AIRI พระราม 5 – ราชพฤกษ์

AIRI พระราม 5 – ราชพฤกษ์ โครงการแนวราบทำเลราชพฤกษ์ หนึ่งในทำเลแนวราบยอดนิยม ที่นอกจากจะเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายแล้ว ยังใกล้ทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีม่วงอีกด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รวมถึงห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย มาพร้อมกับจุดเด่นคือ “บ้านทรง L – SHAPED” , และห้องรับแขกแบบ Double Volume โดยมีเพียงแค่ 63 ยูนิตเท่านั้น ทำให้มีความสงบ ไม่วุ่นวาย พร้อมส่วนกลางที่ตอบโจทย์ลูกบ้านทุกวัย

INFORMATION:

โครงการ : AIRI พระราม 5 – ราชพฤกษ์
ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
พื้นที่โครงการ : 16-2-14 ไร่
ประเภทโครงการ : บ้านเดี่ยว
ยูนิตพักอาศัย : 63 ยูนิต

รูปแบบห้อง :
AI DEA พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
AI AM พื้นที่ใช้สอย 275 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
ค่าส่วนกลาง/กองทุน : 45 บาท / ตร.ว. / เดือน

FACILITIES : ห้องออกกำลังกาย, สระว่ายน้ำระบบเกลือ, สวน, สนามเด็กเล่น

พิถีพิถันในทุกรายละเอียดกับบ้านเดี่ยวสไตล์ Simple Japanese Modern ที่จัดวางบ้านแบบ L-Shape ด้วยการออกแบบบ้านสไตล์นี้ ทำให้เกิดพื้นที่ว่างสำหรับเป็นสวนข้างบ้าน โดยมีไฮไลท์คือห้องรับแขกแบบ Double Volume ทำให้รู้สึกโปรงโล่ง สบาย โดยโครงการมีทั้งหมด 2 แบบบ้าน เหมาะสำหรับครอบครัวระดับกลาง – ใหญ่

FACILITIES:

Main Entrance

Clubhouse Entrance

Sale Gallery

Clubhouse

Playground

Park Pedestrian

Swimming Pool

Swimming Pool

Fitness Room

Living Room

Living Area (2nd Fl.)

Living – Meeting (2nd Fl.)

LOCATION:

โครงการตั้งอยู่ทำเลย่านราชพฤกษ์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลแนวราบยอดนิยม สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบายด้วยรถส่วนตัว โดยถนนราชพฤกษ์-นนทบุรี 1 นี้สามารถเชื่อมต่อหลักอย่าง ถนนราชพฤกษ์ ที่ใช้วิ่งไปปทุมธานี และสุพรรณบุรีได้ อีกทั้งยังเดินทางไปยังตลิ่งชัน หรือบางหว้าได้อีกด้วย นอกจากนี้โครงการยังใกล้สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ และทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก ที่สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยยังใกล้ MRT สายสีม่วง อีกด้วยเพียง 3.5 กม. เท่านั้น (3.5กม.)

เส้นทางที่ 1 หากเดินทางจากสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ให้วิ่งตรงไป ถ.ราชพฤกษ์ ตามป้าย พอลงสะพานให้ชิดซ้าย โครงการ AIRI พระราม 5 – ราชพฤกษ์ จะอยู่ฝั่งซ้ายมือ

เส้นทางที่ 2 หากเดินทางจากถ.ราชพฤกษ์ ให้เลี้ยวซ้ายไปยัง สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ เพื่อเข้าถ. ราชพฤกษ์ – นนทบุรี ให้วิ่งตรงไปแล้วไปกลับรถใต้สะพาน หลังจากกลับรถเสร็จ 1 กม. โครงการจะอยู่ฝั่งซ้าย

โครงการตั้งอยู่ทำเลย่านราชพฤกษ์ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งทำเลแนวราบยอดนิยม สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ตัวโครงการตั้งอยู่ใกล้สะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ และทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนรอบนอก อีกทั้งยังใกล้ MRT สายสีม่วง อีกด้วย ทำให้ทำเลนี้มีตัวเลือกในการเดินทางที่ค่อนข้างครบครัน นอกจากนี้ทำลราชพฤกษ์ยังขึ้นชื่อว่าเป็น ย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ทั้งยังใกล้ห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ Central Westgate, The Crystal Ratchaphruek, The Walk Ratchaphruek, Homepro, etc.

THE WALK RATCHAPHRUEK

CENTRAL RATTANATHIBET

HOMEPRO

THE CRYSTAL SB RATCHAPHRUEK

CENTRAL WESTGATE

PRANANGKLAO HOSPITAL

TRIAM UDOM SUKSA PATTANAKARN

RATCHAPRUEK UNIVERSITY

DENLA KINDERGARTEN

KING MONGKUT’S UNIVERSITY OF TECHNOLOGY NORTH BANGKOK

CHALOEM KANCHANAPHISEK PARK

FLOOR PLAN:

ทาวน์โฮมในโครงการมี 2 รูปแบบ ได้แก่ AI-DEA และ AI-AM ซึ่งแตกต่างกันที่ Double Volume และพื้นที่ใช้สอย โดยแบบ AI-DEA จะมี Double Volume พื้นที่ใช้สอย 250 ตร.ม. ในส่วนของแบบบ้าน AI-AM จะไม่มี Double Volume แต่จะได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่มมากขึ้น ( 275 ตร.ม. )

SHOW UNIT:

Exterior

Living Area

Pantry Area

Dining Area

Garden

Master Bedroom

Master Bedroom

Master Bathroom

Bedroom 2

Bedroom 2

Bedroom 3

Bathroom

แบบบ้าน AI-DEA ขนาด 250 ตร.ม. เข้าไปในตัวบ้านจะเป็น Pantry Area ซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ Dining Area โดยมีห้องสำหรับครัวไทยแยกออกมา ซึ่งเชื่อมต่อไปยังห้องแม่บ้าน ในส่วนของห้อง Living Room จะมีไฮไลท์อยู่ที่ Double Volume ซึ่งมีเพดานสูง ทำให้ห้องรู้สึกโปร่งโล่ง พร้อมกระจกบานใหญ่วิวสวนในบ้าน ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หากขึ้นบันไดจะเจอกับห้อง Master Bedroom พร้อม Walkin Closet ในส่วนของห้องน้ำจะมีอ่างอาบน้ำให้ด้วย สำหรับอีก 2 ห้องนอนจะใช้ห้องน้ำร่วมกัน สำหรับบริเวณทางเดินนั้นมีพื้นที่มากพอที่จะกั้นเป็นห้องอเนกประสงค์ได้อีกด้วย

Exterior

Pantry Area

Living Area

Dining-Living Area

Living Area

Dining Area

Walkin Closet

Walkin Closet

Master Bedroom

Master Bathroom

แบบบ้าน AI-AM ขนาด 275 ตร.ม. เข้าไปในตัวบ้านจะเป็น Pantry Area ซึ่งเชื่อมต่อกับพื้นที่ Dining Area โดยมีห้องสำหรับครัวไทยแยกออกมา ซึ่งเชื่อมต่อไปยังห้องแม่บ้าน และห้อง Living Room โดยในแบบบ้านนี้จะไม่มี Double Volume ในส่วนของชั้น 2 จะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ หากขึ้นบันไดจะเจอกับห้อง Master Bedroom พร้อม Walkin Closet ที่พิเศษกว่า ด้วยความที่ไม่มี Double Volume จึงได้พื้นที่ใช้สอยเพิ่ม ทำให้เป็น Master Bedroom ที่ใหญ่สุดๆ สำหรับอีก 2 ห้องนอนจะใช้ห้องน้ำร่วมกัน สำหรับบริเวณทางเดินนั้นมีพื้นที่มากพอที่จะกั้นเป็นห้องอเนกประสงค์ได้อีกด้วยพื้นกระเบื้อง ชั้น 1

SPECIFICATION:

พื้นกระเบื้อง ชั้น 1

พื้นไม้ Laminate

พื้นกระเบื้องห้องน้ำ

พื้นบันไดไม้

พื้นกระเบื้องระเบียง

ประตู Digital Door Lock

ประตูลูกบิด

ประตูก้านโยก : Veco

ประตูบานเลื่อน

กระจกหน้าต่างทรงสูง

ประตูกระจกบานเลื่อน

กระจกหน้าต่าง

หน้าต่างบานเปิดห้องน้ำ

ที่วางสบู่

ที่แขวนกระดาษชำระ : Cotto

อ่างล้างหน้า : Cotto

สายฉีดชำระ : Cotto

โถสุขภัณฑ์ : Cotto

ที่แขวนผ้าเช็ดตัว: Prema

ฝาท่อระบาย : Cotto

วาล์วอ่างอาบน้ำ : Cotto

วาล์วฝักบัว : Cotto

ฝักบัว : Cotto

ฝักบัว : Cotto

อ่างอาบน้ำ : Cotto

ฉากกั้นห้องน้ำบานเปิด : Frameless Design

ก๊อกน้ำ : Prema

ชุด Builtin อ่างล้างหน้า

พัดลมดูดอากาศ

ไฟ Downlight

เซฟตี้ เบรกเกอร์ : BTICINO

เครื่องปรับอากาศ

สวิตซ์ไฟ 1 แถว

สวิตซ์ไฟ 2 แถว

สวิตซ์ไฟ 3 แถว

เต้ารับสัญญานโทรศัพท์

เต้ารับสัญญานทีวี

ปลั๊กไฟ พร้อมฝาครอบ

ปลั๊กไฟ

การจัดวางบ้านในโครงการส่วนใหญ่หันหน้าบ้านมาทางทิศเหนือ ทำให้มีอากาศเย็นสบาย ไม่ร้อน และรับลมได้ดี

พื้นที่รอบโครงการส่วนใหญ่เป็นพื้นที่สวน, เกษตรกรรม, ที่ดินเปล่า, และบ้านเดี่ยว 1-3 ชั้น ทำให้มีความเงียบสงบ เหมาะกับการเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย

Realist’s View:
Location – ใกล้ MRT สายสีม่วง, ทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอก และสะพานมหาเจษฎาบดินทรานุสรณ์ เข้า-ออกเมืองได้สะดวกสบาย อีกทั้งยังใกล้แหล่งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มากมาย
Design – บ้านเดี่ยวสไตล์ Japanese Modern ที่จัดวางบ้านแบบ L-Shape ด้วยการออกแบบบ้านสไตล์นี้ ทำให้เกิดพื้นที่ว่างสำหรับเป็นสวนข้างบ้าน โดยมีไฮไลท์คือห้องรับแขกแบบ Double Volume ทำให้รู้สึกโปรงโล่ง อีกทั้งโครงการยังมีจำนวนยูนิตที่น้อย เพียง 63 หลังเท่านั้น
Specification – วัสดุมาตรฐานสากลแบรนด์ Cotto, Prema, Bticino และพื้นไม้ลามิเนต
Facilities – มีพื้นที่ส่วนกลางทั้งพื้นที่สีเขียวและสนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ, ห้องฟิตเนส วิวสระว่ายน้ำ, และห้องนั่งเล่น และห้องประชุม ซึ่งถือว่าครบครันมากๆ เมื่อเทียบกับจำนวณยูนิตที่น้อย

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top