Cafe.hoo

Cafe.hoo จุดนัดพบในธีมหวานสไตล์เกาหลี

ก่อนจบปี! มาเอ็นจอยกับแก๊งเพื่อนในคาเฟ่ธีมหวานสไตล์เกาหลี ซึ่งเราชวนปักหมุดที่ Cafe.hoo ใกล้ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เพียง 2.1 กม.

แม้จะเกริ่นนำว่าคาเฟ่ธีมหวาน แต่แท้จริงแล้ว Cafe.hoo โดดเด่นในแบบฉบับ Minimal Style ที่เน้นบรรยากาศอบอุ่นในโทนสีขาวสะอาดตา โดยเติมความหวานด้วยเมนูเบเกอรี่และมาการองโฮมเมดแสนอร่อย

คาเฟ่แห่งนี้ริเริ่มจากความตั้งใจของเจ้าของร้านชาวเกาหลีที่รักในการทำขนมหวาน จึงเกิดไอเดียเนรมิตคาเฟ่แห่งนี้ให้มีบรรยากาศเสมือนบ้านอีกหลัง

Cafe.hoo

Cafe.hoo

Cafe.hoo

โดยเจ้าของร้านเปลี่ยนทาวน์โฮมให้เป็นคาเฟ่อบอุ่นที่ชวนให้นั่งสบายได้ตลอดวัน พร้อมแต่งแต้มความคิวท์ให้ร้านผ่านกิมมิคภาษาเกาหลี พร้อมภาพวาดตัวแทนของเจ้าของร้าน และตั้งชื่อว่า Cafe.hoo ซึ่งมาจากชื่อ จินฮู” ชื่อแสนน่ารักของลูกสาวนั่นเอง

:: อร่อยกับเมนู ‘เกาหลีสไตล์’

บรรยากาศที่เรียบง่ายมาคู่กับขนมหวานแสนอร่อย ยิ่งเสริมความฟินให้ Cafe.hoo ! โดยเบเกอรี่ของ Cafe.hoo เป็นเบเกอรี่โฮมเมดที่เน้นกรรมวิธีการทำแบบสูตรต้นตำรับของเกาหลี ทำให้เบเกอรี่ของที่นี่ให้รสชาติไม่เหมือนใคร ทั้งเนื้อสัมผัส ความหอม และความฟิน

Cafe.hoo

Cafe.hoo

เริ่มจากเมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่แวะมาเมื่อไรต้องลิ้มลองหลายๆ ชิ้น กับ Macaron” (ชิ้นละ 60 – 65 บาท) มาการองสูตรโฮมเมดแสนอร่อยที่ให้รสหวานละมุนกำลังดี พร้อมความหอมที่โดดเด่น และเนื้อสัมผัสที่กรอบนอกนุ่มใน พิเศษยิ่งขึ้นเมื่อทางร้านครีเอทรสชาติหลากหลายจนเป็นสูตรความอร่อยเฉพาะของ Cafe.hoo

เราเลือกลิ้มลอง มาการองรสช็อกโกแลตที่ให้รสโดดเด่นด้วยไส้ครีมช็อกโกแลตแบบเข้มข้น แฝงความหนึบเบาๆ แต่ถ้าใครชอบชีสต้องลอง มาการอง Cheddar Cheeseที่ให้รสหวานเจือรสเค็มของชีสแบบกำลังดี

ส่วนสายขนมเค้ก ขอแนะนำ “Strawberry Short Cake” (120 บาท) เค้กที่ให้เนื้อสัมผัสบางเบา ผสมผสานกับครีมรสหวานละมุน ตัดความเปรี้ยวเพิ่มความสดชื่นด้วยสตรอว์เบอร์รี่สดที่แทรกตามชั้นเค้ก เป็นเมนูเบาๆ ที่ทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วไหนก็อร่อย

Cafe.hoo

Cafe.hoo

ส่วนเมนูเครื่องดื่ม เราเลือกซิกเนเจอร์เมนู “Einspenner” (80 บาท) เมนูที่ผสมผสานความลงตัวของกาแฟอเมริกาโน่แบบเข้มข้น เข้ากับความเนียนนุ่นสัมผัสละมุนของวิปครีมที่ถูกแบ่งเลเยอร์มาอย่างดี

หากคุณไม่ใช่สายกาแฟ แนะนำเป็น Strawberry Latte” (100 บาท) หรือนมสตรอว์เบอร์รี่สไตล์เกาหลี ที่แฝงความพิเศษด้วยซอสสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด นำมาผสมผสานกับนมสด จนได้เป็นเมนูนมสตรอว์เบอร์รี่ที่เจือความหอมหวาน เวลาดื่มยังได้แท็กเจอร์ของเนื้อสตรอว์เบอร์รี่ให้อร่อยเพลิน

Cafe.hoo

เพียงแค่เมนูแนะนำกับบรรยากาศร้านเรียบง่ายที่ให้ฟีลเสมือนอยู่บ้านเพื่อน ทำให้ Cafe.hoo เหมาะที่จะเป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบของแก๊งเพื่อนให้มาเอ็นจอยและอัปเดทชีวิตก่อนจบปีกันครับ

  • Address : ถนนอุดมสุข ระหว่างซอยอุดมสุข 34 กับซอยอุดมสุข 36 ใกล้ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 เพียง 2.1 กม.
  • Open : เปิดทุกวัน เวลา 8:00 – 20:00 น.
  • Facebook : https://www.facebook.com/cafe.hoo

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top