Ananda Friend Get Friend (Feel Good) แค่เดือนเดียว! สร้างรายได้เพิ่ม

ไม่ต้องรอเก็บออมให้เงินงอกเงย หรือลงทุนกับกองทุนที่ต้องใช้เวลาสะสมเป็นเวลานาน เพราะเพียงแค่เดือนเดียวก็สามารถสร้างรายได้ทันทีในราคาหลักหมื่นตามเงื่อนไขที่กำหนด เพียงแนะนำเพื่อนซื้อคอนโด มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน เพื่อนได้ห้อง ส่วนคุณรับทรัพย์เป็นโบนัสเงินก้นถุงไปเที่ยวสิ้นปีกันได้เลย

แต่ละโครงการที่แนะนำ ราคาและเงื่อนไขก็แตกต่างกันไป ยิ่งแนะนำมากยิ่งมีสิทธิ์เพิ่มเงินที่ได้รับมากขึ้นเช่นกัน โดยอิงตามราคาของห้อง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของการลงทุนระยะสั้น แต่มีเงินใช้ยาวนะครับ

              เงื่อนไขและรายละเอียดของรายการส่งเสริมการขาย Ananda Friends Get Friends (Feel good) สำหรับโครงการพร้อมอยู่มีดังนี้

  1. ผู้แนะนำ รับเช็คเงินสด (และพิเศษสำหรับผู้แนะนำ 100 ท่านแรก รับเพิ่มเช็คเงินสดมูลค่า 5,000 บาท)
  2. ผู้แนะนำที่เป็นสมาชิก AMC และ ผู้แนะนำที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก AMC (Non AMC) ที่มีมูลค่ารวมจากการแนะนำให้ผู้ถูกแนะนำจองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด โครงการที่เข้าร่วมรายการส่งเสริมการขายนี้ โดยผู้แนะนำรับเช็คเงินสดโดยมีรายละเอียดและเงื่อนไข ดังนี้
  • จำกัดสิทธิ์เฉพาะโครงการที่เข้าร่วมรายการทั้งสิ้น 15 โครงการ ได้แก่ คิว ชิดลม เพชรบุรี, ไอดีโอ คิว สยามราชเทวี, ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์, ไอดีโอ โมบิ บางซื่อแกรนด์ อินเตอร์เชนจ์, ไอดีโอ โมบิ อโศก, ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66, ไอดีโอ สุขุมวิท 93, ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร, ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์, ไอดีโอ โอทู,ไอดีโอ สุขุมวิท 115, แอชตัน จุฬาสีลม, แอชตัน สีลม, แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41, แอชตัน อโศก
  • ระยะเวลาการแนะนำจองซื้อ : จองซื้อตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคม 2561 – 31 ตุลาคม 2561 โดยผู้ถูกแนะนำจะต้องทำการชำระเงินจอง, ชำระเงินทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ สำหรับโครงการพร้อมอยู่ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนดในสัญญา และสำหรับโครงการ , ไอดีโอ สุขุมวิท 93, ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร, , ไอดีโอ โมบิ อโศก, ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 ภายในระยะเวลาที่บริษัทฯกำหนดในสัญญา และภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 เท่านั้น
  • โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย เมื่อผู้แนะนำแนะนำผู้ซื้อเข้ามาจองซื้อ ทำสัญญาและโอนกรรมสิทธิ์ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนดมีสิทธิได้รับโปรโมชั่น ดังนี้ 1) รับเช็คเงินสดมูลค่า 30,000 บาท สำหรับผู้แนะนำ 80 ท่านแรกที่แนะนำผู้ซื้อมูลค่ารวมมากกว่า 10 ล้านบาท, รับเช็คเงินสดมูลค่า 20,000 บาท สำหรับผู้แนะนำ 130 ท่านแรกที่แนะนำผู้ซื้อมูลค่าระหว่าง 5 – 9.99 ล้านบาท, รับเช็คเงินสดมูลค่า 10,000 บาท สำหรับผู้แนะนำ 150 ท่านแรกที่แนะนำผู้ซื้อมูลค่าระหว่าง 3 – 4.99 ล้านบาท และ รับเช็คเงินสดมูลค่า 5,000 บาท สำหรับผู้แนะนำ 200 ท่านแรกที่แนะนำผู้ซื้อมูลค่าระหว่าง 1 – 2.99 ล้านบาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 7.5 ล้านบาท 2) สำหรับผู้แนะนำ 100 ท่านแรกในทุกเงื่อนไขรวมกันรับเพิ่มเช็คเงินสดมูลค่า 5,000 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 5 แสนบาท

และช่วงนี้อนันดาฯ ยังมีโปรดีที่อยากบอกต่อ Ananda One Price Strike Deals ราคาเดียว! ผ่อน 999 ./. ทุกยูนิตนาน 2 ปี แต่งครบ พร้อมอยู่ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ จาก 10 โครงการใกล้รถไฟฟ้า ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2DOoERh

อยากให้เพื่อนมาร่วมเป็น Friend ห้องข้างๆ กัน เพราะหวังดีจึงต้องบอกต่อ ถ้าอยากให้เพื่อนได้คอนโดทำเลดี ใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ชวนมาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ นอกจากคุณจะได้มิตรภาพ ยังได้เงินทุนสำหรับชวนกันไปเที่ยวข้ามปีอีกด้วยนะ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top