Early Bird Coffee & Dessert Bar ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ในตู้คอนเทนเนอร์

Early Bird Coffee & Dessert Bar ไลฟ์สไตล์คาเฟ่ในตู้คอนเทนเนอร์

NOTE:
– Early Bird Coffee & Dessert Bar คาเฟ่ไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นด้วยการเปลี่ยนตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ให้เป็นร้านรูปทรงแอลกลับหัว ในบรรยากาศละมุนแฝงความเท่สไตล์ลอฟท์
– ที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่ให้เราแวะไปนั่งปล่อยอารมณ์ในวันหยุดแล้ว ยังสามารถพกหนังสือหรืองานไปนั่งทำได้ตลอดทั้งวันอีกด้วย
– ส่วนเมนูเสิร์ฟอาหารเบาๆ ทานง่ายอย่างสลัด แซนวิส รวมทั้งเมนูขนมหวานจำพวกเค้ก คู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรดทั้งกาแฟและชา ที่สำคัญยังมีเมนูสุขภาพเอาใจสายเฮลตี้อีกด้วย

Early-Bird_02

Early-Bird_03

ใครจะคิดว่าซอยหลังเซ็นทรัลบางนาจะมีไลฟ์สไตล์คาเฟ่เท่ๆ จากตู้คอนเทนเนอร์ซุกซ่อนอยู่ “Early Bird Coffee & Dessert Bar” คือคาเฟ่ที่เรากำลังกล่าวถึง แน่นอนว่าคาเฟ่แห่งนี้มีดีกว่าดีไซน์เท่ๆ เพราะคาเฟ่แห่งนี้ยังตอบโจทย์คนเมืองที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน ให้เราได้นั่งอ่านหนังสือและทำงานแบบสบายๆ ตลอดทั้งวัน

เริ่มจากดีไซน์ของ Early Bird Coffee & Dessert Bar ที่โดดเด่นด้วยการแปลงตู้คอนเทนเนอร์ขนาดใหญ่ให้เป็นพื้นที่ส่วนหนึ่งของร้าน โดยคาเฟ่แห่งนี้แบ่งพื้นที่เป็นสองส่วนคือ พื้นที่เอาท์ดอร์ขนาดใหญ่ที่วางเฟอร์นิเจอร์ไม้รับกับประตูบานเฟี้ยม แม้จะเป็นพื้นที่เอาท์ดอร์ แต่กลับไปร้อนอย่างที่คิด เพราะคาเฟ่แห่งนี้มีลมพัดผ่านตลอดทั้งวัน อีกทั้งเจ้าของร้านยังปลูกต้นไม้รอบๆ ร้านเสมือนกำแพงธรรมชาติที่บดบังแสงแดดยามบ่าย

Early-Bird_04

Early-Bird_05

Early-Bird_06

ส่วนพื้นที่ภายในร้าน เมื่อเราเปิดประตูจะพบกับเคาน์เตอร์สั่งอาหารและเคาน์เตอร์เครื่องดื่มก่อนเป็นอันดับแรก ทางขวามือเป็นพื้นที่ที่ต่อเติมเพิ่มขึ้นจากตู้คอนเทนเนอร์ พร้อมวางโต๊ะขนาดใหญ่สำหรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มแก๊ง ขณะที่ทางซ้ายมือเป็นตู้คอนเทนเนอร์ ทำให้คาเฟ่แห่งนี้มีรูปทรงเป็นตัวแอลกลับหัว เพิ่มความเท่ด้วยการตกแต่งสไตล์ลอฟท์ ทั้งผนังอิฐโชว์แนวในพื้นที่ต่อเติม ขณะที่ภายในตู้คอนเทนเนอร์กลับเลือกใช้สีฟ้าอมเทาชวนละมุนตา สร้างบรรยากาศโปร่งโล่งภายในตู้คอนเทนเนอร์ด้วยการเจาะผนังส่วนหนึ่งและแทนที่ด้วยกระจกใส ขณะที่ประตูตู้คอนเทนเนอร์ก็เปิดออกเสมือนหน้าต่างที่เปิดกว้างคอยต้อนรับลูกค้า พร้อมให้เรานั่งมองสวนสีเขียวและเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มแก้วโปรด

ส่วนเมนูอาหารของที่นี่มีทั้งเมนูอาหารจานหลักและเมนูขนมหวาน โดยเมนูจานหลักจะเน้นเมนูเบาๆ ทานง่ายให้เรารองท้องยามหิว ไม่ว่าจะเป็น Chicken Salad (110 บาท) สลัดไก่ที่อร่อยด้วยผักสดกรอบคู่กับไก่ที่นำไปทอดจนได้ความกรอบของหนัง ขณะที่เนื้อไก่กลับนุ่มละมุนลิ้น เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ หรือจะลิ้มลอง Cheese Montes (145 บาท) แซนด์วิชสอดไส้แฮมที่เติมความอร่อยด้วยซีสเยิ้มๆ แบบไม่มีกัก เป็นเมนูรองท้องยามหิวได้เป็นอย่างดี

Early-Bird_07

Early-Bird_08

Early-Bird_09

เมนูเครื่องดื่มของที่นี่ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยเมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาดคือ Early Bird Signature (95 บาท) เมนูกาแฟลาเต้ที่ท็อปด้วยวิปครีม โดยให้รสเข้มข้นของรสกาแฟตัดกับความหวานของวิปครีมอย่างลงตัว แต่หากใครไม่ชอบดื่มกาแฟ Early Bird Coffee & Dessert Bar ก็ยังมีเมนูชาให้ลิ้มลอง อย่าง Hummingbird (110 บาท) เครื่องดื่มที่ให้ความรู้สึกสดชื่นจากชาซีลอน (Crylon Tea) ของศรีลังกา มาผสมความหวานของไซรัปสตรอเบอรี่ แฝงรสอมเปรี้ยวด้วยมะนาว โดยภายในแก้วจะมีน้ำแข็งชาซีลอนมาเพิ่มความเข้มข้นตลอดการดื่ม ทำให้เราได้ลิ้มรสชาแท้ๆ

นอกจากเมนูจานหลักแล้ว ที่นี่ยังมีเมนูขนมหวานอย่างเค้กเผือกมะพร้าวอ่อนให้เราเลือกทานคู่กับเครื่องดื่มแก้วโปรด หรือคนรักสุขภาพ Early Bird Coffee & Dessert Bar ก็มีเมนูเฮลตี้มาเสิร์ฟให้เราลิ้มลอง ไม่ว่าจะเป็น MR. Beans เครื่องดื่มน้ำเต้าหู้ที่ใส่ธัญพืชกว่า 5 ชนิดให้เราอิ่มสบายท้อง หรือจะเป็น Granola Bowl เมนูขนมหวานที่มีส่วนผสมของธัญพืชในโยเกิร์ต เติมความอร่อยด้วยรสหวานอมเปรี้ยวของผลไม้สดตระกูลเบอรี่ และเพิ่มความหวานด้วยน้ำผึ้ง

Early-Bird_10

Early-Bird_11

จุดเด่นอีกอย่างของคาเฟ่แห่งนี้คือการเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้แวะเวียนไปนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือกันได้แบบยาวๆ โดยออกแบบมุมหนึ่งของร้านให้เป็นมุมอ่านหนังสือ แถมยังเลือกใช้ไฟสีอบอุ่นเพื่อสร้างบรรยากาศสบายตาอีกด้วย ดังนั้นหากใครอยากเปลี่ยนบรรยากาศทำงานหรืออ่านหนังสือ เคล้าเครื่องดื่มและขนมอร่อยๆ ก็อย่าลืมแวะไปเยือนคาเฟ่ไลฟ์สไตล์แห่งนี้กัน

Early Bird Coffee & Dessert Bar
Open: จันทร์ศุกร์ เวลา 08.30 – 19.00 . และเสาร์อาทิตย์ เวลา 9.30 – 19.00 .
Address: ซอยบางนาตราด 23
Tel: 083 024 7881
Facebook: www.facebook.com/earlybirddessertbar

Early-Bird_12

Early-Bird_13

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top