Britannica Brasserie

เปิดประตูสู่โลกความอร่อยของเมนูบรันซ์ที่ Britannica Brasserie

“เสกมื้อนี้ให้พิเศษ” คือนิยามของ Britannica Brasserie ร้านอาหาร Casual Fine Dining แห่งนี้ ที่พร้อมเปิดโลกความอร่อยในรูปแบบใหม่ ที่สำคัญยังใกล้โครงการ “ ไอดีโอ คิว สยาม – ราชเทวี” ให้เราแวะไปเติมเต็มความสุขได้ทุกวัน

สะดุดตาตั้งแต่แรกเห็นด้วยบรรยากาศที่ฟุ้งด้วยกลิ่นอายลักชัวรี่ แฝงบรรยากาศความอบอุ่นจากโทนสีครีมดูละมุน โดยไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นร้านอาหารฝรั่งเศส โดยเฉพาะการหยิบ Arch ที่สะดุดตาด้วยความโค้งมนแบบยุโรปมาดีไซน์อย่างลงตัว

ชื่อร้าน “Britannica” ได้แรงบันดาลใจจากสารานุกรมเล่มแรกของโลกที่รวบรวมเรื่องราวทั่วโลก จากจุดนี้เจ้าของร้านจึงหยิบมาเป็นแรงบันดาลใจ เสมือนว่าร้านอาหารร้านนี้คือการเปิดประตูสู่โลกความอร่อยนั่นเอง

Britannica Brasserie

Britannica Brasserie

Britannica Brasserie

อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ที่ทำให้ Britannica Brasserie มีเอกลักษณ์และแตกต่างอย่างโดดเด่น คือการฉีกกฎความเป็น Fine Dining สู่การเป็น Casual Fine Dining โดยมีจุดเริ่มต้นจากคำถามที่ว่า ทำไมอาหาร Fine Dining ต้องรับประทานช่วงเย็นเท่านั้น ทำไมต้องเป็นคอร์สใหญ่ ทำไมแบ่งกันชิมความอร่อยไม่ได้ ฯลฯ Britannica Brasserie จึงถูกปฎิวัติให้กลายเป็น Casual Fine Dining แสนอบอุ่นแห่งนี้

เมนูอาหารของที่นี่ยังเป็นเมนูอาหารฝรั่งเศส แต่แฝงรสชาติที่ทำให้เข้าถึงง่าย ซึ่งนอกจากเมนูอาหารฝรั่งเศสแล้ว Britannica Brasserie ยังได้ดีไซน์เมนูบรันซ์ตอบโจทย์คนเมืองในช่วงวันหยุดที่อยากแวะมารับประทานอาหารในช่วงสายของวันอีกด้วย ซึ่งเราก็ไม่พลาดชวนคุณไปเปิดประสบการณ์ด้วยหลากเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน

Britannica Brasserie

Britannica Brasserie

เริ่มต้นจานแรกด้วยเมนู Crispy Risotto (350 บาท) อาหารอิตาเลียนที่หยิบเมนูไฮไลท์อย่าง ‘ริซอตโต’ มานำเสนอ โดยเพิ่มความอร่อยในรสกลมกล่อมด้วยความกรอบ เสิร์ฟพร้อมไข่ลวก ผักร็อกเก็ต และเบคอนชิ้นโตหนาที่ทอดจนหอม เป็นเมนูแสนอร่อยที่ต้องลอง

เมนูต่อมาคือ Chicken Liver Toast (280 บาท) ที่เชฟนำตับไก่มารังสรรค์ โดยมีบาแก็ตเสิร์ฟมาคู่กัน ความอร่อยของเมนูนี้อยู่ที่รสชาติที่ลงตัวของตับไก่ที่ปรุงได้รสกลมกล่อมนั่นเอง

Britannica Brasserie

Britannica Brasserie

ปิดท้ายด้วยเมนู White Egg Omelette (320 บาท) ที่นำไข่ขาวมาปรุงเป็นออมเล็ต เสิร์ฟพร้อมซุปเห็ดข้นที่ราดฉ่ำๆ พร้อมเห็ดเต็มคำ โดยมีผักขมมาตัดรสชาติ เป็นเมนูเรียบง่าย แต่จะทำให้คุณหลงรัก

…เติมความสุขด้วยเมนูอร่อยได้ทุกวันที่ Britannica Brasserie ซึ่งใกล้โครงการคิว สยาม – ราชเทวี เพียง 1.4 กม. เท่านั้น แล้วคุณจะพบว่ารอบๆ คิว สยาม – ราชเทวี เต็มไปด้วยพื้นที่แห่งความสุขและสนุก

Britannica Brasserie

  • Address: ชั้น 1 เกษรวิลเลจ (BTS ชิดลม Exit 6)
  • Open: จันทร์ – ศุกร์ เวลา 9.00 – 22.00 น. เสาร์ เวลา 10.00 – 22.00 น. และอาทิตย์ เวลา 11.00 – 22.00 น.
  • Tel: 088 628 9240
  • Facebook: https://www.facebook.com/BRITANNICA.BKK/
  • 1.4 กม. จาก ไอดีโอ คิว สยาม – ราชเทวี
  • คอนโดเหนือระดับกับพลังชีวิตใจกลางเมือง คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีราชเทวี 390 ม.*
  • DUO Selections 1 ห้องนอน เริ่ม 5.49 ลบ. / 2 ห้องนอน เริ่ม 7.39 ลบ.*
  • ลงทะเบียนรับสิทธิ์ https://bit.ly/2H8gQci

Britannica Brasserie

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top