อาร์เทล พระราม 9 (Artale Rama 9) : บ้าน LUXURY ใหม่ ใจกลางพระราม 9

โครงการ อาร์เทล พระราม 9 (Artale Rama 9)

ด้วยจุดเริ่มต้นแนวคิด Live Imagination นิยามใหม่ที่แตกต่างของโครงการบ้านเดี่ยวระดับ Hi-End ใจกลางเมือง ต่อยอดสู่ Artale Rama 9โครงการบ้านระดับ Luxury ใจกลางเมือง บนทำเลใจกลางพระรามเก้าที่มีการออกแบบและพัฒนาโครงการ ด้วยความเข้าใจในความต้องการที่แท้จริงของลูกค้า โดยโครงการ Artale โดดเด่นด้วย Design Concept ภายใต้แนวคิด Urban Luxury Pool Villa ที่จะทำให้การอยู่อาศัย เป็นการใช้ชีวิตใน Pool Villa หรู ใจกลางเมือง สะท้อนความสำเร็จ และความเหนือระดับของผู้อยู่อาศัย เป็นเจ้าของ Luxury Pool Villa ใจกลางเมือง ในราคาเริ่มต้น 30 ล้าน ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีวัดพระราม 9 เพียง 1.6 กม.

 

Artale Rama 9 ตั้งอยู่ในย่านพระราม 9 อีกหนึ่งย่าน New CBD ของกรุงเทพฯ ที่เป็นย่านที่มีการเติบโตขึ้นตลอดเวลาทั้งในเรื่องการเดินทาง แหล่งงาน และการอยู่อาศัย โดยแยกพระราม 9 นั้น มีจุดตัดกับถนนรัชดาภิเษก และถนนอโศก-ดินแดง ผ่านแยกถนนวัฒนธรรม ผ่านจุดตัดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม และตัดกับถนนรามคำแหงที่ไปยังย่านศรีนครินทร์ได้ และอีกหนึ่งความสะดวกของการเดินทาง คือ มีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ได้เปิดใช้บริการในเส้นทางพระราม 9 ในอนาคตก็จะเชื่อมต่อกับสายสีเหลืองที่ไปยังย่านสำโรงได้ และสายสีส้ม ที่เริ่มต้นจากรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ ไปทางรามคำแหงและสิ้นสุดที่มีนบุรี (สุวินทวงศ์) และแวดล้อมไปด้วยแหล่งงานขนาดใหญ่ ที่มีอาคารสำนักงานทุกระดับ รวมไปถึงเกรด B+ จนถึงเกรด A เช่น เดอะ ไนน์ ทาวเวอร์ส, อาคารสำนักงานยูนิลีเวอร์, อาคารจี ทาวเวอร์ และห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางแยกพระราม 9 อย่าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์

 

โดยโครงการตั้งอยู่ในซอยพระรามเก้า 13 หน้าปากซอยมีเซเว่นเป็นจุดเด่นที่เห็นได้ชัด ข้างกันมีอาคารเคพีเอ็นทาวเวอร์ บริเวณหน้าปากซอยสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนรามคำแหงและถนนศรีนครินทร์ได้ ระยะทางจากปากซอยพระรามเก้าซอย 13 ถึงที่ตั้งของโครงการประมาณ 1 กม. บรรยากาศภายในซอยส่วนใหญ่จะมีบ้านของคนที่อยู่ในระแวกนี้ ทำให้ในซอยดูไม่วุ่นวาย และอาคารพาณิชย์ที่เปิดเป็นสำนักงานมีให้เห็นตลอดทั้งซอย เด่นๆ ก็จะเป็น อาคารหาญ ของบริษัท หาญ เอ็นจิเนียริ่ง โซลูชั่นส์ จำกัด (มหาชน) ที่เป็นอาคารสำนักงานให้เช่าขนาดใหญ่ภายในซอย และมีร้านตะไคร้หอมที่เป็นร้านอาหารใต้อยู่ใกล้ๆ กัน จุดสังเกตของที่ตั้งโครงการ คือห่างจากวิคตอเรียซีเครทเก่าเป็นอาคารสีส้ม เลี้ยวขวาไปประมาณ 100 เมตร ก็จะเจอกับที่ตั้งของ Artale Rama 9

 

จากบริเวณที่ตั้งโครงการอีกฝั่งสามารถออกไปเจอกับถนนเทียนร่วมมิตรได้ ถนนเส้นนี้สามารถตัดเข้าซอยพระรามเก้า 17 ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีวัดพระราม 9 ซึ่งโครงการห่างจากรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีวัดพระราม 9 เพียง 1.6 กม. เท่านั้น หรือจะขับตามถนนเทียนร่วมมิตรไปเรื่อยๆ ก็จะไปเจอกับถนนประชาอุทิศที่เลือกยังเหม่งจ๋าย หรือออกสู่เลียบด่วนรามอินทราได้เลย

ระยะทางจากบริเวณปากซอยถึงที่ตั้งโครงการ Artale Rama 9

 

เซเว่นหน้าปากซอยพระรามเก้าซอย 13

 

วิวจากอาคารเคพีเอ็นทาวเวอร์ มองเห็นทางด่วนศรีรัชและถนนพระรามเก้าได้

อาคารหาญ ที่ตึกอยู่กลางซอย เป็นสำนักงานให้เช่า

 

ตะไคร้หอม ร้านอาหารปักษ์ใต้

เลี้ยวขวาตามเส้นทางสามารถตัดออกไปยังถนนเทียนร่วมมิตรได้

บริเวณที่ตั้งโครงการ Artale Rama 9

แยกบริเวณถนนเทียนร่วมมิตร มองเห็นอาคาร รฟม.ศูนย์วัฒนธรรม

โครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีวัดพระรามเก้า ตั้งอยู่บริเวณปากซอยพระรามเก้าซอย 19
ห่างจากโครงการประมาณ 1.6 กม.

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top