5 ข้อดีกับระบบจอดรถอัตโนมัติ Automatic Parking System ในคอนโดมิเนียม

Automatic Parking System หรือ ระบบจอดรถอัตโนมัติ ถือเป็นนวัตกรรมที่ช่วยตอบโจทย์ด้านการจอดรถให้กับลูกบ้านภายในโครงการอสังหาฯ ซึ่งทางอนันดาฯ ถือเป็นหนึ่งในดีเวลอปเปอร์เจ้าแรกๆ ที่นำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้ภายในโครงการ (แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41) เพื่อช่วยตอบสนองไลฟ์สไตล์และให้ความสะดวกสบายกับผู้อยู่อาศัย โดยข้อดีของ Automatic Parking System ที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

1.ช่วยเพิ่มพื้นที่จอดรถภายในโครงการ

หลายๆ โครงการมักมีพื้นที่จอดรถโดยรอบอาคารตามมาตฐานที่กฎหมายกำหนดไว้ การติดตั้ง Automatic Parking System หรือ ระบบจอดรถอัตโนมัติ เพิ่มเข้าไปจะช่วยให้ตัวพื้นที่ในโครงการสามารถรองรับการจอดรถได้เพิ่มมากขึ้น ดังเช่น โครงการ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 จากทางอนันดาฯ ที่มีพื้นที่จอดรถทั้งแบบปกติและอัตโมติรวมกันกว่า 204%

2.สะดวกสบาย

เพราะการมี ระบบจอดรถอัตโนมัติ ภายในโครงการจะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านไม่ต้องกังวลในการหาที่จอดอีกต่อไป วันธรรมดา วันหยุดเสาร์อาทิตย์ หรือช่วงเวลาไหนๆ ก็มีที่จอดไว้คอยรองรับตลอด

3.ประหยัดเวลา

หมดปัญหาเรื่องการต้องวนหาที่จอดรถภายในโครงการจนเสียเวลาในการพักผ่อน เพราะสามารถขับมาจอดแล้วให้ระบบทำงานแทนตัวเราได้ภายในทันที

4.เพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกบ้าน

หลายๆ ครั้งที่อุบัติเหตุภายในโครงการล้วนเกิดจากการวนหาที่จอดไม่ว่าจะเป็นรถชน รถเฉี่ยว หรือถอยหลังชนกำแพงขณะจอด การใช้ระบบจอดรถอัตโนมัติจะช่วยป้องกันปัญหาต่างๆ เหล่านี้ไม่ให้เกิดขึ้นภายในโครงการได้

5.สามารถนำพื้นที่จอดรถไปใช้ประโยชน์ด้านอื่นได้

เมื่อมีระบบจอดรถอัตโนมัติจะทำให้ตัวโครงการสามารถนำพื้นที่ที่เหลือไปสร้างประโยชน์ให้แก่ตัวโครงการไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางหรือในส่วนของการตกแต่งภูมิทัศน์รอบๆ โครงการ ซึ่งทำให้โครงการที่เปรียบเสมือนบ้านของเราทุกคนมีภาพลักษณ์ที่ดูดีและน่าอยู่อาศัยมากยิ่งขึ้น

และนี่ก็คือข้อดีบางส่วนของ Automatic Parking System หรือ ระบบจอดรถอัตโนมัติ ที่เราได้นำมาฝากชาว Gen C กัน สำหรับใครที่สนใจโครงการที่มีระบบจอดรถอัตโนมัติ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดของ แอชตัน เรสซิเดนซ์ 41 หนึ่งในโครงการดีๆ จากทางอนันดาฯได้เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top