‘Charge Tray’ ชาร์จแบตมือถือด้วย Wireless ผ่าน Ceramic Tray สุดคลาสสิก #livewithpassion

‘Charge Tray’ ชาร์จแบตมือถือด้วย Wireless ผ่าน Ceramic Tray สุดคลาสสิก #livewithpassion

#livewithpassion
Article by Dooddot
ปัจจุบันมีนวัตกรรมที่เข้ามาผสานอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เข้ากับความงดงาม เปลี่ยนโลกให้เป็นเทคโนโลยีไร้สายตอบโจทย์ความสะดวกสบายของชีวิตยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะเครื่องมือสื่อสาร ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต ที่คนสมัยนี้ใช้ชีวิตผูกติดกับมันตลอดเวลา ล้วนมาพร้อมกับสายไฟซึ่งหลายครั้งก็ระโยงระยางพันกันไปหมด ไม่สะดวกในการพกพา และยากต่อการใช้งาน แต่ถ้าหากคุณมีอุปกรณ์ที่จะช่วยสร้างสีสันให้กับชีวิตได้#livewithpassion จะดีมากแค่ไหนกัน วันนี้เราจะมาแนะนำอุปกรณ์ชาร์จแบตไร้สาย ที่นอกจากจะไม่ทำให้คุณยุ่งยากกับปัญหาสายไฟแล้ว ยังมีดีไซน์สวยคลาสสิกอีกด้วย

‘Benjamin Hubert’ หนุ่ม industrial designer จากลอนดอน เจ้าของสตูดิโอออกแบบ ‘Layer’( www.layerdesign.com ) ร่วมกับ ‘Bitossi Ceramiche’ บริษัทผลิตภัณฑ์เซรามิกชื่อดังจากอิตาลี  ได้ครีเอท ‘Charge tray’, คอลเล็กชั่นเทคโนโลยีการชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตผ่าน Wireless ไร้สาย เข้ามาผสานอยู่ในถาดเซรามิค  ด้วยการออกแบบอย่างเรียบง่าย พิถีพิถันสไตล์โฮมแวร์ จากแนวคิดของ Benjamin ที่สนใจในการผนวกเอาเทคโนโลยีให้สอดคล้องกับวิถีชีวิต และสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ของคนเราไว้เป็นหนึ่งเดียว  ซึ่งทำให้ Charge tray นอกจากจะชาร์จแบตเครื่องมือสื่อสารได้แล้ว ยังใช้ประดับตกแต่งบ้าน หรือใส่ข้าวของเล็กๆ น้อยๆ ก็ดูสวยงามเข้าทีด้วย

6 (2)

Charge tray เพิ่มความสะดวกสบาย และสร้างมุมมองใหม่ต่อเทคโนโลยีให้ดูสวยงาม เรียบง่ายสบายตาขึ้น

แม่พิมพ์ถาดชาร์จแต่ละชิ้นที่รวมเอาระบบการเหนี่ยวนำกระแสไฟฟ้าสำหรับชาร์จอุปกรณ์ต่างๆเข้าไป ออกแบบโดย Benjamin Hubert  ซึ่งพร้อมให้ Bitossi Ceramiche อัพเดทคอลเล็กชั่นของ charge tray ได้เสมอเมื่อมีเทคโนโลยีการชาร์จแบบใหม่  ผลที่ได้คือมันจะเป็นแอคเซสเซอรี่ประจำบ้านอันไร้กาลเวลา  ถาดเซรามิคมัลติฟังก์ชั่นนี้มีการเคลือบผิว 4 แบบ ทั้ง salt, matte, crackle, soba มาใน 4 ขนาด  และเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Salone del mobile และ Clerkenwell design week

6 (3)

ดีไซน์อย่างประณีต พิถีพิถัน สไตล์โฮมแวร์

6 (4)

ชาร์จได้ทั้งสมาร์ทโฟน และ แท็บเล็ต

6 (5)

เรียบง่าย สวยงาม  ประดับตกแต่งบ้าน และใส่ของได้

6 (6)

มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกสรร

6 (7) 6 (8)

เคลือบผิวเซรามิคหลากหลายแบบ

6 (9)

ออกแบบมาให้พร้อมอัพเดทเมื่อมีเทคโนโลยีการชาร์จใหม่ๆ

6 (10)

design diagram

 

ติดตามบทความอัพเดตสำหรับชาว GEN-C ได้ทุกเดือนทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog #Anandaurbancreative

สมัครสมาชิกเพื่อติดตามและรับข่าวสารหรือร่วมกิจกรรมดีๆกับเราทาง THE GEN-C Urban Living Solution Blog ได้ที่ http://bit.ly/2aEMxIJ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top