ใช้ชีวิตได้ตรงทุกความต้องการคนเมือง ด้วยโซน bts ทองหล่อ

เมื่อคุณต้องการใช้ชีวิตในโซนใจกลางกรุงเทพฯ ให้ตรงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ bts ทองหล่อ พร้อมตอบโจทย์คุณได้ตรงใจที่สุด เพราะด้วยทำเลศักยภาพ ทั้งเรื่องการเดินทาง การอยู่อาศัย สาธารณูปโภค และการใช้ชีวิตโดยรวม ที่ให้ความครบครันแทบทุกด้าน เรียกได้ว่าให้ครบทุกความต้องการ ด้วยการรายล้อมทั้งสถานพยาบาล, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง, ใกล้เคียงกับสถานศึกษา, สถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน หรือแม้แต่ตลาดนัดสำหรับเดินซื้ออาหารก็มีให้ครบถ้วน

ทำไมต้องเลือกการอยู่อาศัย ในโซน bts ทองหล่อ ให้ความน่าสนใจอย่างไร? 

ถ้าพูดถึงทำเลย่านทองหล่อแล้ว เชื่อว่าใครหลาย ๆ คนต้องคิดถึงการจราจรที่มีความหนาแน่น และการใช้ชีวิตแบบมีสีสันบนพื้นที่อันแสนคึกคักอยู่ตลอดเวลา เพราะเป็นจุดศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างแท้จริง ทั้งยังเป็นการอยู่อาศัยในระดับพรีเมี่ยม เป็นศูนย์กลางที่นอกเหนือจากการเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืนที่โดดเด่นแล้ว ยังมาพร้อมกับธุรกิจหลากหลายรูปแบบที่รวมอยู่ภายในพื้นที่เดียวกัน จึงเกิดเป็น Community Mall ทั้งขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ หลากหลายสไตล์เป็นจำนวนมาก 

นอกจากนี้ยังโดดเด่นในด้านการเป็นจุดที่ตั้งของคอนโดหรู จากหลากหลายค่ายอสังหาฯ ชื่อดัง ที่สามารถตอบโจทย์ด้านการอยู่อาศัยแบบเหนือระดับได้เป็นอย่างดี โดยกลุ่มของผู้ซื้อมักจะมีตั้งแต่ชาวไทยไปจนถึงชาวต่างชาติ พร้อมการเป็นจุดที่ตั้งของสถานีรถไฟฟ้า bts ทองหล่อ ซึ่งอยู่กลางชุมชนที่มีขนาดใหญ่ ทำให้พื้นที่นี้ได้รับความนิยมสูง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อการเดินทางอย่างสะดวก ซึ่งสถานีทองหล่อสามารถเชื่อมต่อไปสู่สถานีสำคัญอื่น ๆ ของโซนกรุงเทพฯ ได้สะดวก คุณจึงสามารถแวะสถานีนี้ เพื่อการรับประทานอาหาร หรือการเลือกร้านคาเฟ่ รวมไปถึง Entertainment Complex หลากหลายสไตล์ได้เป็นอย่างดี 

พร้อมการเป็นแหล่งแฮงเอาท์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีสไตล์ออกเป็นนานาชาติมากที่สุด ซึ่งโซนสถานีรถไฟฟ้า bts ทองหล่อ จะมีจุดที่ตั้งภายในเขตคลองเตย จึงสามารถเชื่อมต่อไปสู่สถานีสำคัญอื่น ๆ ได้ค่อนข้างสะดวกมาก รายล้อมด้วยสาธารณูปโภคและสถานที่สำคัญหลากหลายแห่งด้วยกัน ซึ่งถ้าประเมินการอยู่อาศัยในระยะยาวแล้ว จะรู้ว่าโซนทองหล่อ จะมีแต่การเติบโตของกลุ่มอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นเรื่อย ๆ จุดนี้จึงทำให้โครงการคอนโดหรู เข้ามาตั้งให้เลือกอย่างหลากหลายเลยทีเดียว ดังนั้นการซื้อห้องคอนโดในโซนนี้ จึงไม่ใช่แค่เพียงการอยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นหนึ่งในการเก็งกำไร ที่ผู้ซื้อสามารถให้เช่าหรือขายต่อได้อย่างมีราคา

รวมสถานที่สำคัญต่อไลฟ์สไตล์คนเมือง รอบด้านของ bts ทองหล่อ

สำหรับผู้ที่สนใจการเข้าอยู่อาศัยในโซน bts ทองหล่อ ขอแนะนำสถานที่สำคัญที่เหมาะต่อไลฟ์สไตล์คนเมืองมากที่สุด  เมื่อคุณได้ย้ายเขาอยู่แล้ว จะสัมผัสถึงความเป็นย่านของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง คือ

  • ห้างสรรพสินค้าดังของทองหล่ออย่าง Donki Mall ทองหล่อ มาในสไตล์ห้างช้อปปิ้งญี่ปุ่นสาขาแรกของไทย 
  • เจ อเวนิว ทองหล่อ รวมแหล่ง Hang Out ของคนรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นจุดที่คึกคักที่สุดในยามค่ำคืน รวมทั้งร้านค้า ร้านอาหาร ซุปเปอร์มาร์เก็ต โรงหนัง 
  • ถ้าชื่นชอบแหล่งรวมสินค้าญี่ปุ่นแบรนด์เนมหลากหลายรูปแบบ และหลายประเภทร้าน แนะนำกินซ่า ทองหล่อ  อยู่ห่างจาก สถานีรถไฟฟ้าเพียง 300 เมตร 
  • การเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะมีตั้งแต่รถเมล์สาย 11, สาย 23, สาย 58, สาย 93, สาย 98, สาย 501, สาย 508 และสาย 511 ให้คุณได้เลือกใช้บริการ โดยแต่ละสายจะครอบคลุมการเดินทางในแต่ละพื้นที่ได้เป็นอย่างดี 
  • การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า bts ทองหล่อ จะสามารถเชื่อมเข้าสู่รถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท โดยสามารถเดินทางไปทั้งช่วงวัชรพล-ทองหล่อ, พระโขนง-พระราม 3 และพระราม 3-ท่าพระได้ 
  • การเดินทางมีให้ครบครัน ทั้งรถขนส่งสาธารณะ รถแท็กซี่ รถไฟฟ้า เรือ และวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของการเดินทางแบบครบครันเลยทีเดียว 
  • อยู่ใกล้กับสถานศึกษาหลายแห่งด้วยกัน 
  • อยู่ใกล้กับสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ 
  • ให้ความมั่นใจด้วยการอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลคามิลเลียน 
  • แหล่งรวมที่พักและโรงแรมสุดหรู ในย่าน bts ทองหล่อ อย่าง Marriott Exclusive Apartment, Summer Set สุขุมวิท-ทองหล่อ และโรงแรมแกรนด์ ทาวเวอร์ อินน์ สุขุมวิท 55 เป็นต้น

แนะนำคอนโดระดับไฮเอนด์ ภายในโซน bts ทองหล่อ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้ตรงใจ

ถ้าคุณกำลังมองหาคอนโดระดับไฮเอนด์ ที่สามารถให้ความมั่นใจด้านการอยู่อาศัย ภายในโซน bts ทองหล่อ แล้วตอบโจทย์ทุกเรื่องที่เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงใจ ขอแนะนำ 2 คอนโดจากแบรนด์ดังอย่างอนันดา ที่จะทำให้คุณใช้ชีวิตเหนือระดับได้อย่างมีความสุขบนใจกลางเมือง คือ 

1.Culture Thonglor 

โครงการคอนโดหรูคุณภาพจากอนันดา ที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานี bts ทองหล่อ ด้วยระยะทางเพียง 250 เมตร อยู่ภายในซอยสุขุมวิท 59 มาพร้อมความหรูแบบตรง Lifestyle คนรุ่นใหม่ ด้วยฝ้าเพดานที่ให้ความสูงถึง 4.3 เมตร โดยมาในรูปแบบของคอนโด High Rise ระดับไฮคลาส ที่มีทั้งหมด 36 ชั้น 1 อาคาร และการอยู่อาศัย 493 ยูนิต พร้อมร้านค้าภายในตึกอีก 1 ยูนิต และการอยู่ต่อจำนวนชั้นสูงสุดเพียง 21 ยูนิต พื้นที่การจอดรถคิดเป็น 40% ของทั้งโครงการ ในจำนวน 200 คัน ด้วยการจอดแบบ Automatic Parking ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ 1 ไร่ 3 งาน 56.3 ตารางวา โดยมีห้องให้คุณเลือกถึง 6 รูปแบบด้วยกัน คือ 

  • ห้องสตูดิโอ ในขนาด 26 ตารางเมตร เป็นต้นไป 
  • ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 32 ตารางเมตร 
  • ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 51 ตารางเมตร 
  • ห้องแบบสตูดิโอ Hybrid ขนาด 26 ตารางเมตร และมีพื้นที่ใช้สอยจริง 36 ตารางเมตร 
  • ห้องแบบ 1 Bedroom Hybrid ให้พื้นที่ใช้สอย 46 ตารางเมตร 
  • ห้องแบบ 2 Bedroom Hybrid ให้พื้นที่ใช้สอย 70 ตารางเมตร 

โดยทุกห้องจะมีฝ้าเพดานแบบ Simplex ที่ให้ความสูงห้องธรรมดา 2.6 เมตร และภายในห้องสไตล์ Hybrid Loft สูง 4.3 เมตร สำหรับทำเลที่ตั้งถือว่าดีมาก เพราะให้การอยู่อาศัยภายในซอยที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีความปลอดภัย และตัวโครงการอยู่ห่างจากบันไดของสกายวอล์ค เชื่อมไปสู่ bts ทองหล่อ เพียงแค่ 250 เมตร ทั้งยังรายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้า, ตลาดนัดยามค่ำคืน, โรงพยาบาล, สถานศึกษา และสถานบันเทิงต่าง ๆ อย่างครบถ้วน

2.ไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36

ถ้าคุณชื่นชอบคอนโดที่ถูกจัดทำขึ้นเพื่อคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ แนะนำไอดิโอ คิว สุขุมวิท 36 โครงการคุณภาพจากอนันดาที่มา 2 อาคารด้วยกัน ภายในพื้นที่โครงการ 2 ไร่ 3 งาน 63.6 ตารางวา และจำนวนการอยู่อาศัยเพียง 449 ยูนิต ให้การจอดรถได้สูงสุด 286 คัน เพรียบพร้อมไปด้วยส่วนกลางสำหรับคนรุ่นใหม่ ทั้งสระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย,  สวนสาธารณะ และห้องสตรีมกับซาวน่าอย่างครบถ้วน ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่อยู่ห่าง bts ทองหล่อ เพียง 450 เมตร  

โดดเด่นด้วยการดีไซน์โครงการแบบ High Rise ที่เป็นจะได้ Organic Form หรือการทำให้รูปทรงมีความบิดโค้ง และพริ้วไหว เพื่อทำให้เกิดมุมมองของแต่ละห้องที่สามารถรับวิวได้แบบจัดเต็ม โดยเป็นโครงการแบบไฮคลาส ที่มีแยกออกเป็นอาคาร A ให้การอยู่อาศัย 364 ยูนิต ด้วยจำนวน 47 ชั้น และอาคาร B ให้การอยู่อาศัย 85 ยูนิต ด้วยความสูง 24 ชั้น การอยู่อาศัยภายในอาคาร A จะมีเพียงแค่ 11 ยูนิตต่อชั้น มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบด้วยกัน คือ 

  • ห้องแบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 29-45 ตารางเมตร 
  • ห้องแบบ 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 63-65 ตารางเมตร 

ฝ้าเพดานของทุกห้องจะสูงที่ 2.7 เมตร จึงให้การอยู่อาศัยแบบโปร่งสบายแน่นอน สำหรับทำเลที่ตั้งจะอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 55 หรือซอยทองหล่อ ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้ดี ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4 จึงให้ความสะดวกในด้านการเดินทาง ทั้งรถไฟฟ้าและการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว พร้อมไปด้วยรถรับจ้างสาธารณะที่มีให้แบบครบครัน

โซน bts ทองหล่อ รวมครบทุกความต้องการ ด้านที่อยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่

การใช้ชีวิตในโซน bts ทองหล่อ จะรวมครบทุกความต้องการด้านอยู่อาศัยของคนเมืองรุ่นใหม่ ที่ไม่ว่าจะเป็นสายทำงาน  สายครอบครัว หรือสายมาเรียน ได้อย่างครบถ้วน เพราะนอกเหนือจากการมีสถานที่และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เหมาะสมต่อคนรุ่นใหม่แล้ว ยังมาพร้อมกับการเติบโตของทั้ง Community Mall และคอนโดหรู ที่จะมีเรื่อย ๆ ไปตลอด ดังนั้นไม่ว่าคุณจะซื้อเพื่ออยู่อาศัย ซื้อเพื่อการเก็งกำไรสำหรับขายต่อหรือการให้เช่า คอนโดในโซน bts ทองหล่อ ตอบโจทย์ได้ครบและตรงใจแน่นอน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top