Enough for life Bangkok ละมุนสไตล์วินเทจ

จากเชียงใหม่สู่ ‘สุขุมวิท 70’ ที่ยังคงเสน่ห์สไตล์วินเทจในคอนเซ็ปต์ Enough for Life เราจึงไม่พลาดที่จะชวนคุณไปแชะภาพ แชร์ความอร่อยกันที่คาเฟ่ “Enough for Life Bangkok” ซึ่งใกล้อดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์” เพียง 850 เมตร

:: START A STORY จุดเริ่มต้นจาก ‘บ้านข้างวัด’

จากคาเฟ่ที่ได้รับความนิยมในจังหวัดเชียงใหม่ ณ บ้านข้างวัด ได้ถูกส่งต่อกลิ่นอายสไตล์วินเทจและแนวคิดเรื่องความพอเพียงให้คนกรุงเทพได้ซึมซับบรรยากาศ โดยยังคงคอนเซ็ปต์ ไอเดีย และความเก๋ที่ชวนให้ Cafe Hopping ออกตามล่า 

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

จุดเริ่มต้นของ Enough for Life บ้านข้างวัด คือคาเฟ่กึ่งสตูดิโอที่นำเสนอการใช้ชีวิต Slow Life ควบคู่กับงานหัตถกรรมฝีมือคนไทยจากคนภาคเหนือ Enough for Life Bangkok แห่งนี้จึงแบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนด้วยกัน

เริ่มจากชั้น 1 ของร้านที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่สูดิโอที่จำหน่ายงานแฮนคราฟท์ดีไซน์ฝีมือคนไทย โดยมีตั้งแต่กระเป๋าสาน กระเป๋าผ้า จรดถ้วยชามเซรามิก โดยสตูดิโอแห่งนี้ดีไซน์ให้มีบรรยากาศละมุนละไม เพื่อขับให้งานแฮนคราฟท์โดดเด่น

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

เสริมทัพความเอ็กซ์คูลชีพของ Enough for Life Bangkok ด้วยพื้นที่คาเฟ่ที่ให้เหล่า Cafe Hopping ได้แวะพักจิบเครื่องดื่มแก้วโปรดเคล้าเบเกอรี่โฮมเมด โดยแบ่งพื้นที่ด้านหลังให้เป็นเคาน์เตอร์บาร์สำหรับสั่งเครื่องดื่มและขนม

ขณะที่จุดนั่งพักจิบเครื่องดื่มและถ่ายรูปคือพื้นที่ชั้นสองของร้าน ซึ่งออกแบบให้มีบรรยากาศละมุนละไมสไตล์วินเทจเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ตัดสรรมาอย่างใส่ใจ ของประดับตกแต่งที่มีเสน่ห์เฉพาะที่ช่วยเสริมบรรยากาศวินเทจให้น่าหลงใหล

รวมทั้งผนังสีชมพูอ่อนที่เสมือนผืนผ้าใบที่โดดเด่นด้วยฝีแปรงจากจิตรกร ทั้งหมดนี้ช่วยขับให้ Enough for Life Bangkok เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ในดวงใจของใครหลายคน อีกหนึ่งมุมเช็กอินของ Enough for Life Bangkok คือพื้นที่เอ้าท์ดอร์ที่ทางร้านดีไซน์ให้มีบรรยากาศพักร้อนตากอากาศ ใครอยากได้ภาพชิคๆ ต้องแวะเก็บภาพในมุมนี้เลย!

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

:: ENJOY YOUR DAY เพลินกับเมนูที่ส่งตรงสูตรความอร่อยจากเกาหลี

บรรยากาศสไตล์วินเทจที่ว่าละมุนละไมแล้ว เครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดของที่นี่ก็ให้รสละมุนไม่แพ้กัน ซึ่งหลังจากได้ลิ้มลองแล้ว จะทำให้คุณตกหลุมรัก Enough for Life Bangkok อีกครั้ง

โดยทางร้านเลือกครีเอทเมนูเครื่องดื่มและเบเกอรี่โฮมเมดจากสูตรความอร่อยของคาเฟ่ Oasis คาเฟ่สัญชาติเกาหลีที่ตั้งอยู่ตรงข้ามกับ SM Entertainment เป็นคาเฟ่ชื่อดังที่เหล่าศิลปิน K-Pop จากค่ายเพลงแวะเวียนมานั่งทานนั่นเอง 

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

เริ่มต้นที่เครื่องดื่มซิกเนอร์เมนูแรกอย่าง “Strawberry Cream Latte” (120 บาท) เมนูละมุนที่สาวๆ ถูกใจ เป็นเครื่องดื่มเย็นที่ผสมผสานรสชาติของสตรอว์เบอร์รี่กับนมได้อย่างลงตัว ทั้งแยมสตรอว์เบอร์รี่โฮมเมด ท็อปด้วยครีมสตรอว์เบอร์รี่เพิ่มความละมุนให้เครื่องดื่มแก้วนี้ กลายเป็นสตรอว์เบอร์รี่ลาเต้สุดหอมหวาน

ต่อกันด้วยเมนูเพิ่มความสดชื่นอย่าง “Strawberry Soda” (110 บาท) เครื่องดื่มสีสวยที่ผสมผสานรสหวานซ่อนเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รี่เข้ากับความซ่าของโซดา เติมรสแแฝงด้วยชา

Enough for life Bangkok

ส่วนเบเกอร์รี่โฮมเมด ขอแนะนำเมนูซิกเนเจอร์ที่ห้ามพลาด อย่าง “Berry Compotee Croffle” (220 บาท) วาฟเฟิลที่มาพร้อมความกรอบนอกนุ่มใน เป็นสูตรความอร่อยจากเกาหลี เสิร์ฟพร้อมเบอร์รี่เชื่อมที่ราดมาฉ่ำๆ แบบไม่มีหวง ท้อปด้วยมครีมเพิ่มสัมผัสละมุน เมนูนี้ให้รสเปรี้ยวนำ ก่อนจะตัดด้วยความหอมหวานของวาฟเฟิล อีกหนึ่งเมนูขายดีของร้าน

ปิดท้ายความอร่อยกันด้วย “Lemon Cream Cake” (150 บาท) บัตเตอร์เค้กที่ซ่อนความว้าวผ่านเนื้อเค้กโฮมเมด ทั้งรสเปรี้ยวสไตล์ Lemon Cake ที่ซ่อนรสชาติความหอมหวานอย่างลงตัว เติมรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้นผ่านเลม่อนครีมชีส อีกหนึ่งเมนูที่คนรักเบเกอร์รี่ห้ามพลาด!

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

Enough for Life Bangkok ละมุนทั้งบรรยากาศและเมนูขนาดนี้ อย่าลืมปักหมุดที่นี่ไว้ในใจ ว่างเมื่อไรแวะไป Enjoy your Life กัน!

  • Address : ซอยสุขุมวิท 70 ถนนสุขุมวิท ใกล้อดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยท์” เพียง 850 เมตร
  • Open : จันทร์ – ศุกร์ เปิด 12:00 – 18:00 น. เสาร์ – อาทิตย์ เปิด 10:00 – 18:00 น. หยุดทุกวันพุธ
  • Facebook : https://www.facebook.com/Enough-for-life-Bangkok-110559066985891/

Enough for life Bangkok

Enough for life Bangkok

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top