ข่าวโครงการใหม่สำหรับคอนโดเริ่มเบา แต่ทาวน์เฮาส์กำลังมาแรง

แม้คนทำงานรุ่นใหม่จะชอบใช้ชีวิตใจกลางเมือง และต้องการที่พักที่เติมเต็มความสะดวกสบาย แถมเดินทางง่ายใกล้รถไฟฟ้า จึงต้องเลือกอยู่คอนโดเป็นส่วนใหญ่ แต่เนื่องด้วยวิกฤติโควิด-19 ส่งผลให้หลายๆ คน อยากกลับไปพักอาศัยที่บ้านมากขึ้น เพราะเหมาะจะเป็นพื้นที่ในการพักผ่อนอย่างแท้จริง ทำให้ช่วงนี้ยอดขายของคอนโดมิเนียมตกฮวบลง ผู้บริโภคหันไปมองหาทาวน์เฮาส์มากขึ้น ซึ่งใครที่กำลังสนใจ เราก็มีข่าวโครงการใหม่จากแบรนด์อนันดามาบอกกัน

 

ทำไมคนเริ่มมองข้ามคอนโดมิเนียม

หากเป็นช่วงต้นปีก่อน คนทำงานรุ่นใหม่มักจะมีการมองหาคอนโดมิเนียมเพื่อช่วยให้การใช้ชีวิต และการเดินทางไปทำงานเต็มไปด้วยความสะดวกสบายมากขึ้น แต่เมื่อเจอเหตุการณ์โควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป จากที่ทำงานในออฟฟิศ ต้องเปลี่ยนมาทำงานที่บ้านกันมากขึ้น จึงเริ่มมองหาที่พักอาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากกว่า ซึ่งปัจจัยที่ทำให้ผู้คนเริ่มมองข้ามการอยู่คอนโดมิเนียม มีดังนี้

 

1.ทำงานที่บ้านมากขึ้น

ปัจจุบันหลายองค์กร เริ่มปรับแผนการทำงานให้มีการทำงานที่บ้าน 1 วัน ส่งผลให้มนุษย์ออฟฟิศ เริ่มมองข้ามการอยู่คอนโดมิเนียม เพราะมองว่าอยู่บ้านก็สามารถทำงานได้ อีกทั้งบางสำนักงาน ยังมีการปรับลดเงินเดือน ทำให้พนักงานทำงานที่บ้านมากกว่าเข้าออฟฟิศ โดยสาเหตุหลักๆ ที่คนจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียม หนึ่งคือเดินทางสะดวก ใกล้รถไฟฟ้า และประหยัดเวลาในการไปทำงาน แต่เมื่อต้องทำงานอยู่บ้าน แผนอนาคตนี้จึงอาจต้องล้มเลิกไป นอกจากนี้การมีโควิด-19 แพร่ระบาด ก็ทำให้ผู้บริโภคอยากลดความเสี่ยงที่จะอยู่ร่วมกับคนอื่นให้มากที่สุด

 

2.หลีกเลี่ยงการอยู่รวมกัน

พฤติกรรมของผู้บริโภคส่วนใหญ่ในเวลานี้ เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมาก เนื่องด้วยการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้คนหลีกเลี่ยงที่จะอยู่รวมกัน และมีวิถีทางการใช้ชีวิตแบบใหม่ที่เรียกว่า New normal ทำให้ยอดการซื้อคอนโดมิเนียมเกิดการทรงตัว และมีแนวโน้มจะลดลงต่อไปในอนาคต เนื่องจากคนส่วนใหญ่หันมาเลือกซื้อบ้าน เพราะการอยู่บ้านจะช่วยลดความเสี่ยงในการติดเชื้อโควิดได้ดียิ่งกว่าการอยู่คอนโด ยกตัวอย่างง่ายๆ หากคุณอยู่คอนโดมิเนียม และมีผู้ติดเชื้อ คนภายในคอนโดก็จะเกิดความเสี่ยงไปด้วย ทำให้หลายๆ ครอบครัว เลือกซื้อทาวน์เฮาส์นั่นเอง

 

3.เศรษฐกิจไม่ดี

หลายคนทราบกันดีว่า เวลานี้เศรษฐกิจในประเทศไทยกำลังย่ำแย่ รวมไปถึงเศรษฐกิจโลกที่ตกต่ำ มีคนตกงานเป็นจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่องค์กรใหญ่ที่เราคิดว่ามั่นคง ก็ต้องถูกพิษโควิด-19 เล่นงานจนต้องปิดตัวลงหลายต่อหลายราย ทำให้คนเริ่มมองข้ามการเลือกซื้อที่พักอาศัย เพื่อเอื้ออำนวยความสะดวกในชีวิต อย่างเช่นการซื้อคอนโดมิเนียม เชื่อได้เลยว่ามนุษย์ออฟฟิศหลายคน ซื้อไว้เพราะช่วยให้ไปทำงานสะดวกขึ้น แต่ถ้าหากต้องการความมั่นคงในชีวิต ก็อยากจะได้ทาวน์เฮ้าส์ดีๆ สักหนึ่งหลัง เพราะสามารถใช้ชีวิตในระยะยาวได้ดีกว่า ซึ่งถ้าใครกำลังมองหาทาวน์เฮาส์ดีไซน์สวย เรามีข่าวโครงการใหม่เกี่ยวกับทาวน์เฮ้าส์มาบอกกันในหัวข้อถัดไป

 

ทาวน์เฮาส์เออร์บานิโอจากอนันดา โครงการบ้านที่ตอบโจทย์คนยุคใหม่

ใครที่มีแผนอยากเปลี่ยนที่อยู่ ลองมาดูข่าวโครงการใหม่ จากแบรนด์อนันดากับทาวน์เฮาส์ “เออร์บานิโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ” ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 4.99 ล้านบาท มาพร้อมแนวคิดที่ผสมผสานความลงตัวทุกสิ่งเข้าด้วยกัน ทั้งในเรื่องของความงามกับประโยชน์การใช้สอย ความหรูหราที่นำมาผนวกกับความเรียบง่ายอย่างเข้ากัน และทำเลทองแต่ช่วยให้คุณพบกับความสงบได้ที่แท้จริง แถมการเดินทางไม่ยากเพราะอยู่ใกล้กับทางด่วนโทลล์เวย์ดอนเมือง นอกจากนี้ยังออกแบบโครงการในสไตล์ Modern Luxury ช่วยให้ลูกบ้านได้พบกับความหรูหราในแบบที่คาดไม่ถึง

โดยทาวน์เฮาส์จะมี 3 ชั้น ช่วยให้คุณพักผ่อนได้ครบทุกมิติ และอยู่ร่วมกับคนในครอบครัวได้อย่างอบอุ่น อีกทั้งพื้นที่ยังกว้าง ช่วยให้คุณจัดสัดส่วนภายในบ้านได้ดั่งใจฝัน เรียกได้ว่าอนันดารู้ใจผู้บริโภคอย่างยิ่งและนี่คือข่าวโครงการใหม่จากอนันดา บอกได้เลยว่าตอบโจทย์ชีวิตของคนเมืองอย่างแน่นอน ยิ่งในช่วงนี้หลายคนต้องทำงานหนักมากขึ้นเป็นสองเท่า การมีที่พักอาศัยดีๆ จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ในทุกๆ วัน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top