ARCH คาเฟ่ชิคๆ ที่ต้องแวะไปเช็กอิน

เปิดประตูสู่ความเร้นลับของคาเฟ่สุดชิค “ARCH” ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Mid Century ตั้งแต่ซุ้มโค้งจรดสระว่ายน้ำสุดเก๋ อีกหนึ่งสถานที่ที่เหล่า Cafe Hopping ห้ามพลาด! แถมยังใกล้ Elio Del Nest เพียง 1.6 กม. 

:: DESIGN

ARCH คาเฟ่ย่านปุณณวิถีที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จัก ด้วยความโดดเด่นของสถาปัตยกรรม ทำให้คาเฟ่แห่งนี้กลายเป็นจุดนัดพบของบรรดา Cafe Hopping ให้แวะไปแซะภาพถ่ายสุดเก๋ ควบคู่กับการจิบเครื่องดื่มรสอร่อย 

จุดขายของคาเฟ่แห่งนี้คือ “สระว่ายน้ำ” สีฟ้าใสแจ๋วภายในอาคาร ที่โอบล้อมด้วยความดิบจากปูนเปลือยแฝงกลิ่นอาย Minimal Style ผสมผสานกับสไตล์ Brutalist อย่างลงตัว โดยเฉพาะกระจกบานโค้งที่ช่วยเสริมความเก๋ชิคๆ ให้ ARCH

ภายในพื้นที่สระว่ายน้ำ ยังแฝงกิมมิกและมุมเล็กมุมน้อยให้เหล่า Cafe hopping ได้ถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นมุมนั่งเล่นภายใต้ฝักบัว มุมบันไดเวียนที่ไม่ว่าจะโพสต์ท่าไหนก็ชิคทุกรูป หรือริมสระว่ายน้ำที่เพียงแค่นั่งชิคๆ ก็ได้รูปเก๋ๆ ฯลฯ

นอกจากพื้นที่สระว่ายน้ำ ซึ่งเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของที่นี่แล้ว บริเวณเคาน์เตอร์ด้านหน้าก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเฉพาะการหยิบเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมสไตล์ Mid Century มานำเสนอผ่านซุ้มโค้ง ตั้งแต่หน้าประตู เสา ตลอดจนผนังร้าน ฯลฯ การตกแต่งที่มีเส้นโค้งเป็นหัวใจหลัก ทำให้ ARCH เป็นคาเฟ่ในภาพจำที่ต้องแวะไปเช็กอินสักครั้ง

:: SIGNATURE MENU

ไฮไลท์อีกอย่างของ ARCH คือการเสิร์ฟเครื่องดื่มที่มีความพิเศษ โดยคาเฟ่แห่งนี้ตั้งใจเสิร์ฟทุกเมนูบนพื้นฐานของความเบสิก โดยเฉพาะ ‘กาแฟ’ ที่ครีเอทเมนูสำหรับลูกค้าทุกคน ใครที่ไม่ได้เป็น Coffee Specialist ก็สามารถดื่มได้

เริ่มจากเมนูแรก Flamingo Latte (150 บาท) เมนูเครื่องดื่มที่ผสมผสานระหว่างรสชาติที่มีเอกลักษณ์ของเมล็ดกาแฟ House Blend จากดอยช้างที่ทางร้านคั่วเมล็ดเอง ตัดรสด้วยความหวานละมุนของนมชมพู กลายเป็นเมนูกลมกล่อมที่ใครๆ ก็ปลื้ม

แต่หากอยากเปลี่ยนจากกาแฟ เป็นเครื่องดื่มประเภทชา ขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์  Chai Herbal Black Tea (120 บาท) เมนูที่ทางร้านนำชาอินเดียมาสกัดเย็น โดดเด่นด้วยกลิ่นเครื่องเทศที่ลงตัวกับกลิ่นหอมสดชื่นของส้ม

ส่วนเมนูขนมรองท้อง ต้องลองเมนูแสนเบสิก แต่ความอร่อยเกินคาดกับ Chocolate Croissant (120 บาท) ครัวซองต์เนยหอมกรุ่นชวนฟิน ข้างในสอดไส้ช็อกโกแลตแย้มๆ เป็นของว่างที่ลงตัวกับทั้งเมนูชาหรือกาแฟ

ARCH พิเศษทั้งดีไซน์และเมนูขนาดนี้ วันหยุดนี้ หากยังไม่มีนัดที่ไหน แนะนำให้ชวนแก๊งเพื่อนไปเช็กอิน แซะภาพเก๋กันนะครับ

  • Address : BTS ปุณณวิถี ทางออก 4 ใกล้โครงการ Elio Del Nest เพียง 1.6 กม.
  • Open : เปิดทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9:30 – 17:30 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9:30-18:30 น.
  • Facebook : https://www.facebook.com/ARCHBKK

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top