แนะนำคอนโดสำหรับนักศึกษา มศว. (ห่างเพียง 120 เมตร)

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถตื่นก่อนเวลาเข้าเรียนเพียงครึ่งชั่วโมง แต่ก็ยังสามารถเดินทางไปคลาสก่อนอาจารย์เข้าสอนได้ทัน หรือสามารถใช้เวลาทำกิจกรรมกับเพื่อน ๆ ในมหาวิทยาลัยได้ดึกดื่น แต่ก็สามารถเดินทางกลับที่พักได้อย่างปลอดภัยโดยใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที สิ่งเหล่านี้จะเป็นไปได้หากคุณเลือกคอนโดใหม่สำหรับนักศึกษาที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักศึกษา มศว. โดยเฉพาะอย่าง คิว ประสานมิตร

คอนโดมิเนียมที่อยู่ใกล้ มศว. มากที่สุด

คอนโด คิว ประสานมิตร (Q Prasarnmit) เป็นคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิทที่มีจุดเด่นด้านการรักษาความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัย แม้จะมีทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่มีความคึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ ก็ตาม ที่สำคัญที่สุด คือ คอนโด คิว ประสานมิตร ตั้งอยู่ห่างจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว. ประสานมิตร) เพียงแค่ระยะทาง 120 เมตร เท่านั้น เรียกได้ว่าสามารถเดินทางไป-กลับได้อย่างสะดวกสบายและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเดินเท้าหรือนั่งวินมอเตอรไซค์ โดยใช้เวลาไม่เกิน 5 – 10 นาที เหมาะสำหรับนักศึกษา มศว. ที่ไม่ต้องการเสียเวลาไปกับการเดินทาง และใช้เวลาดังกล่าวให้เป็นประโยชน์ด้วยการเรียนและทำกิจกรรมในมหาวิทยาลัย

ด้วยระยะห่างที่สามารถเดินถึง มศว. ได้ใกล้ที่สุด ทำให้คอนโด คิว ประสานมิตร เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ครอบครัวที่มีบุตรหลานอยู่ในวัยเรียนได้เป็นอย่างดี เนื่องจากมหาวิทยาลัยดังกล่าวมีขีดความสามารถในการรับรองผู้เรียนตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาไปจนถึงมหาวิทยาลัย ซึ่งหมายความว่าหากคุณวางแผนให้บุตรหลานเข้าเรียนในโรงเรียนสาธิต มศว. ประสานมิตรแล้ว คุณก็จะไม่จำเป็นต้องเสียค่าน้ำมันรถในการฝ่ารถติดไปส่งลูกที่โรงเรียนอีกเลยกว่า 20 ปีกระทั่งเข้าเรียนจบมหาวิทยาลัย เนื่องจากระยะห่างเพียง 120 เมตรระหว่างคอนโด คิว ประสานมิตรกับ มศว. คือนิยามของคำว่า ‘โรงเรียนใกล้บ้าน’ อย่างแท้จริง

เดินทางสะดวกสบาย ใกล้รถไฟฟ้า แหล่งท่องเที่ยว

 

อีกหนึ่งจุดแข็งของคอนโด คิว ประสานมิตร คือ ทำเลที่ตั้งที่เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจ การเดินทาง และที่กินเที่ยวของกรุงเทพฯ ด้วยบริเวณดังกล่าวแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง Terminal 21, EmQuartier และEmporium ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และ Community Mall อย่าง K Village, Korean Town ที่มีความคึกคักตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะบริเวณหน้า มศว. ที่เป็นแหล่ง Hang out ที่นักศึกษาสามารถใช้เป็นที่พักอ่านหนังสือ ประชุมกลุ่ม หรือพักผ่อนจากการเรียนได้อย่างสะดวกสบาย

ยิ่งไปกว่านั้นตำแหน่งที่ตั้งของคอนโด คิว ประสานมิตร ยังสามารถเชื่อมต่อไปยังย่านต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างง่ายดายผ่านขนส่งสาธารณะที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้า MRT (950 เมตร ถึง MRT เพชรบุรี) (950 เมตร ถึงสถานีมักกะสัน) และรถไฟฟ้า BTS (1.4 กม. ถึง BTS อโศก)

นอกจากทำเลที่อยู่ใกล้ มศว. และรถไฟฟ้าแล้ว คอนโด คิว ประสานมิตร ยังอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญของกรุงเทพฯ จำนวนหลายสายอย่างถนนเพชรบุรี ถนนอโศกมนตรี ถนนสุขุมวิท และซอยเอกมัย-ทองหล่อ โดยไม่จำเป็นต้องเสี่ยงรถติดแต่อย่างใด ยิ่งไปกว่านั้นคอนโดอย่างคิวประสานมิตรยังตั้งอยู่ในบริเวณที่เป็นบ้านพักอาศัยเป็นส่วนใหญ่ จึงมีบรรยากาศที่สงบร่มรื่น มีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างดี

สิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยม

หากคุณเป็นนักศึกษา หรือเป็นผู้ปกครองที่มีบุตรหลานศึกษาอยู่ใน มศว. ประสานมิตร รับประกันได้เลยว่าคอนโด คิว ประสานมิตร จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส ออนเซ็น ซาวน่า สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องประชุม Co-working space และสวนพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยห้องที่มีให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 38.00-70.00 ตร.ม. และฝ้าเพดานสูง 2.7 เมตร มอบอิสระในการแต่งบ้านหลังใหม่ของคุณได้ตามสไตล์ที่ต้องการ สำหรับใครที่สนใจเคล็ดลับการแต่งคอนโดในสไตล์นักศึกษา เราขอแนะนำให้ใช้โทนสีที่ให้ความรู้สึกสดใสและประดับประดาด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลอันเป็นเทรนด์ที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน การตกแต่งแบบนี้จะทำให้ห้องของคุณดูทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

ระบบรักษาความปลอดภัยเพื่อนักศึกษา มศว. ของจริง

ด้วยตำแหน่งที่ตั้งใกล้ มศว. พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครบครัน ทำให้ คอนโด คิว ประสานมิตร เป็นคอนโดมิเนียมที่เหมาะสำหรับนักศึกษาเป็นอย่างมาก ไม่จำเป็นต้องตื่นเช้าฝ่ารถติด อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งกินแหล่งช้อปมากมายที่จะช่วยให้ช่วงชีวิตของการเรียนมหาวิทยาลัย เปี่ยมไปด้วยสีสัน มีความปลอดภัย และสะดวกสบายในแบบที่นักศึกษาที่ต้องเดินทางไปเรียน ‘ไกลบ้าน’ ไม่มีวันได้สัมผัส

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top