Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวกลางสวน พร้อมให้สัมผัส

Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมอารมณ์บ้านเดี่ยวกลางสวน พร้อมให้สัมผัส

Article by TERRABKK

พื้นที่ตามแนว “ถนนพัฒนาการ” ทำเลที่ถือว่ามีการพัฒนาไปได้อย่างมาก และด้วยเป็นพื้นที่ที่อยู่ใกล้เขตใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อการคมนาคมออกไปได้อีกหลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น โซนพระโขนง ที่สามารถเชื่อมต่อจากถนนศรีนครินทร์มายังถนนสุขุมวิท 77 นอกจากนี้ยังมีซอยย่อยมากมายที่เชื่อมต่อไปยังถนนสุขุมวิท สามารถใช้เป็นทางลัดเลาะได้ วงแหวนรอบนอก หากเดินทางมาทางเส้นสุขุมวิท 77 หรือซอยย่อย จะสามารถเชื่อมต่อกับวงแหวนรอบนอกหรือเส้นกาญจนาภิเษก ทางพิเศษเฉลิมมหานคร (ดินแดง-บางนา-ดาวคะนอง) เชื่อมต่อกับโซนศูนย์กลางธุรกิจ (CBD) อย่างสีลม-สาทร ทางพิเศษศรีรัช (พระราม 9-ศรีนครินทร์) เชื่อมต่อกับโซนพระราม 9-รัชดาภิเษก หรือ ทางด่วนบูรพาวิถี (บางนา-บางปะกง) เชื่อมต่อกับพื้นที่ทางภาคตะวันออก อีกทั้งยังได้รับการพัฒนาในด้านโครงข่ายคมนาคมระบบรางอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากรถไฟฟ้า Airport Rail Link (พญาไท – สุวรรณภูมิ) แล้ว ในอนาคตยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว – สำโรง อีกหนึ่งสายสำคัญมาเชื่อมต่อกัน ดังนั้นหากรถไฟฟ้าสายใหม่แล้วเสร็จ พร้อมเปิดใช้บริการ ก็จะเข้าช่วยเสริมศักยภาพทำเลพัฒนาการให้ดียิ่งขึ้น

โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง)
เส้นทางที่เชื่อมต่อจากในเมืองย่านลาดพร้าวมายังสำโรง (สมุทรปราการ) โดยผ่านมาตามถนนลาดพร้าว ถนนศรีนครินทร์ มีจุดปลายทางบริเวณแยกต่างระดับพระราม 9 มีสถานีทั้งหมด 23 สถานี เป็นระยะทางรวม 30.4 กิโลเมตร โดยสามารถเชื่อมต่อการเดินทางระหว่างสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา (สถานีลาดพร้าวของสายสีน้ำเงิน) กับระบบขนส่งมวลชน 4 สาย คือ สายสีเทาของกรุงเทพ สายสีส้มบริเวณทางแยกลำสาลี รถไฟเชื่อมต่อท่าอากาศยาน (Airport Rail Link) บริเวณทางแยกต่างระดับพระราม 9 และสายสีเขียว ช่วงแบริ่ง-สมุทรปราการ ที่สถานีสำโรง มีอัตราการขนส่งผู้โดยสารนั้นอยู่ประมาณ 10,000-40,000 คน/ทิศทาง/ชั่วโมง (กำหนดแล้วเสร็จในปี 2562)

แนวรถไฟฟ้าสายสีเหลือง

นอกจากศักยภาพทำเลที่เกี่ยวข้องกับการคมนาคมแล้ว ทำเล “พัฒนาการ” ยังเป็นแหล่งที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสังคมคุณภาพที่ใกล้ทองหล่อและเอกมัย Lifestyle Hub ของคนเมือง ทั้ง MaxValu, Market Place, J-Avenue, Foodland, Tesco Lotus, The Nine, Thanya Park, Seacon Square, Paradise Park รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำ The EM District อีกทั้งยังใกล้แหล่งสถาบันการศึกษาอย่าง โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ, โรงเรียนนานาชาติชาร์เตอร์, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ซึ่งปีหนึ่งผลิตบัณฑิตออกมาปีละหลายพันคน จะเห็นได้ว่าทำเลแห่งนี้ก็ถือเป็นอีกทำเลหนึ่งที่ครบครันทั้งเรื่องการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว เหมาะสำหรับชีวิตวัยเรียน วัยทำงาน ที่ต้องเข้าออกเมืองย่านศูนย์กลางธุรกิจอยู่เป็นประจำ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

Map2
จากเส้นพัฒนาการแสดงให้เห็นถึงสิ่งอำนวยความสะดวกรอบๆ

Arden Phatthanakan ทาวน์โฮมกลางสวนสวรรค์ Eden ระดับไฮคลาส ที่ให้ความรู้สึกแตกต่างราวกับบ้านเดี่ยว
นับเป็นผลงานทาวน์โฮมระดับไฮคลาส ที่ยังคงสไตล์ความเป็นอนันดาฯ ที่ กล้าคิดใหม่ทำใหม่เรียกว่าปฏิวัติวงการทาวน์โฮมได้เลย ทั้งการนำเสนอคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่แตกต่างน่าสนใจ และการออกแบบที่ให้ความสำคัญกับทุกสิ่ง ตั้งแต่การวางผังโครงการไปจนถึงรายละเอียดปลีกย่อยในทุกส่วนสัมผัส ที่พร้อมส่งต่อจินตนาการเพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
โครงการ Arden ได้แรงบันดาลใจของสวน Eden อันร่มรื่นมาผสมผสานกับคำว่า Art อันหมายถึงมิติทางศิลปะ มาสร้างบริบทใหม่เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองในสังคมคุณภาพ ดังนั้นการก้าวเข้ามาในบริเวณโครงการสิ่งแรกที่สัมผัสได้ คือ “สีเขียว ความร่มรื่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง” และหัวใจสำคัญคือ “อยู่ในเมือง” เมื่อพื้นที่ต้นไม้เขียวขจีผสมผสานกับความงดงามทางศิลปะ ดังนั้นที่นี่ จะมอบสุนทรียภาพสูงสุดตั้งแต่เข้าประตูโครงการ ให้กับทุกท่านที่มาเยือน

ทางเข้าโครงการ Arden Phatthanakan
ทางเข้าโครงการ Arden Phatthanakan

แบบบ้าน THE MIST ดีไซน์เรียบหรูด้วยเอกลักษณ์ Taper Façade และ Multi Space

สำหรับโครงการ Arden Phatthanakan เป็นโครงการบ้านทาวน์โฮม ตั้งอยู่บนเนื้อที่ขนาดกว่า 14 ไร่ จำนวน 159 ยูนิต รูปแบบบ้านมีอยู่ขนาดเดียว คือ M : THE MIST โดยออกแบบดีไซน์ดูเรียบง่ายและสง่างาม ด้วยเอกลักษณ์สถาปัตยกรรมแบบ Taper Facade ล้อมด้วยต้นไม้สีเขียวที่แสดงให้เห็นถึงความร่มรื่น และความผ่อนคลายอย่างแท้จริง หัวใจสำคัญคือ อยู่ในเมือง

M : THE MIST บ้านทาวน์โฮม 3.5 ชั้น ขนาดที่ดิน 20 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 185 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5 เมตร ลึก 16 เมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และชั้นลอยยกระดับด้านหน้า สามารถจอดรถได้ 2 คัน เมื่อหลังจากพ้นประตูรั้วเข้ามาสู่ภายในตัวบ้านจะเจอบานเลื่อนที่เป็นตู้เก็บของและเก็บรองเท้า ด้านข้างเป็นบันไดทางขึ้นเพื่อเข้าไปสู่ตัวห้องรับแขก เพดานสูงโปร่งกว่า 4.7 เมตร จึงทำให้ความรู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย อากาศถ่ายเทสะดวก เพิ่มความรู้สึกกว้างขวางให้อารมณ์เหมือนกับบ้านเดี่ยว ติดกันคือห้องครัวและห้องน้ำ สุขภัณฑ์ทางโครงการเลือกใช้ของ Cotto เช่นเดียวกันทุกห้อง ถัดมาอีกด้านเป็นชั้นลอยหรือ โซน “Cozy Step” เฉพาะของคนในครอบครัว ดีไซน์นี้จัดว่าเป็นเอกลักษณ์ของทาวน์โฮมของ Arden เพราะการใช้ลูกเล่นด้วยชั้นลอย นอกจากจะให้ดีไซน์ที่แตกต่างแล้ว ยังเป็นการแบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยภายในบ้าน โดยไม่ต้องใช้กำแพงเลยแม้แต่น้อย ทำให้ทาวน์โฮมของ Arden มีพื้นที่ใช้สอยที่ครบสมบูรณ์พร้อมแบบบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ ที่มีการแบ่งโซนภายในอย่างชัดเจน

ในส่วนของชั้น 2 มอบพื้นที่แบบ “Multi Space” คือ ห้องนอนสองห้องถูกแบ่งไปทางซ้ายและขวาด้านละห้อง แต่ละห้องมีห้องน้ำในตัว เพดานสูง 2.4 เมตร ซึ่งทางโครงการ ตกแต่งไว้เป็นห้องนอนและห้องทำงาน เผื่อเป็นไกด์ไลน์สำหรับผู้ที่มาเยี่ยมชม

ถัดมาเป็นชั้นที่ 3 ห้องนอนขนาดใหญ่สไตล์ Penthouse สร้างเต็มพื้นที่บนชั้น 3 แบบไม่มีกำแพงกั้น เพดานสูง 2.7 เมตร จากห้องตัวอย่างก็มีการตกแต่งให้มุมหนึ่งเป็นตู้เสื้อผ้าแบบสตูดิโอ และมุมหนึ่งเป็นเตียงขนาดใหญ่ เพื่อสร้างให้เห็นว่าหากเข้ามาอยู่จริงจะสามารถบริหารพื้นที่อย่างไรได้บ้าง ห้องนี้มาพร้อมระเบียงที่สามารถเดินออกไปชมวิวได้

ตัวอย่างการตกแต่งภายใน บ้านตัวอย่าง Type M ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.
ตัวอย่างการตกแต่งภายใน บ้านตัวอย่าง Type M ขนาดพื้นที่ใช้สอย 185 ตร.ม.

Arden Phatthanakan สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน รองรับทุกกิจกรรมในครอบครัว

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการ Arden Phatthanakan รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวและแนวทิวสน เติมเต็มทุกประโยชน์ใช้สอยในพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ที่จัดเตรียมไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยกับชีวิตแห่งสังคมคุณภาพ ที่ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ดังนี้

  • สระว่ายน้ำ ระบบเกลือ
  • Fitness Room
  • Meeting Room
  • ARDEN Park
  • Play Ground
  • Jogging Track
  • ระบบไฟฟ้าใต้ดิน
  • ระบบไฟฟ้า 3 เฟส
  • ระบบรักษาความปลอดภัยด้วย Smart Pass Access และ ระบบ CCTV รอบโครงการ

    สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Arden Phatthanakan
    สิ่งอำนวยความสะดวก โครงการ Arden Phatthanakan

Arden Phatthanakan มอบความคุ้มค่า ทั้งราคาและโปรโมชั่น

โครงการ Arden Phatthanakan ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่มีอัตลักษณ์เฉพาะแห่งดีไซน์ที่ล้ำหน้าและโดดเด่น ในพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมือง หรือมองหาความแตกต่างทั้งในแง่คุณภาพสังคม รวมถึงคุณภาพของงานก่อสร้าง การตกแต่งและงานดีไซน์ โครงการ Arden Phatthanakan ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี เพราะ อนันดาฯ ออกแบบให้โครงการนี้ เป็นโครงการที่สร้างบริบทใหม่ของการอยู่อาศัย ในราคาเริ่มต้นที่ 7.79 ล้านบาท ซึ่งสามารถตอบโจทย์ทั้งความเงียบสงบบนพื้นที่ใจกลางเมืองและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวที่สุด

Map3

โปรโมชั่น

  • เครื่องปรับอากาศ 3 เครื่อง
  • วอลเปเปอร์ทั้งหลัง
  • ชุดครัว Buil-in
  • เตาไฟฟ้า
  • Hood
  • ฉากกั้นอาบน้ำทุกห้อง
  • เครื่องทำน้ำร้อน (ห้อง Master Bedroom)
  • จัดสวนหลังบ้าน (ตามแบบมาตรฐานโครงการ)
  • ปั๊มน้ำ
  • แทงค์น้ำ
  • กันสาดโรงจอดรถ

ติดต่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจเยี่ยมชมโครงการได้ที่ 02 316 2222 หรือทาง www.ananda.co.th

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top