อาร์ตแกลลอรี่เปิดใหม่ วันหยุดน่าพุ่งตัวไปเดินเล่น เสพย์ศิลปะ!

อยากให้เมืองไทยเป็นเมืองที่ศิลปะเบ่งบานเสียที นี่คงเป็นหนึ่งในความคิดที่ดังก้องอยู่ในใจชาวฮอปสายศิลป์ ที่ชื่นชอบอาร์ตแกลลอรี่ รักในการเสพศิลปะผ่านภาพถ่ายภาพวาด มาทำให้ Art Gallery ในไทยเบ่งบานกันเถอะ ด้วยลิสต์ 3 Art Gallery กลางกรุงเทพ ที่รอให้คุณมาเที่ยวเล่นดื่มด่ำงานศิลป์ แถมยังเดินทางสะดวกติดรถไฟฟ้า ช่วงนี้ใครต้องการศิลปะบำบัดจิตใจไม่ควรพลาดเลยล่ะ

 

 

CTypeMag Gallery

อาร์ตแกลลอรี่กรุงเทพโดยช่างภาพมากฝีมือที่ต้องการสร้างพื้นที่ให้ศิลปินหน้าใหม่ได้นำเสนอมุมมองผ่านภาพถ่าย และยังมีปณิธานที่จะผลักดันวงการถ่ายภาพของไทยให้ได้แสดงความสามารถอย่างเต็มศักยภาพ อาร์ตแกลลอรี่ขนาดกระทัดรัดแห่งนี้ตั้งอยู่ที่ซอยภูมิจิตร ย่านพระโขนง หากคุณสนใจ Photography การถ่ายภาพแล้วล่ะก็ ควรติดตามข่าวสารของ CTypeMag เอาไว้ให้ดีครับ เพราะนอกจากที่นี่จะเป็นอาร์ตแกลลอรี่แล้วที่นี่ยังถูกใช้เป็นที่จัดเวิร์คช็อป และงานเสวนา เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการถ่ายภาพอีกด้วย

 

 

Saratta Space ‘สารัตถะ’

อาร์ตแกลลอรี่จัดแสดงงานศิลปะ โดยนักออกแบบผู้ไม่เคยหยุดสร้างสรรค์ผลงานที่แตกต่าง ที่นี่คุณจะได้สัมผัสมิติใหม่ ๆ ของงานศิลป์ในแบบที่คุณจะต้องประทับใจ เป็นอาร์ตแกลลอรี่กรุงเทพแห่งหนึ่งที่น่าจับตามองทีเดียว ด้วยสถานที่ที่ใหญ่โตเปิดโล่ง เดินทางสะดวกใกล้กับรถไฟฟ้า BTS สถานีสนานกีฬาแห่งชาติ แถมยังเข้าฟรีและเปิดบริการทุกวันอีก ชาวอนันดาที่ชื่นชอบในงานศิลปะไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยล่ะครับ

 

 

BANGKOK CITYCITY GALLERY

อาคารทรงกล่องเรียบง่ายแต่มากด้วยสไตล์ พื้นที่ราว 400 ตารางเมตร กลางย่าน Hot อย่างสาธร ดูแล้ว BANGKOK CITYCITY GALLERY จึงเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กของสายศิลป์ที่ไม่ควรมองข้าม ที่นี่นอกจากจะเป็นแกลลอรี่ที่เปิดกว้างในการจัดแสดงงานศิลปะของศิลปินทั้งไทยและต่างประเทศแล้ว ยังเป็นอาร์ตสเปซที่ให้คุณได้มาแลกเปลี่ยนความสนใจกับคอมมูนิตี้ย่อย ๆ ของเหล่าศิลปิน หรือจะเดินเลือกซื้อหนังสือน่าสนใจที่นี่ก็มีโซน Book Shop เอาไว้ให้คุณได้ช้อปอีกด้วย

 

ศิลปะจะแบ่งบานได้ ก็ต้องการการรดน้ำพรวนดินไม่ต่างจากต้นไม้ การใช้เวลายามว่างในการออกเดินทางไปเยี่ยมชมอาร์ตแกลลอรี่กรุงเทพ ก็เป็นเหมือนการใส่ปุ๋ยเติมกำลังใจให้คนที่ริเริ่มก่อตั้งแกลลอรี่เหล่านี้ขึ้นมานะครับ วันหยุดสุดสัปดาห์ที่ไม่ได้มีแพลนอะไรเป็นพิเศษ ก็ลองชวนคนรัก หรือเพื่อนซี้ออกทริปเสพศิลป์กลางกรุงดูสักครั้ง รับรองว่าจะต้องเป็นประสบการณ์การออกเดินทางที่คุณลืมไม่ลงเลยล่ะ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top