5 โครงการคอนโดฯทำเลแห่งยุคนี้ สำหรับคนชอบเดินทางบ่อย

ในยุคที่เวลากลายเป็นปัจจัยสำคัญในการใช้ชีวิตของคนเมือง การเลือกซื้อที่อยู่อาศัยแต่ละที่จึงต้องคำนึงถึงทำเลที่ตั้งและความสะดวกสบายในการเดินทางเป็นหลัก เพื่อให้เราสามารถใช้เวลาในแต่ละวันได้อย่างคุ้มค่าที่สุด วันนี้เราจึงขอหยิบเอา 5 โครงการที่มีทำเลสะดวก สำหรับคนชอบเดินทางในเครืออนันดาฯ มาแชร์ให้เพื่อนๆ ชาว Gen C ได้เป็นตัวเลือกไว้พิจารณากันครับ

ไอดีโอ โอทู

  • 750 เมตร จาก BTS สถานีบางนา
  • 3 นาที ถึงทางด่วนบางนา

สำหรับโครงการแรกที่เราจะพูดถึงคือไอดีโอ โอทูโครงการยืนหนึ่งแห่งย่านบางนา ทำเลที่ในอดีตถูกมองว่าเป็นย่านอุตสาหกรรม แต่ในปัจจุบันบางนาได้กลายเป็นพื้นที่ที่รวมบรรดาเมกะโปรเจ็กต์ต่างๆ เอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม โรงแรมที่พัก สถาบันการศึกษา รวมไปถึงบางนายังเปรียบเสมือนประตูด่านแรกในการเดินทางสู่ภาคตะวันออกของไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ ไอดีโอ โอทู จะมาพร้อมทำเลที่ตั้งที่แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่าง ทางด่วนบางนา และ รถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเขียวช่วงแบริ่งสมุทรปราการ ซึ่งในอนาคตทำเลแถบนี้จะมีรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีเหลือง ช่วงหัวหมากสำโรง ให้บริการ รวมไปถึงยังมีโปรเจ็กต์รถไฟฟ้า Light Rail สายบางนาสุวรรณภูมิที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

ไอดีโอ สุขุมวิท 93

  • 15 เมตร* จาก BTS สถานีบางจาก
  • 1 กิโลเมตร จาก ทางด่วนสุขุมวิท 62
  • 2 สถานี สู่ Monorail Line** ที่เชื่อมตรงกับสนามบินสุวรรณภูมิ

ไอดีโอ สุขุมวิท 93” อีกหนึ่งโครงการฝั่งสุขุมวิทขาออกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง เพราะด้วยตัวโครงการตั้งอยู่ห่างจาก รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานี บางจาก เพียง 15 เมตร* จึงทำให้เราสามารถเดินเท้าออกจากตัวโครงการมาขึ้นรถไฟฟ้าได้ในทันที นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับทางด่วนสุขุมวิท 62 ที่สามารถเดินทางไปได้ทั้งเส้นแจ้งวัฒนะ กาญจนาภิเษก ดินแดง พระราม 9 ได้ในเวลาอันรวดเร็ว

และสำหรับฝั่งซอยสุขุมวิท 93 เองก็ยังเชื่อมกับซอยที่เป็นทางลัดไปยังถนนเส้นอื่นๆ อย่างซอยอ่อนนุช 30 ซึ่งสามารถทะลุไปออกยังเส้นสุขุมวิท 77 หรือทะลุไปยังซอยอ่อนนุช 44 และ 46 เพื่อออกซีคอนแสควร์ ศรีนครินทร์ ก็ย่อมได้

ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่

  • 380 เมตร* จาก MRT สถานีรามคำแหง 12*
  • 800 เมตร** จาก Airport rail link สถานีรามคำแหง
  • 800 เมตร*** จากท่าเรือเดอะมอลล์ 3
  • 3 กิโลเมตร จากทางพิเศษศรีรัช
  • 6 กิโลเมตร จากมอเตอร์เวย์

หลายคนอาจรู้จักแค่เพียงย่านพระราม 9 แต่ย่านพระราม 9 ตัดใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งทำเลที่น่าสนใจสำหรับคนที่รักความสงบแต่ต้องการความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่จะตั้งอยู่ใกล้กับแยกรามคำแหงพระราม 9 ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนที่เดินทางเข้าสู่ New CBD อย่าง พระราม 9 และ อโศก ได้ง่าย หรือถ้าใครต้องการใช้บริการขนส่งสาธารณะ โครงการนี้ก็ถูกแวดล้อมไปด้วย ท่าเรือ, Airport rail link และ MRT สถานีรามคำแหง 12* ที่อยู่ห่างจากตัวโครงการเพียง 380 เมตร*เท่านั้น

ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์

  • 1 ก้าว* จาก MRT สถานีบางซ่อน

สำหรับใครที่ใช้รถไฟฟ้าในการเดินทางเป็นประจำ คงต้องยกให้ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่างอินเตอร์เชนจ์เป็นหนึ่งในโครงการที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้มากที่สุด เพราะเพียง 1 ก้าว*จาก MRT สถานีบางซ่อนถึงตัวโครงการ จึงทำให้เราสามารถประหยัดเวลาในการเดินทางได้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็กต์ที่กำลังพัฒนาอย่างโครงการรถไฟชานเมืองสายสีแดงอ่อนช่วง บางซื่อตลิ่งชัน จึงทำให้ในอนาคตการเดินทางจากบางซ่อนจะยิ่งสะดวกสบายและมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น

ไอดีโอ โมบิ บางซื่อแกรนด์ อินเตอร์เชนจ์

  • 300 เมตร จาก MRT สถานีเตาปูน อินเตอร์เชนจ์
  • ใกล้ บางซื่อ แกรนด์ สเตชั่น เชื่อมต่อรถไฟฟ้า 5 สาย

ท้ายสุดกับโครงการบนทำเลศักยภาพแห่งอนาคตกับไอดีโอ โมบิ บางซื่อแกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ซึ่งหลายๆ คนคงรู้กันดีว่าบ้านเรากำลังจะมีศูนย์กลางการเดินทางแห่งใหม่ของประเทศและของอาเซียนอย่าง บางซื่อ แกรนด์ สเตชั่น ที่รองรับการเชื่อมต่อของโครงการรถไฟฟ้าสายต่างๆ อย่าง MRT สายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม, รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน, Airport Rail Link หรือแม้กระทั่งรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบินที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต จึงทำให้ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อแกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ กลายเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีตัวเลือกในการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายสำหรับคนยุคนี้อย่างแท้จริง

สัมผัสประสบการณ์ในการอยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่ให้คุณ กู้เต็ม* ผ่อน 0 บาท* และฟรีโอนฯ* ได้ที่ https://bit.ly/30ziWcK

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top