Review Condo Sathorn แอชตัน สีลม โครงการสุดหรูจากอนันดา

คนทำงานในเมือง ล้วนต้องเจอกับภาระงานที่หนัก หลายคนจึงเริ่มมองหาที่พักอาศัยที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และช่วยให้การพักผ่อนสมบูรณ์แบบมากที่สุด และหนึ่งในแบรนด์ที่คุณไม่ควรมองข้ามเลยก็คือ อนันดา เพราะเข้าใจวิถีชีวิตคนเมืองมากที่สุด จึงได้ออกแบบ Condo Sathorn กับโครงการ แอชตัน สีลม ที่ตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม และถือเป็นโครงการสุดหรูของอนันดา ดังนั้น ลองมาทำความรู้จักกับแอชตัน สีลมกัน

 

รายละเอียดโครงการแอชตัน สีลม

แอชตัน สีลม เป็นคอนโดมิเนียมอาคารสูง 48 ชั้น โดยแบ่งเป็นสองอาคาร และตั้งอยู่บนถนนที่ราคาที่ดินแพงที่สุดในประเทศไทยอย่างถนนสีลม อีกทั้งยังเป็นโครงการระดับ Ultimate Class ของอนันดา ที่ถ่ายทอดความหรูหราและทันสมัยได้อย่างลงตัว มาพร้อมคอนเซ็ปต์ จุดเริ่มต้นของความก้าวหน้า ทั้งในเรื่องของการใช้ชีวิตที่สะดวกสบาย ทำเลที่มีความเหมาะสม และมีแนวโน้มที่ราคาจะเพิ่มสูงขึ้น

รวมไปถึงวัฒนธรรมที่มีความหลากหลาย ช่วยให้คุณได้พบกับสีสันใหม่ในการใช้ชีวิต โดยตัวอาคารยังมีการออกแบบให้เป็นสุดยอดงานสถาปัตยกรรมแบบ Neo-industrial และ Futuristic ถ่ายทอดลายเส้นตามแบบฉบับของอนันดา บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี ลองมาดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมกัน

  • Ashton Silom (แอชตัน สีลม)
  • บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน)
  • ULTIMATE CLASS
  • โครงการตั้งอยู่ในเขต : ถนนสีลม เขตบางรัก
  • คอนโด High Rise 48 ชั้น 1 อาคาร 428 ยูนิต
  • ยูนิตต่อชั้นสูงสุด 14 ยูนิต
  • ที่จอดรถประมาณ 309  คันคิดเป็น 72%
  • ที่ดินประมาณ 2-1-44.3 ไร่
  • 1 Bedroom 31 – 48 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 0 ล้านบาท
  • 2 Bedrooms 71 – 86 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท
  • ฝ้าเพดานสูง 2 เมตร, แบบ 2 Bed สูง 2.8 เมตรและ 3.5 เมตร
  • ปัจจุบันราคาห้องเริ่มต้น 6.99 ล้านบาท

 

สิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน

นอกจากความสวยงามในเรื่องของการออกแบบ ภายในห้องยังมีจุดเด่น คือเพดานที่สูง 3 เมตรกว่า ช่วยให้อากาศมีความปลอดโปร่ง และไม่ดูแออัด แถมยังสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา และวิวเมืองได้แบบเต็มตา ช่วยให้คุณผ่อนคลายหลังจากกลับมาทำงานได้เป็นอย่างดี

หรือใครที่ชอบออกกำลังกาย ทางโครงการก็มีห้องฟิตเนส และสระว่ายน้ำเตรียมไว้รองรับ อีกทั้งคนที่ชอบทำงานอยู่บ้าน ก็สามารถมานั่งทำในจุดพักผ่อนที่ทางแอชตันได้จัดโซนเฉพาะไว้ให้ หรือใครที่อยากสูดอากาศบริสุทธิ์สามารถไปที่สะพานเชื่อมตึกได้ เพราะมีสวนสาธารณะที่จะช่วยให้คุณสามารถชมวิวได้แบบเพลินๆ นอกจากนี้ ยังมีพื้นที่สีเขียวจากธรรมชาติที่คอยโอบล้อมคุณไว้อย่างอบอุ่น จัดเป็น Condo Sathorn ที่น่าอยู่อย่างมาก

ส่วนใครที่มีความกังวลเรื่องร้านอาหารหรือสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ต้องเป็นห่วง เพราะทางโครงการใกล้กับห้างสรรพสินค้า, สำนักงาน, โรงแรม และโรงพยาบาล เป็นต้น ช่วยให้คุณได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ เหมาะที่จะอยู่คนเดียวได้แบบสบายๆ หรือใครอยากอยู่กับครอบครัวก็มีความสุขได้อย่างแน่นอน ที่สำคัญโครงการอยู่ใกล้กับ BTS สถานีช่องนนทรีเพียง 350 เมตรเท่านั้น สามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างลงตัว ไม่ต้องกังวลปัญหารถติดอีกต่อไป

 

เดินทางง่ายใกล้นิดเดียว

เชื่อว่าคนรุ่นใหม่ที่ทำงานในเมืองส่วนใหญ่ มักจะอยู่ในละแวกสีลมและสาทร ทำให้การมองหาคอนโดมิเนียมดีๆ เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย และแอชตัน สีลม คือคำตอบที่ใช่ เพราะใกล้กับรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรีไม่ถึง 5 นาที และยังใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือใครที่ขับรถเองก็มีทางด่วนให้ขึ้นสองทาง ทั้งสีลม-สุรวงศ์ และสาทร-เจริญราษฎร์ ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งคนที่ทำงานทั่วไป การเดินทางในพื้นที่ดังกล่าวก็ยังมีระบบขนส่งมวลชนอย่างรถเมล์คอยให้บริการอีกด้วย เรียกได้ว่าเดินทางง่ายใกล้นิดเดียว ดังนั้น ใครที่ยังมองว่าสาทร รถติด คนเยอะ เราขอให้คิดใหม่! เพราะนี่คือหนึ่งในย่านศูนย์กลางธุรกิจที่แม้แต่การสัญจรทุกอย่างล้วนเชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว

ดังนั้น ใครที่กำลังมองหา Condo Sathorn โครงการแอชตัน สีลม คือคอนโดที่ตอบโจทย์ความเป็นคุณมากที่สุด เพราะตั้งอยู่ในทำเลที่เหมาะสม สะดวกต่อการเดินทาง แถมยังมีดีไซน์ที่สวยงาม ช่วยให้คุณดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนอย่างสุนทรีย์ลงตัว

โดยคุณสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของโครงการเพิ่มเติมได้ที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/th?project=แอชตัน%20สีลม

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top