B Story Café

นัดเดตวาเลนไทน์นี้ ต้องที่ B Story Café

วาเลนไทน์นี้ ชวนคนรักไปเติมโมเมนต์หวานในบรรยากาศ European Style กันที่ “B Story Café” สาขาออริจินอล ติด BTS สถานีราชเทวี อีกทั้งยังใกล้ ‘ไอดีโอ คิว วิคตอรี่’ เพียง 1.4 กม.

B Story Café อีกหนึ่งคาเฟ่ชื่อดังในย่านราชเทวีที่ได้รับความนิยมเรื่อยมา ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศร้านที่มีเอกลักษณ์ หรือเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ที่เสิร์ฟความโดดเด่นผ่านรสชาติที่รังสรรค์อย่างใส่ใจ ทำให้คาเฟ่แห่งนี้กลายเป็นสถานที่ที่คู่รักมักแวะมาเติมหวาน

B Story Café

B Story Café

B Story Café

เริ่มจากบรรยากาศร้านที่เลือกตกแต่งในสไตล์ European สร้างบรรยากาศคลาสสิกแฝงความโรแมนติก ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างและประตูโค้งสไตล์โกธิค ขณะเดียวกันก็เติมความมีชีวิตชีวาผ่านไม้ประดับรอบร้าน

มุมฮิตต้องเช็กอิน คงหนีไม่พ้นมุมประตูกระจกสีสวยที่สื่อถึง European Style บนชั้นสองของร้าน โดยหลังประตูบานนี้คือพื้นที่ไซส์จิ๋วที่เปิดรับแสงธรรมชาติ เป็นอีกมุมถ่ายรูปเช็กอินยอดฮิต

B Story Café

B Story Café

B Story Café

ภายในร้านประกอบด้วยพื้นที่ 2 ชั้นด้วยกัน โดยทั้ง 2 ชั้นจัดวางโต๊ะเก้าอี้โดยคำนึงถึงความเป็นปลอดภัย โดยจัดวางโต๊ะเก้าอี้ห่างกัน 1 เมตร พร้อมจำกัดโต๊ะละไม่เกิน 4 ท่าน รวมทั้งการถ่ายรูปร้านก็มีข้อกำหนดให้เว้นระยะห่าง 1 เมตร รวมทั้งการใช้แอลกอฮอล์ทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งก่อนต้อนรับลูกค้าใหม่

ก่อนเข้าใช้บริการ B Story Café ทางร้านยังมีบริการให้ตรวจวัดอุณหภูมิ รวมทั้งเช็กอินไทยชนะหรือจะลงทะเบียนด้วยลายมือชื่อก็ไม่ว่ากัน อีกทั้งยังจัดเตรียมจานแบ่งและช้อนกลางให้เสร็จสรรพโดยไม่ต้องร้องขอ นอกจากนี้ทางร้านยังจำกัดจำนวนคนเข้าร้านอีกด้วย

B Story Café

B Story Café

นอกจากฟีลหวานของบรรยากาศแล้ว เมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่ของที่นี่ยังช่วยเติมความคิ้วท์ให้เดตครั้งนี้เช่นกัน โดยเฉพาะเครื่องดื่มที่โดดเด่นด้วยน้องหมี 3 มิติ โดยเมนูแนะนำในวันนี้คือ

“B Forest” (145 บาท) เครื่องดื่มขายดีและซิกเนเจอร์ของร้าน เป็นเมนูที่สาวๆ ต้องหลงรัก ทั้งรสหวานซ่อนเปรี้ยว พร้อมด้วยผลไม้สดที่มาเติมความสดชื่น โดยมีเจ้าหมีสีขาวละมุนมาเรียกคะแนนความคิ้วท์ 

B Story Café

B Story Café

ส่วนใครชอบกาแฟ ขอแนะนำอีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน “B Honey Coffee” (110 บาท) เครื่องดื่มที่มาพร้อมความมุ้งมิ้ง ด้วยหมีขาวจากครีมนมนุ่มๆ ให้รสหวาน ส่วนตัวกาแฟเติมความพิเศษด้วยการเป็นกาแฟน้ำผึ้งที่ช่วยเพิ่มความเฮลตี้ให้อีกนิด

ส่วนเบเกอรี่ที่คู่กัน เราขอลิ้มลองเมนูเหน้าตาน่าอร่อย ไม่ว่าจะเป็น “Brownie” (125 บาท) บราวนี่แป้งหนึบ แต่ไม่หนืด โดยให้เท็กเจอร์ความเป็นบราวนี่เด่นชัด เข้มข้นด้วยรสช็อกโกแลตและให้รสหวานน้อยกำลังดี เสิร์ฟพร้อมวิปครีมมาเสริมทัพความละมุน

B Story Café

B Story Café

หรือจะลิ้มลอง “Blueberry Tart” (135 บาท) เมนูทาร์ตขายดีของร้านในโทนสีม่วงอ่อนแสนหวาน ไม่ว่าจะเป็นเนื้อมูสละมุนที่ให้รสบลูเบอรี่ชัดเจน แต่หวานน้อย คู่กับแป้งทาร์ตที่หอมเนยกำลังดี เป็นความลงตัวที่สาวๆ ชื่นชอบแน่นอน

แต่หากใครจะชวนคนรักไปดินเนอร์ก็ไม่ว่ากัน เพราะนอกจากเครื่องดื่มและเมนูเบเกอรี่แล้ว ทางร้านยังเสิร์ฟอาหารคาวให้เราแวะไปเอ็นจอยกันอีกด้วย ใครจะจัดอาหารหนัก ก่อนตบท้ายด้วยเมนูขนมหวานก็ไม่ว่ากันครับ

Address : BTS ราชเทวี ทางออก 4 ใกล้โครงการ ไอดีโอ คิว วิคตอรี่ เพียง 1.4 กม.
Open : เปิดทุกวัน เวลา 10:00 – 23:00 น.
Facebook : https://web.facebook.com/B-Story-Cafe-Ratchathewi-112627160355436/

B Story Café

B Story Café

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top