Case Study คาเฟ่และโฮสเทลศึกษาวิถีชีวิตคนกรุงในมุมเล็กๆ

ท่ามกลางบรรดาร้านรวงที่เต็มไปด้วยความหนาแน่นในย่านอโศกเพชรบุรี กลับมีร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ในซอยสุขุมวิท 21 อย่าง Case Study ที่นอกจากจะเปิดเป็นคาเฟ่ให้เราได้มานั่งชิล ลิ้มรสเครื่องดื่มและอาหารอร่อยๆ แล้วนั้น ด้านบนของตัวร้านยังเปิดเป็น Hostel เล็กๆ ให้บริการในราคาที่เป็นกันเองอีกด้วย

ทั้งนี้รูปแบบการตกแต่งของ Case Study จะให้กลิ่นอายความเป็น Industrial Loft ที่สะดุดตาด้วยโทนสีขาว เทา ดำของวัสดุอย่างปูนเปลือย โครงเหล็กและกระจกที่ให้ทั้งความดิบแต่แฝงไว้ด้วยความเรียบง่ายอย่างมีชั้นเชิง

ในส่วนของเมนูต่างๆ ภายในร้านจะแบ่งออกเป็นเครื่องดื่ม ขนม และอาหารจานเดี่ยวที่มีตั้งแต่ All day breakfast อย่าง Congee Chicken, Yoghurt Granola ไปจนถึง NY Cheesecake และ Green Tea Latte อันเป็น Signature ที่ใครมาเป็นต้องสั่ง (Green Tea Latte 105 . / NY Cheesecake 125 .)

และอย่างที่เราได้กล่าวไปในข้างต้น ในส่วนของด้านบนของร้านจะเป็นพื้นที่ Hostel ที่เปิดให้นักท่องเที่ยวสามารถ Booking เข้ามาพักได้ เริ่มต้นที่คืนละพันนิดๆ แต่มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้อย่างครบครัน

ถือได้ว่า Case Study คืออีกหนึ่งคาเฟ่คุณภาพที่ซุกซ่อนอยู่ในใจกลางทำเลคุณภาพอย่างย่านอโศกเพชรบุรี การเดินทางมายังที่ร้านไม่ว่าจะมาจากรถไฟฟ้า BTS , รถไฟฟ้า MRT  หรือเรือด่วนคลองแสนแสบจึงสามารถทำได้ง่ายและประหยัดเวลามากกว่าการขับรถ โดยตัวคาเฟ่จะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 21 จุดสังเกตคืออยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลตาจักษุรัตนินรับรองหาได้ไม่ยากเลยครับ

Case Study

  • Open: ทุกวัน เวลา 09.00 – 19.00 .
  • Address: ซอยสุขุมวิท 21 ตรงข้ามโรงพยาบาลตาจักษุรัตนิน (MRT สถานีเพชรบุรีทางออก 2)
  • Tel: 083-266-9159
  • เพียง 400 เมตรถึง Ideo Mobi Asoke คอนโดดีๆ กับโปรล่าสุด #AnandaOnePriceStrikeDeals ผ่อน 999 ./. นาน 2 ปี ฟรี! ค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ราคาเดียว! 27 – 28 ตุลาคมนี้ พบกันที่สำนักงานขายโครงการ เริ่ม. 5.39 ล้าน* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2yz1QiL

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top