มินิมอลคอนเทนเนอร์คาเฟ่ ดื่มกาแฟอย่างมีสไตล์ ที่ Coffeestand & Design

มินิมอลคอนเทนเนอร์คาเฟ่ ดื่มกาแฟอย่างมีสไตล์ ที่ Coffeestand & Design

คอนเทนเน่อ

NOTE:

• เปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ให้กลายเป็นคาเฟ่ไซส์มินิสีขาวสะอาดตาในบรรยากาศสบายๆ บนถนนราชพฤกษ์
• ดื่มกาแฟเมนูพิเศษ Honey Latte ที่ผสมความหวานของน้ำผึ้งเข้ากับความเข้มข้นของกาแฟจนได้รสชาติที่กลมกล่อม
• เปิดพื้นที่สำหรับงานดีไซน์ให้เราได้ช็อปแบบจุใจ โดยเฉพาะกระเป๋าแบรนด์เท่ๆ ‘Freitag’ ที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกับร้าน

Coffeestand_02

หากคุณกำลังขับรถเล่นเพลินๆ อยู่บนถนนราชพฤกษ์แล้วนึกอยากดื่มกาแฟรสชาติดีสักแก้ว เราขอแนะนำให้ลองแวะ “Coffeestand & Design” คาเฟ่สีขาวสไตล์มินิมอลที่เสิร์ฟกาแฟรสกลมกล่อมให้คุณได้เพลิดเพลินกับรสชาติและบรรยากาศ

Coffeestand & Design ตั้งอยู่ในโครงการ The Block บนถนนราชพฤกษ์ที่โดดเด่นด้วยการนำตู้คอนเทนเนอร์มารีไซเคิลจนกลายเป็น Mini-Community Mall โดยคาเฟ่แห่งนี้เป็นร้านเปิดใหม่ล่าสุดบนพื้นที่ของโครงการ แน่นอนว่าเจ้าของโครงการยังคงคอนเซ็ปต์ความเท่สไตล์หนุ่มฮิปด้วยการแปลงตู้คอนเทนเนอร์ให้กลายเป็นคาเฟ่บรรยากาศอบอุ่นในโทนสีขาวเรียบง่ายตามแบบฉบับ Minimal Style ทำให้เราสะดุดตา Coffeestand & Design ตั้งแต่แรกเห็น

Coffeestand_05

ความโดดเด่นชวนสะดุดตาของ Coffeestand & Design เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ของร้านที่นำตู้คอนเทนเนอร์สองตู้มาวางซ้อนกันจนได้คาเฟ่ไซส์มินิสองชั้น ภายนอกทาด้วยสีขาวดูสะอาดตา ขณะเดียวกันก็แฝงความดิบเอาไว้ด้วยรอยต่อและลอนผนังของตู้คอนเทนเนอร์ ส่วนภายในร้านก็สว่างด้วยแสงธรรมชาติที่ส่องผ่านกระจก ทำให้ร้านดูโปร่งและโล่ง เหมาะกับการนั่งจิบกาแฟ

MEE_8359

และเมื่อเราเปิดประตูก็จะพบกับเคาน์เตอร์สีขาวสะอาดตาที่วางเครื่องชงกาแฟเครื่องใหญ่เอาไว้ ข้างๆ กันเป็นตู้กระจกที่ภายในบรรจุขนมโฮมเมดหลากรสสำหรับทานคู่กับกาแฟ ส่วนทางขวามือถูกออกแบบให้เป็นบาร์นั่งชิวสีขาว เมื่อขึ้นบันไดสู่ชั้นสองก็จะพบกับพื้นที่รองรับลูกค้าที่จัดวางโต๊ะเก้าอี้ดีไซน์เรียบในโทนสีขาวเอาไว้ เพิ่มบรรยากาศอบอุ่นด้วยสีน้ำตาลจากขาโต๊ะและสีเทา-ฟ้าของเบาะรองนั่ง

Coffeestand_04

ความพิเศษของ Coffeestand & Design นอกจากการเปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ให้กลายเป็นคาเฟ่ไซส์มินิสีขาวในบรรยากาศสบายๆ แล้ว เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็ชวนดื่มไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ “กาแฟ” ที่มีหลายรสชาติให้เราได้เลือกจิบ เริ่มจาก Mocha แก้วละ 95 บาท กับการผสานความกลมกล่อมระหว่างช็อกโกแลตจากเบลเยียมและความเข้มข้นของกาแฟได้อย่างลงตัว เพิ่มรสสัมผัสเวลาดื่มด้วยช็อกโกแลตโฮมเมดที่โรยอยู่รอบๆ

Coffeestand_06

ส่วนใครที่ไม่ชอบดื่มกาแฟร้อน แนะนำให้ลอง Honey Latte แก้วละ 130 บาท ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน ความอร่อยของกาแฟแก้วนี้อยู่ที่ความกลมกล่อมของน้ำผึ้งกับกาแฟเข้มๆ เติมความหอมหวานด้วยรังผึ้งแท้ที่เยิ้มด้วยน้ำผึ้งบนฟองนมนุ่มๆ ส่วนขนมทานคู่กันต้องไม่พลาดกับขนมโฮมเมด Carot Cake ชิ้นละ 95 บาท เมนูซิกเนเจอร์ที่ได้รับความนิยม ความอร่อยของขนมชิ้นนี้อยู่ที่การดึงรสชาติของแครอทออกมาได้อย่างโดดเด่น และเพิ่มความหอมด้วยกลิ่นซินนาม่อนกับเนื้อเค้กนุ่มๆ ที่ฉ่ำเล็กน้อย จึงเหมาะกับการทานคู่กับกาแฟแก้วโปรดมากๆ

Coffeestand_07

Coffeestand_08

อีกหนึ่งไฮไลท์ชวนสะดุดตาของ Coffeestand & Design ก็คือ ‘งานดีไซน์’ ที่จัดวางเอาไว้ทั่วร้าน ไม่ว่าจะเป็นแก้วกาแฟ ขวดน้ำ จานเซรามิกลายกราฟฟิกจากแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย ส่วนหน้าเคาร์เตอร์ก็มีจักรยานดีไซน์เท่ของแบรนด์ Dots Object วางเอาไว้ และบริเวณทางขึ้นชั้นสองยังมีกระเป๋าแบรนด์ดังที่มีคอนเซ็ปต์เดียวกับร้านอย่างกระเป๋า Freitag แขวนเรียงเอาไว้ให้เราได้เลือกช็อปแบบจุใจอีกด้วย

COFFEESTAND & DESIGN
• Open: 10.00 – 20.00 น. หยุดทุกวันพุธ
• Address: โครงการ The Bloc ถนนราชพฤกษ์
• Tel: 085 370 6367
• Facebook: www.facebook.com/coffeestandanddesign

…ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solution Blog
IG: Ananda_developement
FB: Ananda.pcl

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top