“Elio Del Nest” Urban Life with Nature ใช้ชีวิตโอบล้อมด้วยธรรมชาติในทุกอิริยาบถชีวิตติดเมือง

“Elio Del Nest” Urban Life with Nature ใช้ชีวิตโอบล้อมด้วยธรรมชาติในทุกอิริยาบถชีวิตติดเมือง

Urban Life with Nature ใช้ชีวิตโอบล้อมด้วยธรรมชาติในทุกอิริยาบถชีวิตติดเมือง “Elio Del Nest”

NOTE:
– เอลลิโอ เดล เนสท์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Blending the urban life with nature’ ให้เราใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองควบคู่กับความสงบจากธรรมชาติ และสะท้อนตัวตนของเราในทุกมิติของชีวิต
– จุดเด่นของเอลลิโอ เดล เนสท์คือ Facility ขนาดใหญ่กับดีไซน์ Mountain Creek เสมือนเนินเขา โดยวางแปลนแบบ Ultimate Court ทำให้ทุกอาคารเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่ด้านหน้าโครงการจรดอาคารด้านหลัง
เอลลิโอ เดล เนสท์เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่หรือ Full Furnished ที่เน้นการจัดวางพื้นที่แบบ Space Efficiency ให้ทุกพื้นที่ถูกใช้สอยอย่างคุ้มค่า พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้ชีวิต

ElioDelNest_03

ElioDelNest_04

อุดมสุขย่านชุมชนเก่าที่เต็มไปด้วยของอร่อย และยังเป็นอีกหนึ่งย่านที่กำลังพัฒนาไปสู่ความเป็นเมืองมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่ออุดมสุขเปรียบเสมือนเพื่อนคนกลางที่เชื่อมต่อย่านอื่นๆ เอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นถนนด้านหน้าถนนสุขุมวิทถนนเส้นหลักมุ่งสู่เมือง ขนาบข้างด้วยถนนศรีนครินทร์ซึ่งในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตัดผ่าน หรือจะลัดเลาะไปยังถนนเส้นบางนาตราดก็ได้เช่นกัน ทำให้ย่านอุดมสุขเป็นทำเลที่เหมาะกับการใช้ชีวิต

อุดมสุขยังเป็นย่านที่เต็มไปด้วยสีสันและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เริ่มจากคอมมูนิตี้มอลล์ไซส์จิ๋วที่แจ๋วด้วยคุณภาพอย่าง ‘One Udomsuk’ ซึ่งเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ที่ตั้งติดกับรถไฟฟ้า สถานีอุดมสุข ภายในคอมมูนิตี้มอลล์ ไม่เน้นจำนวนร้านค้ามากมาย แต่เน้นคุณภาพของร้านค้าและความหลากหลายให้เราได้ไปเดินเล่นอย่างเพลิดเพลิน

ElioDelNest_06

ElioDelNest_05

หรือจะนั่งรถไฟฟ้าไปเยือนร้านคาเฟ่ดีไซน์เก๋อย่าง Early Bird Coffee & Dessert Bar คาเฟ่ในบรรยากาศสบายๆ ที่ให้เราเปลี่ยนบรรยากาศการทำงาน รวมทั้งแฮงเอ้าท์กับแก๊งเพื่อนยามค่ำคืน หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศไปจิบน้ำชากันที่ร้าน T’s Room 56 คาเฟ่ชาที่เสิร์ฟวัฒนธรรมการจิบชายามบ่ายสไตล์อังกฤษ พร้อมด้วยขนมหวานโฮมเมดรสอร่อย เป็นอีกหนึ่งสถานที่ผ่อนคลายยามว่าง

ในอนาคตอุดมสุขยังเป็นที่ตั้งของห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่สุดในไทยคือ The Bangkok Mall ไกลออกไปอีกนิดยังสามารถแวะไปเที่ยว Seacon Square, Jas Urban, ตลาดนัดรถไฟ ศรีนครินทร์, Central Plaza บางนา, เมกะบางนา และอีเกียได้อีกด้วย หรือจะชวนคนรู้ใจไปขับรถเล่นกินลมชมวิวกันที่สมุทรปราการ ไม่ว่าจะเป็นสถานตากอากาศบางปู, บางกระเจ้า, สวนสาธารณะและสวนพฤกษชาติ ศรีนครเขื่อนขันธ์ ฯลฯ

ElioDelNest_07

ElioDelNest_08

จากทำเลที่เอื้อให้การเดินทางเป็นเรื่องง่ายทั้งรถยนต์ส่วนบุคคลและการขนส่งสาธารณะ ทำให้อุดมสุขเป็นย่านที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนเมือง ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งเสน่ห์ของย่านเก่าที่อุดมด้วยของกิน จึงไม่แปลกหากอุดมสุขจะกลายเป็นอีกหนึ่งทำเลน่าอยู่ที่นักลงทุนและคนที่กำลังหาบ้านจับตามอง วันนี้เราจึงขอนำเสนอคอนโดมิเนียมระดับ High Rise ที่โดดเด่นด้วยสวนกลางขนาดใหญ่ในบรรยากาศธรรมชาติ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกมาฝากกัน

ElioDelNest_02ELIO DEL NEST
Blending the urban life with nature

เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) กลุ่มคอนโดมิเนียม 7 อาคาร ที่ตั้งอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท 103 หรือซอยอุดมสุข ซึ่งทำให้มีข้อได้เปรียบเรื่องการเดินทางเป็นจุดสำคัญ โดยเฉพาะเมื่อเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า สถานีอุดมสุขเพียง 750 เมตร ซึ่งเป็นระยะทางที่เราสามารถเดินได้ อีกทั้งตลอดสองข้างทางยังอุดมด้วยของอร่อย ทำให้คึกคักตลอดเวลาแม้ในยามค่ำคืน ที่สำคัญฝั่งตรงข้ามคอนโดมิเนียมแห่งนี้ยังมี Makro Food Service เปิดใหม่ เราจึงหมดกังวลเรื่องปากท้องไปได้เลย

Cover

เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘Blending the urban life with nature’ แนวคิดที่ให้เราใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองควบคู่กับความสงบจากธรรมชาติ เพื่อสะท้อนตัวตนของเราในทุกมิติของการใช้ชีวิต โดยมีจุดเด่นสำคัญอยู่ที่ Facility หรือพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ที่ดีไซน์เสมือนเนินเขาขนาดย่อม รายล้อมด้วยต้มไม้ใหญ่และไม้ประดับที่ออกแบบอย่างลงตัว

เริ่มจากการจัดวางแปลนคอนโดมิเนียมทั้ง 7 อาคารที่มีพื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงกลางแบบ Ultimate Court ทำให้ทุกอาคารเชื่อมต่อกับพื้นที่ส่วนกลางตั้งแต่ด้านหน้าโครงการจรดอาคารด้านหลัง มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นและสะดุดตาแบบ Mountain Creek ด้วยแลนด์สเคปเสมือนเนินเขาขนาดย่อมในบรรยากาศรีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติ

ElioDelNest_11

โดยพื้นที่ส่วนกลางประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, ฟิตเนส, Co-working space, Play room และสวนรอบโครงการ ที่สำคัญเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ยังออกแบบให้มี Green Wall ที่ไล่ระดับตั้งแต่ชั้นบนของอาคารสู่ชั้นล่าง ทำให้พื้นที่ส่วนกลางเป็นพื้นที่ธรรมชาติเสมือนเนินเขาอย่างแท้จริง

พื้นที่ส่วนกลางของเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ตั้งอยู่บนชั้น 9 ของอาคารจอดรถ ซึ่งเป็นชั้นบนสุดของอาคาร ทำให้สามารถออกแบบ Mystery Sky Pool สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ มาพร้อมดีไซน์โค้งมนให้บรรยากาศละมุนผสมผสานกับความทันสมัยในสไตล์โมเดิร์น โดยเฉพาะเมื่อดีไซเนอร์ออกแบบให้พื้นที่ส่วนหนึ่งของสระว่ายน้ำยื่นออกจากตัวอาคาร สระว่ายน้ำของที่นี่จึงให้ความรู้สึกอิสระชวนผ่อนคลาย

ElioDelNest_10

ขณะที่ Fitness ก็โดดเด่นไม่แพ้กันด้วยดีไซน์ทรงกลมที่เปิดกว้างด้วยวิว 360 องศา สร้างเอกลักษณ์และให้เราใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้นด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ใจกลางฟิตเนส แน่นอนว่ายังครบครันด้วยอุปกรณ์ออกกำลังกายที่คัดและเลือกสรรมาอย่างดี เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ยังเข้าใจไลฟ์สไตล์การทำงานของคนรุ่นใหม่ จึงออกแบบให้มี Co-Working Space เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบความจำเจในบรรยากาศการทำงาน

จากชั้นบนไล่ระดับลงสู่ชั้นล่างจะพบว่าเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ได้ดีไซน์พื้นที่ชั้นล่างเอาไว้อย่างโดดเด่นไม่แพ้ส่วนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Lobby กับการออกแบบให้เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติด้วยการเปิดพื้นที่โปร่งโล่งแบบ open air เติมบรรยากาศรีสอร์ทผ่านเฟอร์นิเจอร์ตัวใหญ่นั่งสบายดีไซน์ธรรมชาติ โดย Lobby จะเชื่อมต่อกับ Green Area หรือสวนรอบโครงการ

ElioDelNest_09

สำหรับ Green Area ทางเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ไม่เพียงออกแบบสวนด้วยต้นไม้ใหญ่และพื้นหญ้าเขียวเท่านั้น แต่ที่นี่ยังจำลองสายน้ำสีฟ้าใสเสมือนแม่น้ำธรรมชาติที่ไหลตัดผ่านพื้นที่ป่าให้บรรยากาศสงบร่มรื่น ขณะเดียวกันสายน้ำยังทำหน้าเป็นเครื่องปรับอากาศธรรมชาติคลายร้อนได้อีกด้วย โดยมีต้นกำเนิดของสายน้ำเป็นสระว่ายน้ำที่ออกแบบเพิ่มเติมจาก Mystery Sky Pool

ส่วนห้องพักอาศัย เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) เน้นการจัดวางพื้นที่แบบ Space Efficiency กับการใช้ประโยชน์ทุกพื้นที่ให้คุ่มค่า โดยดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ให้มีฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต เพราะเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ Full Furnished ที่นี่จึงตั้งใจออกแบบห้องพักอาศัยให้สามารถตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ทุกวัยทุกไลฟ์สไตล์

ทั้งหมดที่กล่าวมานี้ ทำให้เอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) เป็นคอนโดมิเนียมที่เอื้อให้เราใช้ชีวิตที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งตัวตนและไลฟ์สไตล์คนเมืองคุณผู้อ่านที่สนใจสามารถแวะชมเอลลิโอ เดล เนสท์ (Elio Del Nest) ได้ที่ www.ananda.co.th

ElioDelNest_13

ElioDelNest_14

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

ปักหมุดสถานที่ใกล้เคียง

One Udomsuk

Early Bird Coffee & Dessert Bar

T’s Room 56

Central Plaza Bangna

Seacon Square

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top