พื้นที่ส่วนกลางฉบับ All Area ธรรมชาติโอบล้อมไม่ซ้ำใครกับ Elio Del Moss

ก่อนที่จะซื้อคอนโดฯใหม่สักแห่ง นอกจากรูปแบบห้องที่ต้องโดนใจผู้ซื้อแล้ว พื้นที่ส่วนกลาง ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญที่ทำให้หลายๆ คนตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดฯใหม่ได้ง่ายขึ้น เพราะในปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ต้องการคอนโดฯที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการอยู่อาศัยและการเดินทาง ส่วนกลางที่ครบครันและครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์จึงช่วยยกระดับและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัยได้ไม่แพ้ส่วนอื่นๆ

ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่พลาดที่จะขอพาชาว Gen C ไปเปิดจุดลับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ Elio Del Moss Phaholyothin 34 (เอลลิโอ เดล มอสส์ พหลโยธิน 34) ที่ที่ซึ่งมาพร้อมกับส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Urban Moss ให้ธรรมชาติโอบล้อมเสมือนกับว่าเราได้อาศัยอยู่ในโอเอซิสที่เต็มไปด้วยธรรมชาติใจกลางกรุง ซึ่งว่ากันว่ามีความโดดเด่นที่ไม่ซ้ำใครกันครับ

Pool Access & Garden Access

จุดลับแรกที่จะพาไปชมคือส่วนของ Pool Access และ Garden Access ที่สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดติดธรรมชาติ เพียงแค่ก้าวเท้าออกจากห้องก็จะได้พบกับสวนสวยอันร่มรื่นและสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ได้ในทันที

Eastern Lagoon Pool

อีกหนึ่งจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ของตัวโครงการก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ให้ความรู้สึกเสมือนกำลังลอยตัวอยู่ท่ามกลางทะเลสาปที่เต็มไปด้วยแมกไม้และความเขียวขจีของพืชพรรณต่างๆ ที่กำลังโอบล้อมเราอยู่

Urban Living Lifestyle

เพราะด้วยคอนเซ็ปต์ Urban Moss จึงทำให้ทุกพื้นที่ของโครงการถูกออกแบบโดยคำนึงถึงความมีชีวิตชีวาท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่น ไม่เว้นแม้แต่ส่วนกลางที่เป็นพื้นที่ในการทำกิจกรรมต่างๆ ก็ถูดสอดแทรกไว้ด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติได้อย่างไม่ขัดเขิน

Co-Working Area

Co-Working Area ของ Elio Del Moss จะมีลักษณะเป็นพื้นที่เปิดโล่งเพื่อรับแสงธรรมชาติและบรรยากาศของวิวจากสวน จึงทำให้เราสามารถนั่งทำงาน ติวหนังสือ หรือนอนเอกเขนกท่ามกลางวิวธรรมชาติได้อย่างลงตัว

Co-Studying Areas

นอกเหนือจากส่วนของ Co-Working Area ทาง Elio Del Moss ยังให้ความใส่ใจกับผู้อยู่อาศัยที่กำลังอยู่ในวัยเรียนหรือต้องการมุมสงบในการพักผ่อน Co-Studying Areas จึงถือเป็นมุมที่จะช่วยสร้างสมาธิในการอ่านหนังสือและทำรายงานได้อย่างมีความเป็นส่วนตัวโดยไม่รบกวนผู้อื่น

Jungle Experience

แน่นอนว่าทุกโครงการต้องมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกาย แต่ Elio Del Moss พิเศษกว่าตรงที่ยกเอากิจกรรมสุดชาเลนจ์อย่าง หน้าผาจำลอง มาไว้ในมุมฟิสเนส ที่สัมผัสได้ถึงความร่มรื่นจากธรรมชาติอันใกล้ เสมือนว่าเราได้ออกกำลังกายอยู่ใจกลางป่าใหญ่ที่รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพรรณ

และทั้งหมดนี้คือจุดลับของ Elio Del Moss ที่มีความโดดเด่นและเอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร ที่สำคัญยังตั้งอยู่ในทำเลคุ้มค่าใกล้กับสำนักงาน มหาวิทยาลัย ศูนย์การค้า และรถไฟฟ้า 2 สถานี รองรับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

พบกับราคาสุดพิเศษเพียง 1.59* ล้าน เข้าอยู่ได้ในทันที สนใจเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/2QmJ9ra

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top