เริ่มแล้ว! นั่งฟรี BTS แบริ่ง-สมุทรปราการ ถึง เม.ย.62

ไปต่อไม่รอแล้วนะ รถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายสายใต้ แบริ่งสมุทรปราการ ที่เพิ่งจะเปิดให้ทดลองใช้บริการไปเมื่อวันที่ 6 ธันวาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าเป็นสายหลักของกรุงเทพเลยก็ว่าได้ หลังจากที่โครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายสายใต้ได้เปิดเดินรถ 1 สถานีจากสถานีแบริ่ง ถึงสถานีสำโรงไปเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ล่าสุดรถไฟฟ้าสายนี้ได้ก่อสร้างแล้วเสร็จและมีกำหนดเปิดเดินรถตลอดสายและเก็บค่าโดยสารตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน 2562 เป็นต้นไป

โดยรถไฟสายสีนี้จะวิ่งเข้าสู่หัวเมืองชั้นใน ผ่านย่านธุรกิจต่างๆ โดยส่วนต่อขยายเป็นแบบยกระดับตลอดเส้นทางระยะทางรวม 13 กิโลเมตร 9 สถานี บริเวณสถานีเคหะสมุทรปราการ ริมถนนสุขุมวิท ยังมีอาคารจอดรถ เนื้อที่ประมาณ 18 ไร่ สามารถจอดรถได้ประมาณ 1,200 คัน และในอนาคตยังมีส่วนต่อขยายจากสถานีเคหะฯสมุทรปราการไปจนถึงสถานีบางปู ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการปี 2565

ใครที่ต้องการทดลองใช้บริการสามารถรับบัตรได้ที่ตู้ออกบัตรโดยสารในสถานีดังกล่าว โดยที่ตู้ออกบัตรโดยสารจะมีปุ่มกด 0 ซึ่งบัตรนี้จะไม่คิดค่าโดยสารเฉพาะการเดินทางใน 9 สถานี  เปิดให้บริการตั้งแต่ 06.00 . ถึง 00.00 .   ความถี่การเดินรถช่วงทดลองในเส้นทางนี้จะให้บริการทุกๆ 10 นาที

โดยโครงการที่เดินทางสะดวกอยู่ในส่วนรถไฟฟ้าสีเขียวส่วนต่อขยายสายใต้ได้แก่ ไอดีโอ สุขุมวิท 115

โครงการพร้อมอยู่ ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS ปู่เจ้าสมิงพราย ทำเลศักยภาพแห่งอนาคต ออกแบบห้องพักภายใต้แนวคิดใหม่ เพื่อเพิ่มพื้นที่ใช้สอยและรองรับฟังก์ชั่นครัวปิดให้คุณเพลิดเพลินกับการทำอาหารได้อย่างเต็มที่ 2 ห้องนอน 3 ยูนิตสุดท้าย Fully Furnished ตกแต่งครบ ด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับพื้นที่ พร้อมด้วย Sky Facilities  เหนือระดับ ให้คุณแหวกว่ายสระว่ายน้ำมองเห็นวิวรถไฟฟ้าพาดผ่านสัมผัสได้ถึงความสะดวกสบาย

• 3 สถานีสู่ Bangkok Mall** และ 11 สถานีสู่ Emquatier
ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน เพียง 10 กม. สู่พระราม 3 และเชื่อมต่อไปยัง สาทร สีลมหรือเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย
ราคาเริ่มต้น 2.39 ล้าน*
ดูข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์ คลิกที่นี่

หรือดูโครงการพร้อมอยู่อื่นๆ เพิ่มเติมพร้อมรับโปรโมชั่นดีๆ แวะมาที่นี่ได้กับ 10 โครงการพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ในราคาเริ่มต้น 2.3 – 8.8 ล้าน* สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2yV13tx

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top