DJ Khaled ปล่อยเพลงใหม่ I’m the One ได้ Justin Bieber และ Lil Wayne ร่วม FEAT.

DJ Khaled ปล่อยเพลงใหม่ I’m the One ได้ Justin Bieber และ Lil Wayne ร่วม FEAT.

NOTE:
– DJ Khaled คือแรปเปอร์และนักดนตรีชื่อดังที่มีผลงานมาแล้วมากมาย อาทิ Do you mind , Hold You Down
– นอกจาก Justin Bieber และ Lil Wayne ที่มาร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงล่าสุดแล้ว DJ Khaled ยังเคยร่วมงานกับนักร้องและแรปเปอร์ชื่อดังระดับโลกมาแล้วมากมาย เช่น Chris Brown, Fetty Wap, Nicki Minaj และ Drake
– นอกจาก I’m the One แล้ว Justin Bieber ยังได้ไปร่วมฟีทเจอริ่งในอีกเพลงอย่าง Despacito ซึ่งทั้งสองเพลงนี้มีแววที่จะแย่งอันดับกันเองใน Billboard Hot 100

เพิ่งปล่อยออกมาได้เพียงอาทิตย์เดียวแต่ I’m the One ของ DJ Khaled ft. Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper, Lil Wayne ก็ทำยอดวิวพุ่งทะลุกว่า 75 ล้านวิว (ณ ปัจจุบัน) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

04

I’m the One เป็นซิงเกิ้ลล่าสุดของ DJ Khaled หลังจากที่ได้ปล่อย Do You Mind ft. Nicki Minaj ไปเมื่อราวๆ 7 เดือนที่แล้ว โดยซิงเกิ้ลนี้ก็ยังคงแนวเพลงสไตล์ Hip-hop/Rap ที่ได้นักร้องคนดังมาร่วมถ่ายทอดผลงานด้วยกันหลายรายอาทิ Justin Bieber, Quavo, Chance the Rapper และ Lil Wayne

01

I’m the One คือเพลงที่มีเนื้อหาแทนความจริงใจของผู้ชายที่ต้องการจะบอกกับหญิงสาวคนรักว่าคนที่เธอกำลังมองหานั้นอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล คือฉันนี่แหละ “I’m the One” ตามชื่อเพลง ภายใต้บรรยากาศเอ็มวีที่สุดแสนจะเซ็กซี่เพราะมีสาวๆสวยๆมารายล้อมปาร์ตี้ริมสระน้ำนับสิบชีวิต

04

และถึงแม้ I’m the One จะปล่อยเพลงออกมาพร้อมๆกับศิลปินเบอร์ใหญ่ถึงสองรายนั่นก็คือ Katy Perry – Bon Appétit ft. Migos และ Cashmere Cat – Quit ft. Ariana Grande แต่ก็ไม่ได้ทำให้เพลงนี้กระแสเบาลงแต่อย่างใด เพราะนอกจากยอดวิวจะพุ่งทะยานแล้ว ยอดสตรีมมิ่งยังเปิดตัวอันดับ 1 แซง That’s What I Like ของ Bruno ไปมากอยู่พอสมควร

03

ชาว Gen-C คนไหนที่ยังไม่ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้สามารถรับชมได้ที่ลิ้งค์ด้านล่างครับผม

“I’m The One” Available at
Spotify http://smarturl.it/ImTheOne_Spotify
iTunes http://smarturl.it/DJKhaled_ImTheOne
Apple Music http://smarturl.it/ImTheOne_AM

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก: @DJKhaledVEVO

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top