ชมอาหารตา ชิมอาหารปาก กับดินเนอร์มุมสูงที่ Eden Rooftop Bar

ชมอาหารตา ชิมอาหารปาก กับดินเนอร์มุมสูงที่ Eden Rooftop Bar

NOTE:

– Eden Rooftop Bar เป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ที่โดดเด่นด้วยวิวเมือง เพราะร้านตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ The KROSS บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่
– ร้านตกแต่งในบรรยากาศโรแมนติกแฝงความสบายๆ ทั้งโซนเอาท์ดอร์ที่โดดเด่นด้วยกำแพงต้นไม้สีเขียว ขณะที่พื้นที่อินดอร์กลับตกแต่งเรียบง่ายแฝงความเท่จากเฟอร์นิเจอร์
– ที่นี่เสิร์ฟเมนูสไตล์อาเชียนฟิวชั่นที่ครีเอทความอร่อยขึ้นมาใหม่จนได้เมนูที่ไม่ซ้ำใคร โดยใส่ความเป็นไทยจากเครื่องเทศและวัตถุดิบไทยๆ เข้าไปด้วย

Eden_02

ชวนไปดินเนอร์มุมสูงที่มีวิวเมืองเป็นอาหารตา พร้อมอร่อยกับอาหารสไตล์เอเชียนฟิวชั่นรสชาติไม่ธรรมดากันที่ “Eden Rooftop Bar” ร้านอาหารกึ่งบาร์บนชั้นดาดฟ้า ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

เปลี่ยนบรรยากาศจากร้านอาหารสบายๆ มาเป็นดินเนอร์ใต้แสงจันทร์กันที่ Eden Rooftop Bar ร้านอาหารกึ่งบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ The KROSS กับการออกแบบให้ร้านอาหารแห่งนี้อบอวลด้วยความโรแมนติกเคล้าบรรยากาศสบายๆ

Eden_03

Eden_04

Eden_05

เริ่มจากที่ตั้งร้านซึ่งอยู่บนชั้นดาดฟ้า กลายเป็นข้อดีของการสร้างบรรยากาศโรแมนติก ตั้งแต่การประดับไฟตามราวบันไดที่ทอดตัวจากชั้นดาดฟ้าสู่ชั้นล่าง รองรับกับอาคารดีไซน์เท่ของโครงการ The KROSS เมื่อเดินขึ้นบันไดก็จะพบกับตัวร้านที่ออกแบบให้มีสถาปัตยกรรมเรียบง่ายทรงกล่อง

Eden Rooftop Bar แบ่งพื้นที่เป็น 2 โซนคือ โซนเอาท์ดอร์ ให้เราได้นั่งรับลมยามค่ำคืนเคล้าบรรยากาศวิวเมือง โดยโซนนี้ตกแต่งให้มีบรรยากาศสบายๆ ด้วยกำแพงต้นไม้สีเขียวสบายตา แต่หากวันไหนที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ เราก็สามารถเข้าไปนั่งชิลเคล้าเสียงเพลงได้ที่โซนอินดอร์ โดยโซนนี้ตกแต่งให้มีบรรยากาศเรียบง่ายเช่นเดียวกัน ขณะเดียวก็แฝงความเท่เอาไว้ ทั้งเฟอร์นิเจอร์โทนสีเข้มตัดกับเคาน์เตอร์บาร์สีทองแดง

Eden_06

Eden_07

ที่นี่เสิร์ฟอาหารสไตล์เอเชียนฟิวชั่นที่ครีเอทความอร่อยขึ้นมาใหม่ ทำให้อาหารของที่นี่ไม่ซ้ำใคร แถมยังมีรสชาติไม่ธรรมดาอีกด้วย โดยมีทั้งเมนูกินเล่นเคล้าเครื่องดื่มและอาหารจานหลักอิ่มท้องให้เลือกชิม เริ่มจาก “Grilled Pork Cheeks with Spicy Mango Salad” (249 บาท) ‘ยำมะม่วงแก้มหมูย่างเมนูที่เป็นได้ทั้งกับแกล้มและกับข้าว ด้วยการนำแก้มหมูนุ่มๆ มาย่างให้ได้ที่ แล้วนำไปยำให้มีรสจัดจ้านแบบไทยๆ ตัดความเผ็ดด้วยความเปรี้ยวของมะม่วง ที่สำคัญหมูย่างของที่นี่ยังให้สัมผัสที่เสมือนละลายในปาก ไม่เหนียวอีกด้วย

ต่อกันด้วยอีกเมนูไทยๆ ที่ดูเหมือนไม่แปลกใหม่ แต่กลับมีความอร่อยไม่ธรรมดา นั่นคือเมนู “Grilled Chicken with Turmeric Sauce” (289 บาท) หรือชื่อภาษาไทยว่าไก่ย่างขมิ้นซอสแจ่วมะขามแบบไทยความพิเศษของเมนูนี้อยู่ที่การย่างไก่ จนได้ความกรอบนอก แต่นุ่มใน เคล้าความหอมขอขมิ้นที่หมักจนเข้าเนื้อ เสิร์ฟพร้อมด้วยน้ำจิ้มแจ่วที่ให้รสเปรี้ยวเผ็ดของมะขามและพริก

Eden_08

Eden_09

ความอร่อยยังไม่จบ เพราะเรายังมีอีกหนึ่งเมนูมานำเสนอ นั่นคือ “Soft Shell Crab Stir Fried with Black Pepper Sauce” (339 บาท) เมนูปูนิ่มผัดซอสพริกไทยดำ ด้วยการนำปูนิ่มไปทอดกรอบแล้วนำไปผัดกับซอสพริกไทยดำสูตรเฉพาะของร้าน

นอกจากเมนูอาหารแล้ว ที่นี่ยังโดดเด่นด้วยเครื่องดื่มหลากประเภทให้เราจิบเพลินๆ ไม่ว่าจะเป็นไวน์ คราฟท์เบียร์ ค็อกเทล หรือเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์อย่างอิตาเลียนโซดา ม็อกเทล เป็นต้น แต่หากใครอยากทานของหวานตบท้ายก็มีเสิร์ฟเช่นกัน อย่างเมนู Chocolate Terrine with Banana Flambe ช็อกโกแลตมูสรสเข้มข้น เสิร์ฟคู่กับไอศกรีมโฮมเมดรสกล้วยปิ้ง

Eden Rooftop Bar
Open: เวลา 18.00 – 01.00 . ปิดวันจันทร์
Address: โครงการ The KROSS ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
Tel: 086 445 5554
Facebook: www.facebook.com/edenrooftopbar

Eden_10

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top