ชาร์จความสุขกันที่ The Blooming Gallery คาเฟ่เรือนดอกไม้สไตล์ยุโรป

ชาร์จความสุขกันที่ The Blooming Gallery คาเฟ่เรือนดอกไม้สไตล์ยุโรป

NOTE:
– The Blooming Gallery เป็นคาเฟ่ที่เน้นเสิร์ฟชาโดยทางร้านจะเบลนด์ชาเอง ใบชาของที่นี่จึงมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์
– การตกแต่งร้านได้แรงบันดาลใจจากภาพวาดแนว Impressionist จากศิลปินคนโปรดที่ชอบวาดภาพธรรมชาติ ทั้งต้นไม้และดอกไม้ ทำให้ The Blooming Gallery กลายเป็นคาเฟ่เรือนดอกไม้สไตล์ยุโรป
– อีกหนึ่งความตั้งใจของเจ้าของร้านคือ ต้องการให้ The Blooming Gallery เป็นสถานที่พักผ่อนที่ให้คนเมืองได้หลบหนีความวุ่นวายมาชาร์จพลัง เพิ่มความสุข คาเฟ่แห่งนี้จึงมาพร้อมแนวคิด Hidden Space

Blooming-Gallery_02

Blooming-Gallery_03

เมื่องานศิลปะไม่จำกัดเพียงแค่ภาพวาด เช่นเดียวกันกับคาเฟ่เรือนดอกไม้สไตล์ยุโรปแห่งนี้ “The Blooming Gallery” ที่พร้อมเสิร์ฟศิลปะการดื่มชาเคล้าความงามของหมู่มวลดอกไม้ จนทำให้คาเฟ่แห่งนี้เป็นอีกหนึ่งสถานที่ชาร์จความสุขยามเมื่อเราเหน็ดเหนื่อยจากการใช้ชีวิตเร่งรีบ

เพราะเจ้าของร้านตั้งใจให้ที่นี่เป็น Hidden Space สำหรับชาร์จพลังงานและเติมความสุข คาเฟ่แห่งนี้จึงเน้นความสงบในบรรยากาศผ่อนคลาย เพื่อให้คนเมืองได้หลบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนปล่อยอารมณ์สุนทรีกันที่นี่ โดยมีการดื่มชาเป็นกิมมิกที่สื่อถึงความสงบและผ่อนคลายตามวัฒนธรรมยุโรป

Blooming-Gallery_04

Blooming-Gallery_05

“A place where happiness blooms like flowers” คือคอนเซ็ปต์ของคาเฟ่เรือนดอกไม้สไตล์ยุโรปแห่งนี้ การตกแต่งร้านจึงโดดเด่นด้วยดอกไม้หลากชนิดที่ประดับทั่วร้าน เพื่อสร้างบรรยากาศสงบเสมือนนั่งจิบชาในสวน ไม่ว่าจะเป็นต้นเฟิร์นกระถางใหญ่ที่ห้อยระย้าจากเพดานช่วยสร้างบรรยากาศธรรมชาติ โดยใบเฟิร์นที่ห้อยตามแรงโมถ้วนทำหน้าที่เป็นม่านธรรมชาติที่ช่วยสร้างความเป็นส่วนตัว ขณะเดียวกันก็แต่งแต้มความสดใสให้ร้านผ่านดอกไม้หลากสีสันที่ตกแต่งทุกพื้นที่ในร้าน

แม้ The Blooming Gallery จะเป็นเรือนดอกไม้สไตล์ยุโรป แต่คาเฟ่แห่งนี้ไม่ได้อบอวลด้วยบรรยากาศหวานๆ ของดอกไม้เท่านั้น แต่ที่นี่ยังมีเสน่ห์แบบเท่ๆ สไตล์รัสติกแฝงเอาไว้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นผนังอิฐโชว์แนวที่เข้ากันได้ดีกับเคาน์เตอร์ไม้ และเฟอร์นิเจอร์เหล็กสีดำ หรือจะเป็นผนังอิฐปูนเปลือยที่กะเทาะผนังบางส่วนให้เป็นร่องรอยของการใช้งาน เป็นต้น

Blooming-Gallery_14

Blooming-Gallery_07

Blooming-Gallery_08

เพราะต้องการให้ The Blooming Gallery เป็นคาเฟ่ชาที่นี่จึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้ด้วยการเบลนด์ชาที่มีคาแรคเตอร์เฉพาะเป็นของตัวเอง ขณะเดียวกันที่นี่ก็มีเมนูอาหาร ขนม และเครื่องดื่มอื่นๆ ให้เราได้ลิ้มลอง เริ่มจาก “TBG Signature Crispy Tea Leaf Salad” (220 บาท) ซีซาร์สลัดจานโตที่พิเศษด้วยใบชาทอดกรอบมาเพิ่มสัมผัสกรุบกรอบให้กับสลัดจานนี้ เพิ่มความโดดเด่นด้วยกลีบดอกไม้ ทำให้สลัดจานนี้มาพร้อมสีสันที่ดูสดใสชวนทาน

แนะนำให้ทานคู่กับ “TBG Signature FETTUCCINE Truffle Sauce” (350 บาท) อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้านกับรสชาติที่โดดเด่นของเห็ดทรัฟเฟิล บวกกับพาสต้าเส้นแบนที่เหนียวนุ่มกำลังดี ทำให้มื้อนี้กลายเป็นมื้ออร่อยชวนอารมณ์ดี

Blooming-Gallery_09

Blooming-Gallery_10

Blooming-Gallery_11

แม้ที่นี่จะมีเครื่องดื่มชาเป็นซิกเนเจอร์ แต่หากใครไม่อยากดื่มชา The Blooming Gallery ยังมีเครื่องดื่มเมนูอื่นๆ ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น “Honey Lemon” (120 บาท) ที่ให้รสหวานอมเปรี้ยวช่วยสร้างความสดชื่น หรือจะลิ้มลองเครื่องดื่มเมนูอื่นๆ อาทิ Apple Green Tea, Very Berry, Lemon Ginger ฯลฯ

ปิดท้ายกันด้วยเมนูขนมหวาน ซึ่ง The Blooming Gallery มีเมนูขนมหวานที่โดดเด่นไม่แพ้ชา ทั้งรสชาติและการนำเสนอ อย่างเมนู “The Blooming Garden” (350 บาท) เค้กช็อกโกแลตลาวาอุ่นๆ ที่ภายในอัดแน่นด้วยซอสช็อกโกแลตกับซอสชาเขียว เมื่อตัดแบ่งจึงทำให้ซอสสองสีไหลเยิ้มชวนทาน เพิ่มความอร่อยด้วยไอศกรีมพิตาชิโอ โดยเสิร์ฟบนจานไม้ที่ตกแต่งเสมือนสวนด้วยการโรยคุกกี้ชาเขียวบดเสมือนสนามหญ้าและไม่ลืมตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้เพิ่มสีสัน

Blooming-Gallery_12

Blooming-Gallery_13

The Blooming Gallery
Open: เปิดทุกวัน อาทิตย์อังคาร เวลา 10.00 – 22.00 . และพุธเสาร์ เวลา 10.00 – 24.00 .
Address: ตึก Eight Thonglor สุขุมวิท 55
Tel: 02 063 5508
Facebook: https://www.facebook.com/thebloominggallery

Blooming-Gallery_06

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top