แอพฯขยายความสุขที่เป็นมากกว่าแค่การอยู่คอนโด กับ Ananda Member Club

หากการ คิด มันทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แล้วทำไมจะเราต้องใช้ชีวิตอยู่ภายใต้กรอบจำกัดเดิมๆ ล่ะ วันนี้ อนันดาฯ ได้เริ่มคิด..เพื่อชีวิตคนเมือง ด้วยแอปพลิเคชั่น “Ananda Member Club” ที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะลูกบ้านอนันดาฯแบบพวกคุณ โดยเจ้าแอปนี้มาพร้อมกับความสามารถที่จะเนรมิตทุกความยุ่งเหยิงของชีวิตคนเมืองให้กลายเป็นเรื่องง่ายภายในแอป ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนหรือเมื่อไหร่ก็สามารถเรียกใช้งานได้ตลอดเวลาด้วย 4 บริการหลักๆ จำง่ายๆ D-C-N-P ดังต่อไปนี้

1.D – Down Payment (บริการด้านการเงิน)

เพราะเรื่องเงินเป็นเรื่องใหญ่ Ananda Member Club จึงถูกออกแบบมาเพื่อให้ลูกบ้านสามารถทำธุรกรรมบนแอปได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะชำระงวดดาวน์ออนไลน์, ตรวจสอบผลการชำระเงิน หรือแม้แต่ตั้งปฎิทินแจ้งเตือนการชำระงวดดาวน์ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ภายในแอป

  • ชำระงวดดาวน์ออนไลน์ ผ่านแอปได้ทั้ง บาร์โค้ด คิวอาร์โค้ด และเครดิตการ์ด
  • ตรวจสอบผลการชำระเงิน
  • ตั้งปฎิทินแจ้งเตือนการชำระงวดดาวน์

2.C – Check Point & Point Redemption (การสะสมคะแนน)

รู้หรือไม่ว่าเวลาที่เราซื้อคอนโดฯ บ้าน ทาวน์เฮาส์ หรือแนะนำผู้อื่นให้มาซื้อนั้นจะได้รับคะแนน AMC Reward Points ไว้ให้สะสมเพื่อใช้แลกของรางวัลอย่างพวกบัตรของขวัญด้วย ซึ่งต่อไปนี้เราก็สามารถเช็คคะแนนสะสมได้ด้วยตัวเองง่ายๆ บนแอป Ananda Member Club แล้ว

  • ตรวจสอบคะแนนสะสม AMC Reward Points

3.N – News & Activities (ข่าวสารและกิจกรรม)

หนึ่งในจุดเด่นของอนันดาฯ คือกิจกรรมดีๆ ที่เราจัดให้กับชาว AMC แทบตลอดทั้งปี ต่อไปนี้คุณจะไม่พลาดข่าวสารหรือกิจกรรมที่น่าสนใจอีกต่อไป เพียงแค่โหลด Ananda Member Club พร้อมตั้งค่าการแจ้งเตือนเอาไว้ เท่านี้เมื่อมีโปรโมชั่นข่าวสาร กิจกรรม หรือโครงการที่เปิดใหม่คุณก็ได้รู้ก่อนใครเพื่อนแล้ว

  • แจ้งเตือนมูลข่าวสาร กิจกรรม ที่เป็นประโยชน์ต่อลูกบ้าน
  • แจ้งเตือนข้อมูลโครงการและโปรโมชั่นใหม่

4. P – Privilege (สิทธิพิเศษสำหรับชาว AMC)

นอกเหนือจากกิจกรรมดีๆ ที่จัดให้ตลอดทั้งปี ชาว AMC ยังได้รับสิทธิพิเศษจากทางอนันดาฯ ในหมวดต่างๆ ตั้งแต่ บ้าน อาหารและเครื่องดื่ม ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ และโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่เราคัดสรรมาแล้วว่าเหมาะกับลูกบ้านอนันดาฯ แบบคุณ อย่าปล่อยให้สิทธิพิเศษแบบนี้หลุดลอยไป โหลดแอป Ananda Member Club ที่ทำให้เราสามารถตรวจสอบสิทธิพิเศษหรือกดรับข้อเสนอสุดพิเศษจากทางอนันดาได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลามาใช้จะดีที่สุด

  • ตรวจสอบสิทธิพิเศษของสมาชิก AMC

เพราะพวกคุณคือคนสำคัญ จึงทำให้เราคิดเพื่อช่วยตอบโจทย์ชีวิตภายในเมืองของพวกคุณให้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ GEN C ที่มีความต้องการอยากทำหลายอย่างพร้อมๆกัน การพัฒนาแอปพลิเคชั่นมาเพื่อตอบโจทย์นิสัย Multi-tasking ของคนเมืองปัจจุบัน ให้สามารถใช้ชีวิตแบบ In – Control ด้วยเทคโนโลยี, แอปพลิเคชัน และนวัตกรรม ให้คุณได้ใช้ชีวิตที่ปลอดภัย สะดวกครบ จบ และตอบโจทย์ชีวิตได้แบบ 24 ชั่วโมง

รู้แบบนี้แล้วใครที่เป็นชาว AMC รีบหยิบมือถือขึ้นมาโหลดแอป Ananda Member Club กันโดยด่วน  แล้วต่อไปนี้การใช้ชีวิตของคุณจะง่ายและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นกว่าที่เคยเป็นอย่างแน่นอน

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Ananda Member Club (รองรับทั้งระบบ iOS และ Android) ได้ที่
App Store: https://1th.me/qk39
Google Play: https://1th.me/mHw8

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top