นั่งตึกสูงเล่นๆพร้อมชิมอาหารอิตาเลียน พร้อมวิวเมืองกรุง

CROSTINI-web

NOTE:
– Crostini เป็นชื่อของเมนูอาหารทานเล่นสัญชาติอิตาลี ซึ่งประกอบไปด้วยขนมปังที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ โดยท็อปปิ้งด้วยวัตถุดิบต่างๆ ทำให้มีหน้าตาหลากหลาย ส่วนชื่อร้านอาหารกึ่งบาร์ที่มีชื่อเดียวกันนี้ก็เสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยนเป็นเมนูหลักเช่นกัน
– จุดเด่นของร้านนี้อยู่ที่การนำเสนอความสดใหม่ของวัตถุที่นำเข้าจากต่างประเทศ พร้อมด้วยวิวกรุงเทพตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ชวนอิ่มตาและอิ่มท้องในคราวเดียวกัน

Crostini_02

Crostini_03

ลิ้มลองอาหารอิตาเลี่ยนแท้ๆ ที่เสิร์ฟพร้อมวิวกรุงเทพจากมุมสูง ได้ทั้งอาหารตา ชวนอิ่มใจ และอาหารปาก ชวนอิ่มทอง Crostini Rooftop Italian Restaurant & Bar

คืนวันหยุดหรือคืนวันว่างไม่รู้จะชวนคนรู้ใจและเพื่อนร่วมก๊วนไปแฮงค์เอ้าท์ที่ไหน เราอยากแนะนำ “Crostini Rooftop Italian Restaurant & Bar” ให้เป็นหนึ่งในตัวเลือก เพราะที่นี่นอกจากจะเสิร์ฟความอร่อยของอาหารอิตาเลี่ยน ที่มาพร้อมความหลากหลายของเมนูแล้ว ร้านอาหารกึ่งบาร์แห่งนี้ยังเป็นสถานที่พักใจผ่อนกายด้วยวิวกรุงเทพ แถมยังรู้ใจด้วยการจัดพื้นที่เอ้าท์ดอร์ให้เราได้ไปตากลม สัมผัสธรรมชาติในเมืองกรุงอีกด้วย

Crostini_04

Crostini_05

Crostini_06

เริ่มจากที่ตั้งร้าน ซึ่งตั้งอยู่บนชั้น 4 ของศูนย์การค้า The Mercury Ville และเพราะอยู่ชั้นบนสุดของอาคาร จึงสามารถเนรมิตพื้นที่เป็น Rooftop Bar บรรยากาศชวนนั่ง แต่หากใครไม่อยากนั่งตากลม ทางร้านยังจัดพื้นที่อินดอร์ให้ได้เลือกนั่ง ทั้งโต๊ะตัวใหญ่สำหรับเฮฮาฉบับแก๊งเพื่อน หรือถ้าเป็นกลุ่มเล็กๆ ทางร้านก็สามารถจัดที่นั่งแบบส่วนตัวให้ได้ แต่หากใครมาคนเดียว ทางร้านก็มีเคาน์เตอร์บาร์ติดกระจกให้บริการ จุดเด่นอีกอย่างของ Crostini Rooftop Italian Restaurant & Bar คือการตกแต่งร้านด้วยผนังกระจกใสทั้งร้าน ทำให้ไม่ว่าจะเลือกนั่งส่วนไหนก็สามารถชมวิวกรุงเทพยามค่ำคืนได้

นอกจากดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่โดดเด่นด้วยทัศนียภาพแล้ว เมนูอาหารของที่นี่ยังไม่ธรรมดา โดย Crostini Rooftop Italian Restaurant & Bar เน้นเสิร์ฟอาหารอิตาเลี่ยน ที่สำคัญทางร้านยังใส่ใจและพิถีพิถันเรื่องอาหารเป็นอย่างมาก ตั้งแต่วัตถุดิบนำเข้าที่เน้นความสดใหม่ ขณะที่รสชาติก็ได้เชฟมากประสบการณ์มาปรุง

Crostini_07

Crostini_08

โดยมีหลากหลายเมนูให้ลิ้มลอง เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้าได้แวะเวียนมาลิ้มลองแบบไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารอิตาเลี่ยนคำเล็กๆ ที่มีชื่อเรียกว่า Crostini, พิซซ่าแป้งบางกรอบที่อบสดใหม่แบบวันต่อวัน สปาเก็ตตี้ หลากรสที่เสิร์ฟมาพร้อมกับแป้งพิซซ่า ฯลฯ

ส่วนเมนูที่เราอยากชวนลิ้มลองในวันนี้ เริ่มจากเมนูทานเล่นเรียกน้ำย่อยอย่าง Fritto Misto (220 บาท) ปลาหมึกและกุ้งสดใหม่ชุบแป้งทอดจนเหลืองกรอบ เป็นเมนูทานเล่นเหมาะกับการแบ่งปันในแก๊งเพื่อน ไม่ลืมเพิ่มรสด้วยน้ำจิ้มค็อกเทล

Crostini_09

Crostini_10

Crostini_11

ต่อกันด้วยเมนูจานหลักที่เราเอาใจสายเฮลตี้อย่าง Fitetto Di Salmon AI Limone (360 บาท) แซลมอนชิ้นโตที่นำไปย่างจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมเห็ดย่าง ความอร่อยของจานนี้อยู่ที่ความหอมหวานจากความสดใหม่ของชิ้นปลาแซลมอน แถมยังให้ชิ้นใหญ่อิ่มท้องอีกด้วย เสริมความอร่อยด้วย Insalata Fantasia (240 บาท) สลัดผักรวมที่ยังคงเน้นความสดใหม่ของผัก

ปิดท้ายกันด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน B & Bee (280 บาท) ซึ่งเป็นเครื่องดื่มที่ทางร้านครีเอทขึ้นใหม่เป็นพิเศษ ส่วนความอร่อยของแก้วนี้เป็นการเบสกันของเหล้า Black Label กับไข่ขาวที่ช่วยเพิ่มสัมผัสนุ่มๆ ระหว่างดื่ม เติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง และซ่อนรสเปรี้ยวจากเลมอน

Crostini_12

Crostini Rooftop Italian Restaurant & Bar

• Open: เวลา 11.00 – 23.30 . ปิดวันอาทิตย์

• Address: ชั้น 4 ศูนย์การค้า The Mercury Ville

• Tel: 02 639 3710

• Facebook: https://www.facebook.com/crostini.bkk

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top