Brioche From Heaven

Brioche From Heaven ยินดีต้อนรับสู่สวรรค์ของคนรัก ‘บริยอช’

Brioche From Heaven คือคาเฟ่ที่เปรียบเสมือนสวรรค์ของคนรักขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศส “บริยอช” ที่การันตีความอร่อยด้วยการรังสรรค์ของ “เชฟไก่-ธนัญญา ไข่แก้ว” เชฟกระทะเหล็กอาหารหวานประเทศไทย …อร่อยฟินชวนเคลิ้มแน่นอน

ด้วยการนำเสนอความพิเศษของขนมหวานสัญชาติฝรั่งเศส บรรยากาศร้าน Brioche From Heaven จึงแฝงกลิ่นอายของปารีสเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยม ในสไตล์โรงอบขนมปัง ไม่ว่าจะเป็นผนังอิฐ ท่อนฟืน หรือการตกแต่งร้านด้วยบาแก็ต ฯลฯ

สำหรับที่นั่งของร้านนั้น มีทั้ง indoor และ outdoor ซึ่งไฮไลท์ของร้านคือ บริเวณหน้าร้านที่ถูกจัดให้เป็นพื้นที่รับรองลูกค้า ให้ฟิลลิ่งเสมือนอยู่ต่างประเทศนั่นเอง 

Brioche From Heaven

Brioche From Heaven

อีกหนึ่งจุดเด่นที่ชวนประทับใจคือ การเนรมิตพื้นที่เกือบทั้งหมดของร้านให้เป็นครัวอบขนมหวาน เพื่อให้ทุกคนได้ลิ้มลองความอร่อยแบบสดใหม่ทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ทางร้านยังเลือกใช้ผนังกระจก เปิดโล่งให้ลูกค้าได้ชมกรรมวิธีการอบขนมแบบคมชัด ก็เป็นอีกหนึ่งฟิลลิ่งที่ไม่เหมือนใคร

สำหรับเมนูของที่นี่มี Brioche หรือ บริยอช เป็นหัวใจหลัก ซึ่งเป็นเมนูขนมปังสัญชาติฝรั่งเศสสูตรออริจินัลที่ให้แท็กเจอร์หนานุ่น ที่อัดแน่นด้วยความหอมกลิ่นเนยเกรดพรีเมี่ยม เพิ่มความพิเศษด้วยหน้าตาขนมหวานที่แตกต่างกันไป

Brioche From Heaven

Brioche From Heaven

สูตรลับความอร่อยของทางร้านคือ การคัดสรรวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยม โดยเฉพาะเนย ซึ่งเลือกใช้เนยนำเข้าจากแคว้นนอร์มังดี ที่ได้ชื่อว่า ‘เป็นเนยที่ดีที่สุดในโลก’ ขณะที่แป้งขนมปังก็เลือกนำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อให้ได้ขนมบริยอชรสชาติดั้งเดิม

โดยเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ต้องยกให้กับเมนูชื่อเดียวกับร้าน Brioche From Heaven (130 บาท) เมนูนี้เป็นขนมปังชินนามอนที่มีความหนาหนุ่ม ภายในอัดแน่นด้วยชินนามอนเคล้าน้ำตาลทรายแดง ท้อปด้วยถั่วพีแคนเพิ่มความกรุบกรอบ พร้อมด้วยคาราเมลที่เคลือบมาช่วยเพิ่มความชุ่มฉ่ำ แนะนำให้ทานคู่กับชาร้อน จะช่วยเสริมรสให้อร่อยยิ่งขึ้น

Brioche From Heaven

Brioche From Heaven

นอกจากขนมบริยอชแล้ว Brioche From Heaven ยังรังสรรค์ขนมหวานเมนูอื่นๆ ให้เราได้เลือกทานอีกด้วย ซึ่งเมนูยอดฮิตที่ขอนำเสนอคือ  Yusu Meringue Tart (90 บาท) ทาร์ตครีมส้มยูซุที่ให้รสเปรี้ยวอมหวานจากส้มยูซุ ท้อปด้วยเมอแรงก์ โดยมีแป้งทาร์ตที่กรอบกำลังดีมาช่วยเสริมรสชาติให้ลงตัว

ปิดท้ายกันด้วยเมนูที่ขอเอาใจสายขนมหวานที่ชอบกาแฟกับเมนู Affogato From Heaven (130 บาท) ที่ผสมผสานความลงตัวของไอศกรีมแมคคาเดเมีย เสิร์ฟพร้อมช็อตเอสเพรสโซ และขนมปัง Lady Fingers มาเสริมทัพ อีกหนึ่งเมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาด

Brioche From Heaven

Brioche From Heaven

เพียงแค่เมนูแนะนำก็ชวนฟินเต็มอิ่ม แล้วคุณพลาดความอร่อยจาก Brioche From Heaven ได้ไง ที่สำคัญยังใกล้ “แอชตัน จุฬา-สีลม” เพียง 1.5 กม. เท่านั้น

Brioche From Heaven

  • Address: ถนนนราธิวาส (BTS ช่องนนทรี ทางออก 4)
  • Open: เปิดทุกวัน 10.00 – 20.00 น.
  • Tel: 064 847 0049
  • Facebook: https://www.facebook.com/Brioche-from-heaven-493440251182151/
  • 1.5 กม. จากแอชตัน จุฬา-สีลม โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ 180 เมตร* จาก MRT สามย่าน
  • ลดสูงสุด 2 ล้านบาท*
  • ราคาเริ่มต้น 7.9 ล้าน*
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ http://bit.ly/AshtonChulaSilom

Brioche From Heaven

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top