การลงทุนที่คุ้มค่า กับบ้านเดี่ยวเนื้อที่กว้าง ใกล้เมือง “อาร์เทล พัฒนาการ – ทองหล่อ”

ถ้าความสุข = ความสำเร็จ บ้านก็ถือเป็นอีกหนึ่งของขวัญชิ้นพิเศษ ที่คุณควรมอบให้กับตัวเอง และคนที่คุณรัก แต่จะเป็นบ้านแบบไหนที่เหมาะสมกับการอยู่อาศัย อย่าลืมมองให้เสมือนการลงทุนที่คุ้มค่า ต้องตอบโจทย์ทั้งการอยู่ในระยะยาวในเรื่องฟังก์ชั่น ดีไซน์ทันสมัยไม่เบื่อหากต้องอยู่ไปอีกหลาย 10 ปี รวมถึง Value ที่ต้องเพิ่มขึ้นจนสามารถสร้างกำไรงาม ถ้าคุณจะต้องขายเพื่อเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใหม่

และนี่น่าจะเป็นคำตอบที่คุณตามหา บ้านที่มีครบในทุกสิ่ง ทั้งเรื่องทำเล ดีไซน์ ความสะดวกสบาย สงบ ใกล้เมือง เพียง 1.5 กม. ถึงทางด่วน ใกล้ทองหล่อ และเข้าออกเมืองได้ง่ายกับบ้านเดี่ยว อาร์เทล พัฒนาการทองหล่อ

ด้วยถนนพัฒนาการใกล้ สุขุมวิท ทองหล่อ เอกมัย และถนนเพชรบุรี หากต้องเข้าไปทำธุรกิจหรือประชุมสำคัญกับลูกค้า สามารถเลือกเส้นทางได้ทั้ง On Ground วิ่งเลียบเพชรบุรีเพื่อไปอโศก หรือขึ้นทางด่วนที่ห่างออกไปจากโครงการเพียงแค่ 1.5 กิโลเมตร และหลังจากที่สร้างโครงการอุโมงค์ลอดแยกถนนพัฒนาการรามคำแหงซอยชมธวัช เริ่มต้นตั้งแต่ซอยพัฒนาการ 19 – 33 ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายได้มาก เพราะเป็นอุโมงค์ที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามทางเข้าโครงการ นอกจากนี้ในอนาคต โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองก็ถือเป็นอีกหนึ่งเส้นทางที่รองรับการขยายของเมืองในย่านนี้ได้มากขึ้น จึงวางใจได้เลยว่าปัญหาการจราจรหนาแน่นในช่วงเช้าและเย็นในอดีตน่าจะคลี่คลายลง

นอกจากนี้เส้นพัฒนาการ ยังเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพราะเป็นย่านที่รวมร้านอาหารอร่อย คาเฟ่ หลากสไตล์ ร้านแฮงค์เอ้าท์สุดชิค แหล่งไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้ง อาทิ Emporium , Emquartier , The Commons ใกล้โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำ รร. นานาชาติเซนต์แอนดรูวส์ รร.นานาชาติเอกมัย, รร.เตรียมอุดมพัฒนาการ,มศว.,สาธิตประสานมิตรม,.อัสสัมชัญ และใกล้โรงพยาบาล รพ.กรุงเทพรพ.สุขุมวิทรพ.สมิติเวช สุขุมวิท เป็นต้น

ถ้าทำเลคือสิ่งที่ตอบโจทย์คุณแล้ว การออกแบบของบ้านที่นี่ ก็เหมาะสมและลงตัว

“A Penthouse on ground” บ้านหรูที่ดิน 95 ตรว. ในราคาเริ่มต้น 38.9 ล้าน*  ภายใต้คอนเซ็ปต์  Iconic Design & Eclectic Detail สะท้อนภาพลักษณ์เหนือระดับด้วยการออกแบบที่โดดเด่นจากแรงบันดาลใจจากลวดลายธรรมชาติอันเป็นเอกลักษณ์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติบนความล้ำสมัย เติมเต็มจินตนาการให้แข็งแกร่งด้วยการออกแบบพื้นที่ที่ผสานกัน ระหว่างศิลปะและฟังก์ชั่นที่ลงตัว เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของการอยู่อาศัย ให้คุณได้จัดสรรพื้นที่ภายในบ้านได้อย่างอิสระพร้อมรองรับกับการเปลี่ยนแปลง ให้เป็นสถานที่ที่เชื่อมโยงเรื่องราวแสนวิเศษในทุกช่วงของชีวิตอย่างไม่รู้จบ Exclusive Privacy พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวเพียง 49 ยูนิต

ฟังก์ชั่นของบ้านเน้นความโปร่งโล่งสบาย ต้นแบบของ Double Volume ในส่วน Living เพื่อให้สมาชิกในบ้านสามารถอยู่ร่วมกันได้และมีสเปซส่วนตัวของตัวเองในมุมใกล้ๆ กัน รวมถึงทุกพื้นที่ของบ้าน ออกแบบโดยเน้นอิสระในการปรับเปลี่ยนพื้นที่ ให้ผู้อาศัยสามารถปรับรับพื้นที่ให้ตอบสนองทุกความต้องการ และข้อดีของการมีกระจกสูง ทำให้คุณสามารถมองเห็นความร่มรื่นบริเวณพื้นที่สีเขียวของบ้าน ที่เชื่อมโยงกับ Private Courtyard พื้นที่สีเขียวใจกลางบ้าน มอบความรู้สึกผ่อนคลายในร่มเงาส่วนตัว ในรูปแบบ Passive sustainable design

ที่สำคัญยังเติมเต็มการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยคลับเฮ้าส์ ที่ถูกออกแบบให้เบลนด์เข้ากับบ้าน เป็นพื้นที่ส่วนกลางมากกว่า 1 ไร่* เพื่อตอบรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างครบครัน อาทิ Fitness, Pool, Creek Garden & Kids’ Garden, Playground และ Jogging Trail

บ้าน อาร์เทล พัฒนาการทองหล่อ ที่คุณจะเริ่มใช้ชีวิตและสร้างบริบทใหม่แห่งความสุขร่วมกันกับครอบครัว เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในชีวิต

  • โอกาสสุดท้าย #YearEndSales
  • บ้านหรูที่ดิน 95 ตรว. บนทำเลใจกลางเมือง ราคาเริ่มต้น 38.9 ล้าน*
  • 3.5 กม. จากทองหล่อ
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/2LKWEk7

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top