โครงการคอนโดน่าลงทุนจากอนันดา โอกาสของนักอสังหาฯ มาถึงแล้ว!!

ปัจจุบันการมีเงินสดเก็บไว้กับตัวเป็นเรื่องดี แต่หากมีเก็บ แต่อาจไม่ได้ทำให้เงินพอกพูน แถมยังอาจทำให้คุณเผลอหยิบเงินเก็บมาใช้ในยามที่ชีวิตพบเจอปัญหาได้อีกด้วย ดังนั้น การหาช่องทางในการลงทุนเพื่อหวังผลกำไร ดูจะเป็นทางออกของนักลงทุนในปีนี้ และหากคุณเป็นนักลงทุนด้านอสังหาฯ หนึ่งในโครงการคอนโดน่าลงทุน คงหนีไม่พ้นแบรนด์อนันดาเพราะเต็มไปด้วยโครงการที่ตั้งอยู่ในทำเลทองและมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นตลอดเวลา

 

โอกาสในการสร้างกำไรของนักลงทุน

ปัจจุบันเศรษฐกิจทั้งในไทยและทั่วโลกกำลังอยู่ในภาวะตกต่ำ แต่ในตลาดของคอนโดยังคงทรงตัว และส่งผลให้ค่าเงินบาทแข็งตัวมากที่สุดในรอบ 6 ปี ทำให้คนเริ่มซื้อคอนโดและปล่อยเช่าเพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องดีสำหรับนักลงทุน เพราะหลายๆ คอนโดมีการออกโปรโมชั่นและลดราคาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีนักลงทุนเลือกซื้อโครงการที่เป็นทำเลทอง และมีการปล่อยให้เช่าเพิ่มขึ้นดังกล่าว หรือบางคนมองถึงโอกาสที่ราคาจะกลับมาเพิ่มสูงได้ในอนาคต โดยโลเคชั่นที่จัดเป็นทำเลทอง และเหมาะต่อการลงทุน เช่น คอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า หรือใกล้กับห้างสรรพสินค้า อีกทั้งหลายๆ แบรนด์อสังหาริมทรัพย์ ยังมีการมอบข้อเสนอดีๆ ให้กับนักลงทุน เพื่อมาซื้อคอนโดมิเนียมและปล่อยให้เช่า โดยโครงการใหม่น่าลงทุนจากหลายๆ แบรนด์ ณ เวลานี้มีให้เลือกเพียบ

 

ทำไมต้องลงทุนกับคอนโดแบรนด์อนันดา

หากคุณเป็นนักลงทุน และกำลังมองหาแบรนด์คอนโดมิเนียมที่ผู้บริโภคไว้วางใจทั้งในเรื่องการของการออกแบบ และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองมากที่สุด คงหนีไม่พ้นอนันดา เราจึงรวบรวมข้อดีที่คุณควรลงทุนกับโครงการของอนันดามาให้พิจารณาดังนี้

 

1.ทำเลหลากหลาย 

จุดเด่นแรกของแบรนด์อนันดา คือทำเลที่มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือชานเมือง ทางอนันดาก็มีโครงการให้เลือกอย่างครบถ้วน หากคุณชอบใช้ชีวิตในเมืองอาจเลือกอยู่โครงการไอดีโอโมบิ เพราะใกล้กับรถไฟฟ้าบีทีเอส และติดกับห้างสรรพสินค้า ส่วนย่านที่ชอบคุณก็สามารถเลือกเองได้เลย ไม่ว่าจะเป็นสามย่าน, สุขุมวิท หรือแบริ่ง เรียกได้ว่าครอบคลุมหมด นอกจากนี้หากคุณมองเห็นทำเลทองแล้วซื้อเก็บไว้ ในอนาคตยังสามารถปล่อยให้เช่าได้อีกด้วย

 

2.ดีไซน์หรูหรา

หากมองแค่ภายนอกจะเห็นว่าคอนโดของอนันดา จะมีความหรูหราที่ผสมผสานความเรียบง่ายอย่างลงตัว และทุกโครงการยังมีคอนเซ็ปต์ในการออกแบบ เพื่อช่วยให้ลูกบ้านได้เห็นความใส่ใจ และความพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกใช้วัสดุ การให้ความสำคัญตั้งแต่หน้าประตูโครงการ และยังห่วงใยเรื่องของสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ ยังมีการทำสวนสาธารณะ เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียว ไม่ได้เน้นแค่ความ Luxury เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังคำนึงถึงความมินิมอล เพื่อตอบรับกับลูกบ้านที่เป็นคนทำงานรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบันอย่างแท้จริง

 

3.พื้นที่ส่วนกลางตอบโจทย์

แบรนด์อนันดามีโครงการใหม่น่าลงทุนในหลายๆ ทำเล ส่งผลให้มีนักลงทุนจำนวนมากไปซื้อเพื่อปล่อยเช่า ซึ่งหนึ่งสิ่งที่เป็นปัจจัยให้คนอยากเช่า นอกจากเรื่องของดีไซน์และทำเลแล้ว พื้นที่ส่วนกลางของแบรนด์อนันดา ยังเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมาก เพราะทางคอนโดดูแลใส่ใจลูกค้าอย่างแท้จริง โดยมีให้บริการครบทั้งห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำ และดาดฟ้า เป็นต้น อีกทั้งยังมีพื้นที่ทำงานให้กับลูกบ้านอย่าง Co-working space และสวนสาธารณะขนาดย่อมเพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อน หรือทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่น นอกจากนี้หากใครที่ชอบความทันสมัย ทางอนันดายังมีห้องเกมเซนเตอร์ และมีการใช้ระบบอินเทอร์เน็ตเข้ามาปรับใช้ภายในห้อง เรียกได้ว่าตอบรับกับโลกดิจิทัลได้อย่างไม่มีขาดตกบกพร่องเลยทีเดียว

 

4.ราคาไม่แพงเกินไป

เพราะของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ทำให้คอนโดมิเนียมของอนันดา มีราคาให้เลือกตั้งแต่ระดับถูกไปจนถึงแพงมาก ซึ่งคุณสามารถเลือกสิ่งที่เหมาะสม และตอบรับกับการใช้ชีวิตของคุณได้มากที่สุด แต่หากสนใจในช่วงนี้ต้องรีบด่วนๆ เพราะทางอนันดากำลังมีโปรโมชั่น ซื้อวันนี้อยู่ฟรี 2 ปีนั่นเอง

หากคุณมองหาโครงการใหม่น่าลงทุน แบรนด์อนันดาจะช่วยตอบโจทย์การลงทุนในครั้งนี้ของคุณได้ เพราะเรื่องของงานดีไซน์ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ และการออกแบบที่เข้าใจผู้บริโภค อีกทั้งทำเลที่ตั้งในจุดที่เหมาะสม เชื่อได้เลยว่าใครๆ ก็อยากเข้ามาเป็นลูกบ้านของอนันดาอย่างแน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top