ทาวน์เฮ้าส์นิยามใหม่…ลดล้างสต๊อกราคาดีที่ต้องรีบคว้า

ลืมภาพเดิมของรูปแบบบ้านทาวน์เฮ้าส์ มาสู่นิยามใหม่ของการออกแบบที่อนันดาฯ ได้พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัย รวมถึงชีวิตเมืองของคนส่วนใหญ่ต้องการสเปซที่พอดีต่อการจัดสรรฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ในราคาที่คุณพึงพอใจ จึงเป็นเหตุให้หลายคนเลือกให้ทาวน์เฮ้าส์เป็นที่อยู่อาศัยสำหรับอนาคต และนี่คือเหตุผลดีๆที่ทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของมากขึ้นครับ

ฟังก์ชั่นการจัดสรรพื้นที่

ไม่จำเป็นต้องซื้อบ้านเดี่ยว คุณก็สามารถมีสเปซเพียงพอต่อความต้องการ ทาวน์เฮ้าส์สมัยใหม่ถูกปรับรูปแบบหน้ากว้างของบ้านให้กว้างขึ้น อย่าง เออร์บานิโอ วิภาวดี – แจ้งวัฒนะ หน้ากว้างถึง 5.5 เมตร*

 พร้อมการออกแบบภายในให้โปร่งโล่งสบาย ไม่ว่าจะเป็นการยกเพดานให้สูงกว่าปกติ การใช้งานออกแบบตามแนวคิด Eleganza in Casa จึงเกิดเป็นความงาม…บนความต่าง ทำให้งานตกแต่งภายในมีความโมเดิร์น น่าหลงใหลและดูไม่อึดอัด

พื้นที่ส่วนกลางรองรับทุกเจเนอเรชั่น

บ้านพักอาศัยของคนรุ่นใหม่ ที่ชื่นชอบความเป็นส่วนตัว เพียบพร้อมด้วยประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่า ประกอบกับพื้นที่ส่วนกลางที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพื่อได้สัมผัสใกล้ชิดธรรมชาติ นอกจากนี้ยังรองรับทุกเจนเนอเรชั่น 

ออกแบบในแนวความคิด Modern Classic ให้มุมมองเต็มอิ่มกับบรรยากาศสวนที่ร่มรื่นเติมเต็มการใช้พื้นที่ได้ทุกวัย ด้วยสนามเด็กเล่น ที่เสริมสร้างทักษะการเรียนรู้ และการออกกำลังกายสำหรับเด็ก เสริมสร้างปฏิสัมพันธ์กันระหว่างครอบครัว อาทิ โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ 

Facade เปลี่ยนมุมธรรมดาให้ Modern 

ฟาเซดก็เหมือนหน้าตาของบ้าน ที่เป็นตัวบอกรสนิยมและความทันสมัย ฉะนั้นการออกแบบ Facade Design ซึ่งหมายถึงการออกแบบเพื่อเน้นส่วนหน้าและภายนอก ปัจจุบันปรับเป็นทาวน์เฮาส์ในสไตล์โมเดิร์นยุคใหม่ มีการใช้มุมเหลี่ยมและลายเส้นต่างๆในการออกแบบ ให้ทาวน์เฮาส์ของเราดูดีและมีมิติมากยิ่งขึ้น

ทำเลที่ตั้งอยู่ใน Location ดีเดินทางสะดวกและราคาเหมาะสม 

แม้จะราคาไม่ถึง 3 ล้าน แต่การเดินทางก็ยังอยู่ใน Location สะดวกสบาย สามารถเลือกเดินทางได้ทั้งรถไฟฟ้า ทางด่วน หรือ บางโลเคชั่นอยู่ใกล้สนามบิน รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งแหล่งช้อปปิ้ง โรงเรียน และ โรงพยาบาล 

ฉะนั้นทาวน์เฮ้าส์จึงเหมาะกับคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยเพื่อสร้างครอบครัว และ ครอบครัวขยายที่มีคนในบ้านทั้ง 3 เจเนอเรชั่น 

ซื้อตอนนี้ ราคาดี ลดล้างสต็อก
5 ทาวน์โฮม ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า
จองเพียง 999 บาท*
ฟรีของแถม 10 รายการ*
เริ่ม 2.39 – 3.39 ล้าน*
ดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://anan.ly/34GnMZc

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top