รวมโครงการติดสถานีรถไฟฟ้า ไม่เกิน 200 เมตร

ความสะดวกสบายในเรื่องการอยู่อาศัย ถึงแม้เราจะเลือกคอนโดมิเนียมที่ใกล้รถไฟฟ้าแล้ว แต่ก็ยังมีระยะทางความใกล้ไกลแตกต่างกัน เป็นตัวชี้วัดในการตัดสินใจซื้อที่มีผลทั้งต่อผู้เช่า หรือแม้แต่เราจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองก็ตาม นอกจากนี้ทัศนียภาพหรือสิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบยังเป็นตัวกำหนดความต้องการของคุณด้วยเช่นกัน ฉะนั้นวันนี้เราจึงคัดมาเน้นๆ สำหรับใครที่อยากได้ โครงการติดรถไฟฟ้า ไม่เกิน 200 เมตร

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางซ่อน (สายสีม่วง) ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง-อินเตอร์เชนจ์

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์

1 ก้าว จาก MRT สถานีบางซ่อน (สายสีม่วง)

เหมือนมีพาหนะสำหรับเดินทางจอดรอคอยรับส่งหน้าที่พักอยู่เสมอ เรียกได้ว่ามือเกือบเอื้อมไปแตะรถไฟฟ้าได้ถ้ามองจากบริเวณพื้นที่ส่วนกลางหรือชั้นสระว่ายน้ำ โครงการใกล้รถไฟฟ้า แบบสุดๆ หรือจะเรียกว่าติดเลยก็คงไม่แปลกนัก เพราะที่ ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์ เป็นคอนโดที่เป็นจุดเชื่อมต่อเส้นทางการเดินทางของย่าน และตอกย้ำวิวรถไฟฟ้าด้วยการจัดสรรส่วนกลางขนาดใหญ่แบบ Triple Sky Facilities ส่วนกลางมากถึง 3 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น Sky Pool, Sky Fitness และ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำ รวมถึงเรายังสามารถรับแดดยามเช้าที่ Private Grand Park สวนส่วนตัวขนาดใหญ่

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS บางจาก ไอดีโอ สุขุมวิท 93

ไอดีโอ สุขุมวิท 93

15 เมตร จาก BTS บางจาก

โครงการติดรถไฟฟ้า ระยะทาง 15 เมตรจากรถไฟฟ้า ถือว่าเดินยังไม่ทันเหงื่อหยด บวกกับองค์ประกอบโดยรอบทั้งเดินทางเส้นสุขุมวิท อยู่ใกล้จุดศูนยกลางสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เราว่าสุขุมวิทตอนปลายก็เป็นอะไรที่น่าลงทุน ที่ไอดีโอ สุขุมวิท 93 เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ ชอบความแอคทีฟ ออกแบบโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์ Live – Work – Play  เน้นส่วนกลางที่สามารถรองรับกิจกรรมความชอบของผู้อยู่อาศัยที่แตกต่าง รวมถึงเจเนอเรชั่นที่กว้าง สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เด็กๆ ไปจนถึงผู้สูงอายุ 

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS อุดมสุข ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

50 เมตร จาก BTS อุดมสุข

ย่านอุดมสุขกำลังจะเป็นย่านพัฒนาแห่งใหม่เป็นที่ต้องการสูงในอนาคต เพราะอยู่ตรงจุดยุทธศาสตร์ของการเดินทางเข้าและออกเมืองได้ใกล้ จะไปสุวรรณภูมิ ชลบุรี สมุทปราการ หรือย้อนกลับเข้าทางพัฒนาการ พระราม 9 ก็ใช้เวลาไม่กี่นาที ที่สำคัญแค่ขึ้นชื่อว่าอยู่เส้นสุขุมวิท ราคาที่ดินก็มีแต่จะขึ้น ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สูง 28 ชั้น มาด้วยแนวคิดใหม่กับการออกแบบให้ห้องมีหน้ากว้างถึง 10 เมตร* สะท้อนมุมมองการใช้ชีวิตที่ไม่ยึดติดกับกฎเกณฑ์แบบเดิมๆ โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางออกแบบให้มีความซับซ้อนของดีไซน์ เพื่อให้เราสัมผัสถึงความเป็นส่วนตัวในทุกอริยาบถ อาทิ สวนเปิดกว้างให้คุณอยู่ใกล้ขอบฟ้าในยามค่ำคืน สระว่ายน้ำ และสกายเล้าจ์บนชั้นสูงสุดเพื่อเห็นวิวเมืองโดยรอบ

คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ท่าพระ ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

100 เมตร จาก MRT ท่าพระ

ถ้าย่านท่าพระอาจไม่ใช่ย่านที่อยู่ในความคิดของคุณ ขอให้ลองคิดใหม่ เพราะที่นี่กำลังจะกลายเป็นศูนย์กลางการเดินทางแห่งใหญ่ในอนาคต เป็นจุดอินเตอร์เชนจ์สำหรับเปลี่ยนสถานีเข้าและออกเมืองไปได้รอบทิศ ที่สำคัญคุณไม่ต้องกังวลว่าจะเดินทางไปที่ต่างๆ สายเพราะจากโครงการใกล้รถไฟฟ้าแค่ 100 เมตร ที่โครงการไอดีโอ ท่าพระ อินเตอ์เชนจ์ ออกแบบชั้นสูงสุดให้เป็น White Cloud Pool พร้อมที่นั่งรายล้อมด้วยสระ เสมือนเป็นอณาจักรต้อนรับกลับบ้านให้คุณพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมดื่มด่ำวิวสุดสายตาของพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ มอบความรู้สึกเสมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศที่ต่างจังหวัดในทุกๆ วัน

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS สะพานควาย ไอดีโอ พหลโยธิน-จตุจักร

ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร

150 เมตร จาก BTS สะพานควาย

ยืนหนึ่งในย่านจตุจักร ใกล้กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แค่เดินออกมายืนที่ระเบียงก็เห็นรถไฟฟ้าวิ่งผ่านตรงหน้า หรือมองไปอีกด้านก็สามารถเห็นวิวสวยของสวนจตุจักร ที่ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร คอนโดพร้อมอยู่ มาพร้อมพื้นที่จอดรถอัตโนมัติมากถึง 70% และยกระดับความเป็นส่วนตัวแบบ Exclusive ด้วยจำนวน 18 ยูนิตต่อชั้น พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ อาทิ Pool Deck สระแนวยาว 35 เมตร ชมวิวเปิดโล่ง Rooftop Infinite Running ลานวิ่งและมุมสันทนาการบนพื้นที่สีเขียวของชั้นสูงสุด Playstudio Studio ออกกำลังกายอเนกประสงค์ทั้ง Yoga Fly และ Zumba Dance Urban Lodge โซน Lounge ที่เรียบเท่ห์ สามารถปรับเปลี่ยนเป็น Co-Working Space พร้อม Movie Corner* ให้พักผ่อนได้อย่างลงตัวในทุกๆ วัน

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top