EPIC SLAP Caffè de Sluttó สถานที่รวมทุกความต้องการแบบ 3 in 1

epic-slap

NOTE:

คาเฟ่บรรยากาศเข้มขรึมด้วยโทนสีดำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง Bitch Slap จนกลายเป็นไอเดีย ทั้งการตกแต่งร้านและเมนูอาหารเครื่องดื่ม

– EPIC SLAP Caffè de Sluttó เป็นสถานที่ Third Place สำหรับคนหนุ่มสาวยุคใหม่ในแบบฉบับ 3 in 1 เพราะเป็นทั้งที่ทำงาน คาเฟ่พักสมอง และแหล่งแฮงเอ้าท์กับแก๊งเพื่อน

เครื่องดื่มมีตั้งแต่กาแฟ น้ำผลไม้ ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ขณะที่เมนูอาหารเน้นเมนูเบาๆ สำหรับรองท้องยามหิวมากกว่าอาหารจานหนักแบบจริงจัง

EPIC-SLAP_02

EPIC-SLAP_03

จากภาพยนตร์แอคชั่นเรื่อง ‘Bitch Slap’ กลายเป็นแรงบันดาลใจและไอเดียของสถานที่ที่เรียกได้ว่าเป็น Third Place ของคนหนุ่มสาวยุคใหม่ในแบบฉบับ 3 in 1 เพราะ “EPIC SLAP Caffè de Sluttó” แห่งนี้เป็นทั้งคาเฟ่ให้แวะไปพักสมอง เป็นห้องทำงานที่ให้ฟรีแลนซ์และพนักงานประจำได้เปลี่ยนบรรยากาศ และเป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ยามค่ำคืนหลังการทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย

เริ่มจากการวางคอนเซ็ปต์ร้านที่ได้แรงบันดาลใจจากภาพยนตร์แนวแอคชั่น Bitch Slap จนกลายมาเป็นไอเดียของการแต่งร้านในโทนเข้มขรึมสไตล์ลอฟท์ ทั้งผนังอิฐมอญโชว์แนวที่ทาด้วยสีดำ พื้นปูนเปลือยขัดมันสีเทา และลูกเล่นอื่นๆ อย่างม่านโซ่ที่ทำหน้าที่แบ่งพื้นที่ในร้าน จึงไม่แปลกหากความรู้สึกแรกเมื่อเข้าไปเยือนร้าน EPIC SLAP Caffè de Sluttó คือความเข้มขรึมที่แฝงเสน่ห์เท่ๆ ให้เราอยากเข้าไปค้นหา

EPIC-SLAP_04

EPIC-SLAP_05

EPIC-SLAP_06

ภายในร้านแบ่งพื้นที่ออกเป็นหลายโซน เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของหนุ่มสาวยุคใหม่ คือโซนสำหรับพักผ่อนจิบเครื่องดื่มแก้วโปรด ซึ่งออกแบบให้เป็นโต๊ะสีขาวยาวพร้อมกับโซฟาหนานุ่มนั่งสบาย โดยบนผนังมีลายเพ้นท์เป็นนักแสดงนำจากเรื่อง Bitch Slap มาสร้างสีสันความสนุก ส่วนอีกโซนเป็นโซนนั่งทำงาน ซึ่งออกแบบให้สามารถนั่งทำงานได้ทั้งแบบกลุ่มด้วยโต๊ะไม้ยาว และมุมส่วนตัวสำหรับมาคนเดียว โดยมีม่านโซ่ทำหน้าที่แบ่งพื้นที่อย่างชัดเจน กั้นพื้นที่ด้วยเคาน์เตอร์เครื่องดื่มกลางร้าน

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของร้าน EPIC SLAP Caffè de Sluttó คือเปิดให้บริการทั้งกลางวันและกลางคืน ดังนั้นช่วงเวลายามเย็นจนถึงดึก ที่นี่จะทำหน้าที่เป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ให้เราได้ไปปลดปล่อยความเครียดในบรรยากาศสบายๆ สไตล์จิบเครื่องดื่ม นั่งคุยเพลินๆ พร้อมเสียงเพลงคลอเบาๆ ส่วนเวลากลางวันก็ทำหน้าที่เป็นคาเฟ่และสถานที่นั่งทำงานนั่นเอง

EPIC-SLAP_07

EPIC-SLAP_08

EPIC-SLAP_09

ส่วนเมนูเครื่องดื่มและอาหารมีหลากหลาย เริ่มจากเมนูเครื่องดื่มที่มีตั้งแต่เมนูกาแฟ น้ำผลไม้ ไปจนถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อย่างคราฟเบียร์ทั้งไทยและเทศ ค็อกเทลที่ผสมรสชาติตามสไตล์ลูกค้า ฯลฯ ซึ่งหลานเมนูเป็นเมนูที่ครีเอทรสชาติขึ้นมาใหม่ อาทิ “Black Lemonade” (130 บาท) เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ประเภทไร้แอลกอฮอล์ ซึ่งแก้วนี้เป็นส่วนผสมของน้ำเลม่อนกับผงชาโคล ให้รสเปรี้ยวจี๊ดอมหวานเล็กน้อย ส่วนเหตุผลของความเปรี้ยวจี๊ดของเครื่องดื่มแก้วนี้มาจากฉากตบแหลกขอนักแสดงนำในเรื่อง Bitch Slap นั่นเอง

ใครไม่ชอบรสเปรี้ยวและอยากได้เครื่องดื่มชวนสดชื่น แนะนำให้ลอง “Earlgrey Lychee” (165 บาท) อีกหนึ่งเมนูซิกเนเจอร์ของร้าน แก้วนี้ให้รสหอมหวานจากชาเอิร์ลเกรย์ที่ผสมผสานกับลิ้นจี่ ซึ่งทางร้านคัดชาคุณภาพของ Contessa มาเสิร์ฟ ท็อปด้วยลิ้นจี่ลูกโตๆ

EPIC-SLAP_10

EPIC-SLAP_11

ขณะที่เมนูอาหารไม่เน้นอาหารหนัก แต่เป็นเมนูเบาๆ รองท้องที่ทานคู่กับเครื่องดื่มอะไรก็อร่อย ซึ่งเน้นรสชาติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “Nachos Salsa-Cheese” (120 บาท) เมนูสไตล์เม็กซิกันที่รวมความอร่อยของนาโชส์กรุบกรอบ ที่เข้ากันอย่างลงตัวกับซอสซัลซ่าผสมทาบัสโกรสเผ็ด หรือจะลิ้มลองBruschetta” (180 บาท) เมนูสไตล์อิตาเลียน เป็นเมนูที่ผสมผสานความลงตัวของขนมปังฝรั่งเศสกับซอสซัลซา โรยด้วยพาเมซานชีส ส่วนใครอยากทานเมนูเบาๆ ขอแนะนำ “Caesar Salad” (180 บาท) สลัดผักสดที่เพิ่มความอร่อยด้วยเบคอนทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัด Caesar Salad Dressing

EPIC SLAP Caffe de Slutto
• Open: เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 03.00 .
• Address: ชั้น B โครงการ The Street Ratchada พระราม 9
• Tel: 064 969 7050
• Facebook: https://www.facebook.com/epicslapcaffe/

EPIC-SLAP_12

ค้นหาแรงบันดาลใจ ตอบโจทย์ ตรงจุด ชีวิตคนเมือง มองโลกใหม่ในอีกมิติที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ GEN-C Urban Living Solutions
Facebook: Ananda Development
Instagram: ananda_development
Youtube: Ananda Development

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top