แนะ 4 คอนโดฯทำเลดีและสะดวกชีวิตติดเรียนใกล้แหล่งศึกษา

เรียกได้ว่า คอนโดฯ ใกล้แหล่งสถานศึกษา ถือเป็นกลุ่ม คอนโดใกล้รถไฟฟ้า ที่มีแนวโน้มเติบโตค่อนข้างมากในปัจจุบัน เนื่องด้วยสถานศึกษาถือเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ที่ดึงดูดให้เกิดความเจริญต่างๆ ตามมา การเลือกซื้ออสังหาฯหรือคอนโดฯใกล้สถานศึกษาจึงมีประโยชน์ทั้งทางตรงในด้านการอยู่อาศัย (ใกล้สถานศึกษา สามารถเดินทางไปเรียนได้สะดวก) และทางอ้อมอย่างการปล่อยให้เช่า (จากนักศึกษาหรือบุคลากร) วันนี้เราจึงไม่พลาดที่หยิบเอา 4 คอนโดฯทำเลทองใกล้ย่านสถานศึกษามาฝากให้ชาว Gen-C ที่กำลังมองหาคอนโดฯได้พิจารณาเป็นตัวเลือกกันครับ

#AnandaDevelopment #UrbanLivingSolutions #GenC #คอนโดฯใจกลางเมือง

1.จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ASHTON CHULA-SILOM)

เริ่มต้นกันที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยอันเก่าแก่และมีชื่อเสียงแห่งหนึ่งของประเทศที่ใครๆ ก็ต่างหมายปองที่จะเข้าศึกษา ด้วยความที่จุฬาฯตั้งอยู่ในพื้นที่ใจกลางเมืองอย่าง สยาม อันเป็นย่านที่เต็มไปด้วยศูนย์การค้าและความพลุกพล่านจากการจราจรโดยรอบ การอาศัยอยู่ในคอนโดฯบริเวณนี้จึงช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางและการใช้ชีวิตได้เป็นอย่างดี โดยคอนโดฯที่เราจะแนะนำก็คือ ASHTON CHULA-SILOM คอนโดฯ สไตล์ Modern Luxury & Eclectic ที่โดดเด่นด้วยการตั้งอยู่ในทำเลย่าน CBD ใกล้ทั้งจุฬา สยาม สาทร และสีลม อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS และ MRT ที่อยู่ห่างไปเพียงไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้น ไม่ว่าจะเดินทางไปคณะเพื่อเรียน ร่วมกิจกรรม หรือแม้แต่การเดินทางไปเที่ยวห้างเพื่อพักผ่อนหย่อนใจก็สามารถทำได้โดยง่ายและสะดวกสุดๆ และนี่คือหนึ่งในเหตุผลที่ต้องซื้อคอนโดใกล้รถไฟฟ้า

2.โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา (IDEO Q SIAM-RATCHATHEWI)

โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ถือเป็นโรงเรียนสหศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายแห่งแรกของประเทศ ตั้งอยู่บนถนนพญาไท แขวงปทุมวัน ใกล้กันกับจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คอนโดฯที่เราจะแนะนำให้อยู่อาศัยใกล้เคียงกับบริเวณนี้ก็คือIDEO Q SIAM-RATCHATHEWIคอนโดฯทำเลศักยภาพใจกลางเมืองใกล้กับห้างยักษ์ใหญ่อย่าง Siam Paragon, Siam Center, Platinum Fashion Center, Center World, Gaysorn Plaza และ Central Embassy โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งในแบบฉบับ Iconic Design ที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวแต่ยังคงมีความเป็นอัตลักษณ์พร้อมด้วย Private Lift Direct Access ที่ส่งตรงจากล็อบบี้และลานจอดรถถึงห้องพักอาศัยโดยเฉพาะ ทำให้พ่อแม่สามารถอุ่นใจในความปลอดภัยของเด็กๆ เมื่อได้อาศัยอยู่ในคอนโดฯใกล้มหาวิทยาลัยแห่งนี้

3.มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (IDEO MOBI ASOKE)

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยขึ้นชื่อจากฝั่งอโศกอย่างมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒที่ถือกำเนิดจากโรงเรียนฝึกหัดครูชั้นสูงก่อนจะยกฐานะขึ้นเป็นวิทยาลัยวิชาการศึกษาและมหาวิทยาลัยในลำดับต่อมาก็ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกในด้านการเดินทางแบบสุดๆ เพราะมีตั้งแต่ รถประจำทาง, รถไฟฟ้า BTS, รถไฟฟ้า MRT, Airport Rail Link ตลอดไปจนถึงเรือโดยสารคลองแสนแสบ ซึ่งคอนโดฯที่ตั้งอยู่ในบริเวณนี้ที่เราจะแนะนำก็คือIDEO MOBI ASOKEที่นอกจากจะอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT เพียง 290 เมตร จึงหมดกังวลเรื่องนักศึกษาที่ต้องมีกิจกรรมกับทางคณะหรือเดินทางกลับบ้านดึกบ่อยๆ พร้อมกันนี้ตัวโครงการยังมาพร้อมกับแนวความคิดThe Revolutionary Smart Condoที่สมาร์ททั้งในแง่ของทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้แหล่งศักยภาพอย่าง Mass Transit System, ศูนย์การค้า และสถานศึกษา ยังสมาร์ทในด้านของการออกแบบที่สอดแทรกนวัตกรรมเข้าไปในทุกมิติของการอยู่อาศัยเพื่อสอดรับกับปรัชญา Urban Living Solutions ของอนันดาฯอีกด้วย

4.มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (ELIO DEL-MOSS)

ท้ายสุดกับมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์มหาวิทยาลัยรัฐแห่งแรกของประเทศที่เปิดสอนหลักสูตรทางด้านเกษตรกรรม ก่อตั้งขึ้นเป็นลำดับที่ 3 ของประเทศ ตั้งอยู่บริเวณถนนงามวงศ์วาน เขตจตุจักรบนพื้นที่กว่า 846 ไร่ โดยคอนโดฯที่ใกล้กับมหาวิทยาลัยเกษตรฯที่เราจะขอแนะนำก็คือELIO DEL-MOSSคอนโดฯน้องใหม่ที่มาพร้อมกับแนวความคิดUrban Mossให้ธรรมชาติช่วยปลอบประโลมและโอบล้อมเราเอาไว้เฉกเช่นเดียวกับโอเอซิสใจกลางกรุง นอกจากนี้หลักการในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของ ELIO DEL-MOSS ยังมุ่งความสนใจไปให้กับการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ เหมาะสำหรับนักศึกษาที่ต้องมีการทำกิจกรรม มีการติวหนังสือ ทำโปรเจ็กต์ หรือกิจกรรมส่วนรวมร่วมกันอยู่บ่อยๆ

และนี่ก็เป็น 4 คอนโดฯทำเลดีใกล้สถานศึกษาที่เราได้นำมาฝากเพื่อนๆ ชาว Gen-C หากใครที่กำลังลังเลอยู่ ตอนนี้คงต้องรีบตัดสินใจเพราะแว่วๆ มาว่าทั้ง 4 โครงการนี้มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษอย่างAbsolute Zeroที่เปิดโอกาสให้เราได้เป็นเจ้าของคอนโดฯบนทำเลศักยภาพด้วยการผ่อน 0 บาทนานถึง 2 ปี* เข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ได้เลยครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top