แอริ พระราม 2

4 เส้นทางฝ่ารถติดเข้าสู่ตัวเมือง เดินทางง่ายจาก แอริ พระราม 2

พระราม 2 เขาทำถนนอะไรแล้วเมื่อไรจะเสร็จ? น่าจะเป็นคำถามที่คนย่านพระราม 2 หลายคนตั้งข้อสงสัย แต่หากรออีกสักไม่กี่ปี เมื่อถนนนี้สร้างแล้วเสร็จ จะกลายเป็นถนนเลนกว้างที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการใช้เส้นทางมุ่งหน้าลงใต้ที่มักจะเจอรถใหญ่ขับยาวๆ ตลอดทางทำให้เกิดเป็นหลุมเป็นบ่อ สร้างความลำบากในการเดินทางอยู่มาก ภาพในอนาคตจะเปลี่ยนไปสู่ความสะดวกสบายที่มากกว่าใคร แต่ในระหว่างนี้ ถ้าใครที่อยู่อาศัยในบริเวณพระราม 2 หรือกำลังเลือกทำเลบริเวณนี้เป็นที่อยู่อาศัยในอนาคต เรามีเส้นทางหลีกเลี่ยงการจราจรด้วยกัน 3 เส้นทางหลักและ 1 เส้นทางรองรับแผนอนาคตที่เตรียมจะก่อสร้างมาฝากครับ

แอริ พระราม 2

  • เส้นทางแรก ลัดเลาะขึ้นวงแหวนกาญจนาฯ

ด้วยความใกล้จุดขึ้นลงวงแหวนกาญจนาฯ เพียงไม่กี่เมตร ซึ่งเป็นเส้นทางให้ผู้ใช้รถใช้ถนน สามารถจะเดินทางข้ามฝั่งกรุงเทพได้โดยไม่ต้องเข้าไปรถติดในตัวเมือง มีเส้นทางเริ่มตั้งแต่ถนนพระรามที่ 2 ตัดผ่านฝั่งธนบุรี เข้าสู่จังหวัดนนทบุรี จังหวัดปทุมธานี ไปสิ้นสุดที่ถนนพหลโยธิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และยังแบ่งออกเป็น ถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันออก (บางปะอินบางพลี) ถนนกาญจนาภิเษกด้านใต้ (บางพลีบางขุนเทียน) และ ถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันตก (บางปะอินบางบัวทองบางขุนเทียน) ให้เลือกได้หลายเส้นทางนอกจากการใช้ทางด่วนพิเศษ

แอริ พระราม 2

 

  • ใช้เส้นทางซอยสะแกงาม 14

แม้จะขึ้นชื่อว่าอยู่ย่านพระราม 2 แต่ทว่ากลับมีเส้นทางเข้าออกหลากหลาย โดยเส้นทางที่สามารถใช้ได้บ่อยคือ ซอยสะแกงาม 14 ซึ่งเป็นถนนเลนกว้าง โดยเลี้ยวซ้ายไปทางซอยสะแกงาม 14 ประมาณ 500 เมตร เลี้ยวขวาไปตามถนน ประมาณ 600 เมตร เลี้ยวซ้ายไปตามถนนโครงการแอริ พระราม 2 จะอยู่ด้านซ้ายมือ นอกจากนี้ยังสามารถใช้เส้นทางเข้าออกอื่นๆ ได้อีก

แอริ พระราม 2

  • ใช้ถนนพระราม 2 ซอย 73 – บางกระดี่

ทำไมต้องพระราม 2 ซอย 73 – บางกระดี่ ก็เพราะว่า ทั้ง 2 ซอยนี้ทะลุถึงกันได้ ที่สำคัญยังเป็นซอยที่เงียบสงบ ไม่ค่อยมีการจราจรพลุกพล่าน หากต้องการใช้ทางออกเพื่อลัดไปถนนบางแค ก็มีอุโมงค์อยู่ตรงหน้าปากซอย สามารถมุ่งหน้าไปออกถนนสู่บางแคได้สะดวกง่ายดาย

แอริ พระราม 2

  • อนาคตรองรับการเดินทางด้วย Motorway ทางด่วนกรุงเทพฯวังมะนาว

และนับเป็นข่าวดีของชาวพระราม 2 ที่จะมีมอเตอร์เวย์สร้างเพิ่มขึ้นมาอีกเส้นทาง โครงการขนาดใหญ่เพื่อแก้ปัญหาการจราจรกรุงเทพฯโซนใต้ และช่วยบรรเทาการจราจรบนถนนพระราม 2 เนื่องจากเป็นเส้นทางสู่ภาคใต้ และถนนไม่เพียงพอต่อจำนวนรถ ทำให้เกิดการกระจุกตัว โดยเฉพาะช่วงเทศกาลจะมีการเดินทางจำนวนมาก โดยเป็นมอเตอร์เวย์  กรุงเทพฯวังมะนาว ระยะทาง 75 กม. โดยเฟสแรกจะเริ่มสร้างที่ระยะทาง 11.5 กม. เริ่มจากต่างระดับบางขุนเทียนถนนมหาชัย เป็นทางยกระดับขนาด 6 ช่องจราจร สร้างบนแนวถนนพระราม 2 มีทางขึ้นลง 3 จุด ตรงบางขุนเทียน วัดพันท้ายนรสิงห์และบริเวณมหาชัยเมืองใหม่ และจากนั้นจะเชื่อมต่อกับเส้นทางมอเตอร์เวย์ช่วงบางขุนเทียน พระราม 2 ซึ่งจะก่อสร้างแนวต่อจากทางด่วนสายพระรามที่ 3 – ดาวคะนองกาญจนาภิเษก ไปตามถนนธนบุรีปากท่อ สิ้นสุดที่แยกวังมะนาว

แอริ พระราม 2

จะเห็นได้ว่าปัจจุบัน แม้เส้นพระราม 2 จะมีการทำถนนอยู่ตลอดเวลา แต่ก็เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการพัฒนาการคมนาคมได้สะดวกมากยิ่งขึ้นในอนาคต หากใครมีแผนที่จะซื้อบ้านในทำเลนี้แอริ พระราม 2” ถือเป็นที่อยู่อาศัยที่น่าลงทุน ทั้งในเรื่องทำเล และ มูลค่าที่ดิน

แอริ พระราม 2

แอริ พระราม 2 บ้านเดี่ยว 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ + ห้องนอนล่าง ใกล้ทางด่วนวงแหวนกาญจนาฯ เข้าออกหลายเส้นทาง ใกล้เซ็นทรัลพระราม 2 ตอบรับการใช้ชีวิตคนทุกวัย ทุกองค์ประกอบในการอยู่อาศัยถูกออกแบบ และจัดวางในแบบที่คุณเป็นผู้เลือกได้อย่างลงตัว ให้ความสําคัญกับทุกรายละเอียดที่อยากให้เป็นกับบ้านเดี่ยว ที่มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น พร้อมให้คุณสร้างความงามของการอยู่อาศัยแบบไม่มีกรอบจํากัด ด้วยการนํา SHAKKEI ปรัชญาการออกแบบของญี่ปุ่น ที่สร้างมุมมองโดยการหยิบยืมพื้นที่ภายนอก เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในตัวบ้าน ให้คุณได้มีพื้นที่ดั่งผืนผ้าใบ ในการออกแบบการใช้ชีวิต สร้างตัวตนแบบที่เป็นได้ตามต้องการ

  • #YearEndSales ซื้อปีนี้ ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ
  • ยูนิตพิเศษ 8.9 ล้าน*
  • ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ https://bit.ly/2XUCOcC

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top