิ่งออนไลน์ โดยมีข้อแม้ว่าคุณจะต้องเป็นลูกค้าของ AIS เสียก่อนถึงจะสมัครใช้บริการต่างๆภายใน AIS Play ได้

1708-SL-02-05

5.LINE TV

อีกหนึ่งน้องใหม่ที่มาแรงแบบสุดๆอย่าง LINE TV ด้วยจุดเด่นคือฟรีค่าบริการ!! เพียงแค่คุณมีบัญชีของ LINE และล็อกอินก่อนใช้งานเพียงเท่านั้น โดยคอนเท้นท์ส่วนใหญ่ในนี้จะเป็นรายการและซีรีส์ที่ฉายในประเทศไทยเสียมากกว่า

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: https://www.netflix.com/th-en/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top