ไอเดียของคู่ วาเลนไทน์นี้ไม่มี Out

เทศกาลเติมความหวานให้คนมีคู่มาถึงแล้ว !! โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีมาบ่อย ๆ อย่าปล่อยให้โมเม้นต์โรแมนติกผ่านเลยไปเฉย ๆ การหมั่นเติมความหวานให้ความสัมพันธ์เป็นเรื่องที่มองข้ามไม่ได้นะครับ ปีนี้ใครยังคิดไม่ออกว่าจะให้ของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนยังไงดี เรามีไอเดียของขวัญที่จะทำให้คนรักของคุณประทับใจและซาบซึ้งไปกับความน่ารักของคุณมาฝากครับ บอกเลยว่าถ้าได้รับของขวัญพวกนี้ล่ะก็….รักตายเลย !!

 

เทียนหอมกลิ่นพิเศษชิ้นเดียวในโลก

กลายเป็นไอเทมยอดฮิตสำหรับหนุ่มสาวที่รักการผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมกันไปแล้ว สำหรับวันพิเศษแบบนี้ เทียนหอมที่จะมอบให้กันก็ต้องไม่ธรรมดา DIY ทำเทียนเองกันไปเลย ! ลองเพิ่มรายละเอียดพิเศษ ๆ ระหว่างคู่รักของคุณ อย่างเช่นเลือกกลิ่นดอกไม้ที่เขาหรือเธอชอบ หรืออาจจะเพิ่มความสดชื่นด้วยกลิ่นผลไม้ลงไป สร้างกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์และบ่งบอกถึงคู่ของคุณ รับรองว่ากลิ่มหอมประทับใจ บวกกับการนำเสนอเล่ารายละเอียดที่มาที่ไปของกลิ่นแต่ละกลิ่นที่คุณเลือกมา จะต้องทำให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของพวกคุณน่าจดจำไม่รู้ลืมแน่นอน

 

หมอนคู่สุดกวนสำหรับสายฮา

หากคู่ของคุณเป็นสายเฮฮาไม่ชอบหวานให้กันจนเลี่ยน เราขอเสนอของขวัญวาเลนไทน์กวน ๆ อย่างหมอนสกรีนหน้ากันไปเลย ยามคิดถึงจะเอามากอด หรือยามหัวร้อนจะเอามาอัดก็ได้เช่นกัน หากความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่เป็นแบบเพื่อนคู่หูสายฮาสบาย ๆ เฮไหนฮานั่น การเติมความหวานแกมเปรี้ยวแบบนี้ก็ดูเข้าท่าไม่น้อยนะครับ ไม่ได้เลี่ยนจนไม่เป็นตัวเอง แถมอย่างน้อย ๆ ต้องได้รอยยิ้มจากคนพิเศษของคุณกลับมาแน่นอน

 

แก้วกาแฟสุดพิเศษ

เอาใจคู่รักคอกาแฟ หากคุณมีความชอบที่ตรงกันเรื่องกาแฟ ใช้จุดเหมือนตรงนี้มาสร้างความพิเศษให้วันแห่งความรักเลยสิครับ ด้วยของขวัญที่คุณทั้งคู่ทำขึ้นเอง จูงมือกันไป Workshop ปั้นแก้วเซรามิคสุดเก๋ที่เราเคยเอาข้อมูลมาฝากกันในบทความก่อนหน้านี้ ให้ของขวัญวาเลนไทน์ของคุณเป็นมากกว่าสิ่งของ แต่มันคือช่วงเวลาที่คุณได้ทำกิจกรรมน่ารัก ๆ ร่วมกันอีกด้วย

 

เคล็ดลับของการดูแลความสัมพันธ์ให้ยืนยาว คือการหมั่นรดน้ำพรวนดิน เติมวิตามินให้ความรักผลิดอกออกผลอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นวาเลนไทน์ครั้งที่เท่าไหร่ของคู่คุณ ก็ต้องไม่ละเลยที่จะให้ความสำคัญแก่กันนะครับ ความโรแมนติกเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วยของขวัญวาเลนไทน์ DIY ทำมือ หรือการทำเซอร์ไพรส์แฟนก็เป็นไอเดียที่เพิ่มความสุขให้ชีวิตคู่ของคุณได้นะครับ

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top