รวมคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ราคาไม่ถึง 3 ล้าน

จากจุดเริ่มต้นเลือกราคาที่เหมาะสมเป็นข้อสนับสนุนเหตุผลในการตัดสินใจหา คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่ดีและมีคุณภาพ สักแห่งเพื่ออยู่อาศัย เราย่อยมาให้แล้วภายใต้ราคาที่เป็นการเริ่มต้นลงทุนคอนโดสักแห่ง ในงบประมาณไม่เกิน 3 ล้านบาท แถมยังพ่วงมาด้วยทำเลติดรถไฟฟ้าและศูนย์กลางความสะดวกสบายในการเดินทางเข้าออกเมือง

เริ่มต้น 2.39 ล้าน*                            

  • ไอดีโอ โมบิ วงศ์สว่าง อินเตอร์เชนจ์

Exclusive Living สังคมพิเศษพร้อมอยู่ที่ให้ความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตเพียง 559 ยูนิต โดดเด่นด้วย Triple Sky Facilities ส่วนกลางเหนือระดับบนชั้นดาดฟ้า ให้ไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตของคุณอยู่เหนือกว่าในทุกมิติ ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง Sky Pool, Sky Fitness และ Sky Outdoor Library พร้อม Sky Deck เปิดรับวิวเมืองและวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มที่ หรือใช้เวลาในบรรยากาศดีๆ รับแดด Private Grand Park สวนส่วนตัวขนาดใหญ่ภายในโครงการให้คุณผ่อนคลายกับความเขียวจากธรรมชาติแบบเต็มที่ หากวันฝนพรำ เข้ามาซุกตัวในห้องสมุดสำหรับนักอ่าน ใช้เวลาดีๆไม่จำกัด นอกจากนี้ยังสามารถเติมเต็มมื้ออร่อยยามหิวกับซูเปอร์มาร์เก็ต 24 ชั่วโมง ภายในโครงการ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.39 ล้านบาท ทำให้นี่อาจเป็น เหตุผลการตัดสินใจเลือกคอนโดใกล้รถไฟฟ้า ของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

•1 ก้าว จาก MRT สถานีบางซ่อน( สายสีม่วง)

เริ่มต้น 2.59 ล้าน*                            

  • ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์

เชื่อมต่อชีวิตคุณสู่ชีวิตเมือง ไม่ว่าจะเลือกไปที่ไหน ด้วยหนึ่งทำเลใหม่ศูนย์กลางการเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ของเมืองได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ห่างเพียง 100 เมตร จาก MRT ท่าพระ บนชั้นสูงสุดมอบประสบการณ์ใหม่ของการพักผ่อน Scenic Bridge ครั้งแรกและที่เดียวที่ผสานบนสวนลอยฟ้าสูงสุด เข้ากับ White Cloud Pool พร้อมที่นั่งรายล้อมด้วยสระสร้างความรู้สึกต่างจากเดิม ให้คุณดื่มด่ำวิวสุดสายตาของพระอาทิตย์ตกดิน รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ถูกออกแบบมาให้สอดรับกับ Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยเช่นกัน เสมือนได้มาพักผ่อนตากอากาศที่ต่างจังหวัดในทุกๆ วัน                   

• 100 เมตรจาก MRT ท่าพระ    

เริ่มต้น 2.79 ล้าน*                            

  • ไอดีโอ โอทู

ไอดีโอ โอทู โอเอซิสแห่งใหม่ย่านบางนา ที่ที่จะเติมเต็มชีวิตไร้ขีดจำกัดกับส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ ผ่านจุดนำสายตา Ultimate connecting pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ 3 โซน ยาวต่อเนื่องกว่า 200 เมตร และลานออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อเอาใจสายสปรอร์ตโดยเฉพาะ ทั้ง Bike Track ยาว 700 เมตร,Jogging Track ลู่วิ่งโอบล้อมด้วยธรรมชาติ, สนามฟุตซอลมาตรฐานกลางแจ้ง ลานเอ็กซ์ตรีมอเนกประสงค์ หรือแม้แต่ห้อง Co -working space ให้เราได้ใช้เวลาทั้วันที่ไอดีโอ โอ ทู ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ครบไม่ต้องเดินทางออกไปเผชิญรถติดหรือการจราจรแสนวุ่นวาย สุขใจได้ในบรรยากาศผ่อนคลายราวกับกำลังพักผ่อนที่รีสอร์ท นี่คือคอนโดรถไฟฟ้าที่มีส่วนกลางโดดเด่นมากที่สุด ใครที่มองว่าอยาก เก็งกำไรคอนโดระยะยาว ไอดีโอ โอทู คือคำตอบที่พลาดไม่ได้

  • 750 เมตร จาก BTS บางนา
  • เริ่ม 2.39 ล้านบาท*                                     

เริ่มต้น 2.89 ล้าน*                            

  • ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์

พร้อมให้เข้าอยู่ ราคาเดียว! บนทำเลอนาคตใหม่ ไอดีโอ โมบิ บางซื่อ แกรนด์ อินเตอร์เชนจ์ สะดวกด้วยทำเลบนจุดศูนย์กลางการเดินทาง ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย รองรับการเติบโตของเมืองใหญ่และการขยายตัวทางธุรกิจ เพียบพร้อมด้วย Facilities ชั้นบนสุดให้คุณสัมผัสกับเส้นขอบฟ้าในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว รวมถึงพื้นที่สวนธรรมชาติ ให้คุณสูดความสดชื่นได้ทุกเวลา

. • 300 เมตร จาก MRT เตาปูน อินเตอร์เชนจ์

โครงการทั้งหมดนี้มาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ที่คุณต้องบอกต่อ #AnandaOnePriceStrikeDeals โครงการ คอนโดติดรถไฟฟ้า ราคาเดียว! ผ่อน 999 ./. ทุกยูนิตนาน 2 ปี ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่  http://bit.ly/2DOoERh

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top