ทำไม Ashton Asoke ควรเป็นจุดเริ่มต้นที่อยู่อาศัยอนาคตของลูก

แน่นอนว่าการลงทุนเพื่อที่อยู่อาศัย ต้องมองการไกลถึงอนาคต โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิตของแต่ละคนในครอบครัวที่แตกต่าง ควรสำรวจถึงความลงตัวและเหมาะสมตอบโจทย์ครบทุกด้าน หากอยู่ในทำเลที่เพียบพร้อมไปด้วยความสะดวก นั่นแสดงถึงศักยภาพของโครงการที่จะเติบโตไปพร้อมกับความสำเร็จไม่ว่าจะตัวคุณเองหรือลูกๆ
.
ที่โครงการ Ashton Asoke ไม่เพียงแต่เลือกทำเลที่ดีที่สุดในย่าน แต่ยังเต็มไปด้วยความสะดวกสบายทั้งภายในและภายนอกโครงการ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่ออนาคตของลูก ที่นี่น่าจะเป็นคำตอบที่ใช่ที่สุดครับ

เพราะอยู่ใกล้โรงเรียนในระยะเดินถึง อาทิ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ, สาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย และ NIST International School จึงเหมาะกับการที่จะเป็นที่อยู่อาศัยเพื่อไปสู่ความสำเร็จของลูกๆ ถนนตลอดสายได้ร่มเงาจากตึกบดบังความร้อน มีผู้คนสัญจรไปมาอยู่ตลอดเวลา ฉะนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของเด็กๆ ขณะที่ต้องเดินทางไปโรงเรียน นอกจากนี้หลังเลิกเรียนยังสามารถแวะซื้ออาหารทานรองท้องก่อนได้สบายๆ กลับถึงบ้าน อิ่มเอมใจแน่นอน

เมื่อจบการศึกษาหากจะมองหางานในย่านอโศก เนื่องจากอโศกเป็นทำเลที่มีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่รวมตัวกันอย่างหนาแน่น มีบริษัทชื่อดังมากมายที่เลือกทำเลนี้ เพราะช่วยศักยภาพชื่อเสียงได้ดี อาทิ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, ธนาคาเกียรตินาคิน, ธนาคารซิตี้แบงก์, สตาร์บัคส์ ประเทศไทย​(สำนักงานใหญ่), Singha Complex และบริษัทสายการบินชั้นนำของโลก เป็นต้น
.
แต่ทว่าหากอนาคตไม่ได้ทำงานย่านนี้ เลยออกไปหน่อยทางเส้นรัชดา พระราม 9 ก็มีบริษัทชั้นนำ ให้เลือกด้วยเช่นกันครับ

การปูพื้นฐานเรื่องที่พักอาศัยดี ถือเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญไปสู่ความสำเร็จได้ง่ายกว่า ชีวิตดีๆ ที่ย่านอโศก ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเรื่องของเอ็นเตอร์เทนเม้นต์ เพราะรายล้อมไปด้วยศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อาทิ Terminal21, Central Embassy, The Em Distrct แสดงให้เห็นถึงการเป็น Shopping Route and Destination ที่สำคัญของกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากทำเลอโศก สามารถเข้าถึงศูนย์การค้าในทำเลใกล้เคียงได้ในระยะเวลาไม่เกิน 20 นาทีเท่านั้น

Ashton Asoke มาตรฐานใหม่แห่งการใช้ชีวิตติดอโศก ให้คุณเลือกทำเลพิเศษสุดในแบบของคุณอย่างแท้จริง ท่ามกลางธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม

.
Exclusive Floor ห้องชั้นสูง วิวเพลินจิต เพียงก้าวเดียวถึง MRT สุขุมวิท
.
Special Unit เพียง 6.99 ล้าน* + ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ แพคเกจ
.
ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://anan.ly/38DHqoQ
.
หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมตลอด 24 ชั่วโมงที่ LINE: @ashtoncondo คลิก https://lin.ee/7BZXVM2
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top