รวมไอเท็มเด็ดจากแบรนด์แฟชั่นต้อนรับ “ปีหนู”

รวมไอเท็มเด็ดจากแบรนด์แฟชั่นต้อนรับ “ปีหนู”

นอกจากเทรนด์เรื่องรักษ์โลกกำลังมา สิ่งหนึ่งที่เรามักเห็นเป็นประจำในช่วงต้นปีนี้ก็คือบรรดาแบรนด์น้อยใหญ่ต่างหยิบเอาสัญลักษณ์ของปีนักษัตรอย่างหนูซึ่งเป็นปีนักษัตรประจำปี 2563 มาใส่ในงานออกแบบจนเกิดเป็นคอลเลคชั่นสุดเจ๋งที่ไม่ว่าใครก็ต้องมีไว้ในครอบครอง วันนี้เราจึงไม่พลาดที่จะหยิบเอาไอเท็มเด็ดเหล่านั้นมาอัพเดตให้ชาว Gen C ได้รู้กันก่อนใครครับ

Disney x GUCCI

Disney x GUCCI

เมื่อพูดถึงตัวการ์ตูนหนูสุดคลาสสิคในตำนานคงไม่มีใครที่จะไม่นึกถึงเจ้าหนู Mickey Mouse จากค่าย Disney อย่างแน่นอน โดยในปีนี้ GUCCI ก็ขอเล่นใหญ่ด้วยการคอลแลปกับค่าย Disney เพื่อหยิบเอาลวดลาย Mickey Mouse มาสร้างสรรค์เป็น Capsule Collection ที่มีตั้งแต่ กระเป๋า รองเท้า หมวก เสื้อยืด และ เสื้อสเวตเตอร์ ซึ่งแน่นอนว่าย่อมขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนหาไอเท็มบางชิ้นก็ไม่ได้แล้ว ตอนนี้

H&M x Tom & Jerry

H&M x Tom & Jerry

ขนาดแบรนด์หรูยังหยิบเอาสัญลักษณ์ของปีนักษัตรมาเป็นกิมมิกในงานออกแบบ มีหรือที่ยักษ์ใหญ่ในวงการ Fast fashion อย่าง H&M จะไม่ร่วมเฉลิมฉลองปีนี้ด้วยการส่งคอลเลคชั่นพิเศษ Tom & Jerry ออกมารับต้นปีตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม ซึ่งโทนสีส่วนใหญ่ในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นไปที่สีสันสดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีแดงซึ่งเหมาะกับช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงทำให้คอลเลคชั่นนี้เป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นจาก H&M ที่ประสบความสำเร็จแบบสุดๆ

Pandora Valentine’s Day & Chinese New Year 2020

Pandora Valentine’s Day & Chinese New Year 2020

ข้ามมาดูกันที่ฝั่งของแบรนด์เครื่องประดับสุดหรูอย่าง Pandora ก็ได้เปิดตัว Pandora Valentine’s Day & Chinese New Year 2020 Collection ด้วยเช่นกัน โดยกิมมิกของคอลเลคชั่นอยู่ที่ Charm ซึ่งถูกดีไซน์ออกมาในลวดลายของสัญลักษณ์ประจำปี 12 นักษัตร นอกจากนี้ยังมีการคอลแลปกับ Disney เพื่อหยิบเอาตัวการ์ตูน อาทิ Mickey & Minnie Mouse หรือ Lady and the Tramp มาใช้ในคอลเลคชั่นอีกด้วย

MCM Lunar New Year 2020

MCM Lunar New Year 2020

อีกหนึ่งแบรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงอย่าง MCM ก็ได้ออก Capsule Collection ครั้งแรกของแบรนด์เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ ซึ่งคอลเลคชั่นนี้ได้หยิบเอาสีแดงที่เป็นสีแห่งความโชคดีในช่วงเทศกาลตรุษจีนมาใช้ พร้อมด้วยซิลูเอทรูปหนูที่ใครเห็นเป็นต้องรู้ว่ามาจาก MCM คอลเลคชั่นใหม่แน่ๆ

Kate Spade New York x Tom & Jerry

Kate Spade New York x Tom & Jerry

ปิดท้ายกันที่แบรนด์กระเป๋าชื่อดังอย่าง Kate Spade ที่ร่วมคอลแลปกับ Tom & Jerry ส่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษที่มีทั้งกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าถือ และ กระเป๋าสตางค์ จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่การผสมผสานระหว่างลวดลายแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เข้ากับตัวการ์ตูน Tom & Jerry โดยมีสีแดงซึ่งเป็นสีมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นสีพื้นหลัง

และทั้งหมดที่กล่าวมานี้ก็คือไอเท็มแฟชั่นเด็ดๆ ต้อนรับปีหนูจาก 5 แบรนด์ที่เราได้นำมาอัพเดตให้ชาว Gen C ได้ทราบกัน ซึ่ง ตอนนี้บางชิ้นนั้นก็ได้กลายเป็นของหายากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่สนใจชิ้นไหนคงต้องรีบกันหน่อยนะครับ

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก – www.katespade.insnw.net , www.gucci.com , www.theartofpandora.com , www2.hm.com , www.us.mcmworldwide.com

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top