โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) : คอนโดใหม่ 0 ม.*จาก MRT คลองเตย

โครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC)
เป็น NEW LANDMARK ใหม่บนถนนพระรามสี่ ใกล้ MRT คลองเตย 0 ม. และเพียง 5 นาที เชื่อมสู่ทางด่วนเฉลิมมหานครฯ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายที่มากกว่า ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตด้วยพื้นที่สีเขียวที่เป็นเสมือนปอดแห่งใหม่ ทั้งสวนลุมพินีฯ และสวนเบญจกิติฯ สวนป่าแห่งใหม่กว่า 810 ไร่

ทำเลของโครงการ โคโค่ พาร์ค ตั้งอยู่บนถนนพระรามสี่ ช่วงคลองเตย ซึ่งเป็นถนนสำคัญอีกหนึ่งสายของกรุงเทพฯ ด้วยลักษณะทางกายภาพที่เป็นถนนเส้นตรง และด้วยความยาวของถนนเส้นนี้ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังศูนย์กลางทางธุรกิจสำคัญหลายแห่งในกรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บนถนนเส้นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเยาวราช-หัวลำโพง, สามย่าน-จุฬา, สีลม-สุรวงศ์-ศาลาแดง, สาทร-วิทยุ, รัชดา-อโศก ไปจนถึงถนนสุขุมวิทตัดพระโขนง จึงทำให้ถนนพระรามสี่เป็นย่านที่มีความสำคัญไม่แพ้กับสุขุมวิทและสีลมเลย การเดินทางด้วยถนนพระราม 4 ที่สามารถเข้าถึงย่าน CBD สาทรและอโศกได้อย่างสะดวกสบายในเวลาไม่กี่นาที นอกจากนี้ด้วยที่ตั้งของโครงการยังแวดล้อมไปด้วยสวนขนาดใหญ่ใจกลางกรุงเทพ ทั้งสวนเบญจกิตติ และสวนลุมพินีซึ่งเป็นปอดขนาดใหญ่ของชาวกรุงเทพฯ อีกทั้งยังเดินทางข้ามย่านได้อย่างสะดวกและรวดเร็วด้วยทางพิเศษเฉลิมมหานครที่อยู่ตรงแยกของถนนพระรามสี่ที่ตัดกับถนนเชื้อเพลิง พร้อมทั้งเป็นที่ตั้งของโครงการ Mixed Use ขนาดใหญ่เกิดขึ้นมากที่สุดในกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น โครงการสามย่านมิตรทาวน์ โครงการของกลุ่มดุสิตธานีและเซ็นทรัล โครงการ One Bangkok และโครงการ The Parq เป็นทำเลที่เนื้อหอมจริงๆ

โดยโครงการ โคโค่ พาร์ค อยู่ติดกับ MRT สถานีคลองเตย เพียง 0 ม. (ประตู 1) จุดสังเกตง่ายๆ คือ โครงการจะอยู่ใกล้กับแยกของถนนพระรามสี่ที่ตัดกับเชื้อเพลิง เป็นตึกสูงสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงพยาบาล Medpark พร้อมทั้งยังใกล้กับจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร มี 3 เส้นทาง ได้แก่ สายดินแดง–ท่าเรือ สายบางนา–ท่าเรือ และสายดาวคะนอง–ท่าเรือ ที่จะทำให้คุณไปได้ทั่วกรุงเทพฯ และโครงการยังแวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน โครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ และโรงพยาบาล ไม่ว่าจะเป็น One Bangkok, The PARQ, FYI Center, Medpark Hospital, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ และตลาดคลองเตย

โครงการใกล้กับสถานีคลองเตยมากจริงๆ

 

 

ระยะทางจากโครงการไปยังจุดขึ้นทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 100 ม.

มุมมองจากบริเวณแยกใต้ทางด่วน เห็นโครงการใกล้มาก

 

เป็นทำเลที่แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน และโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ มีการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค สำนักงานใหญ่ ห่างจากโครงการ 200 ม. อยู่ถนนฝั่งเดียวกัน

 

โรงพยาบาล Medpark

 

The PARQ

แยกถนนพระรามสี่ที่ตัดกับถนนรัชดาภิเษก มี FYI Center และตลาดคลองเตย เป็นตลาดใหญ่ที่มีคนแวะเวียนเข้ามาซื้อของตลอดทั้งวัน

แบรนด์ โคโค่ พาร์ค พัฒนาเป็นโครงการ โคโค่ พาร์ค (COCO PARC) มูลค่าโครงการ 4,622 ล้านบาท ครั้งแรกในการจับมือเพื่อสร้างสรรค์แบรนด์ใหม่ระหว่าง ANANDA X DUSIT เกิดเป็นประสบการณ์โครงการที่อยู่อาศัยพร้อมบริการสุดพิเศษจากโรงแรมดุสิตธานี ด้วยมาตรฐานระดับโรงแรม 5 ดาวเฉพาะโครงการ COCO PARC Managed by DUSIT คอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่ก่อนเปิดขาย โดยเป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ที่จะเปลี่ยนรูปแบบในการอยู่อาศัยให้ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เอกสิทธิ์เพียง 486 ครอบครัว ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยสำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ทั้งนี้เพื่อสร้างจุดแข็งในด้านมาตรฐานที่พักอาศัยเหนือระดับให้กับลูกค้าในโครงการและจะพร้อมเข้าอยู่ได้ภายในปี 2022

Related Posts

Leave a Comment

Scroll to Top