FIT CHECK! เลือกชุดว่ายน้ำให้ตรง บอดี้ เชฟ คุณ

ซัมเมอร์นี้…เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงกำลังมองหา ชุดว่ายน้ำ สำหรับใส่ออกทริปเกาะต่าง ๆ หรือลงเล่นที่ Pool Villa รับองศาร้อนแบบจัดเต็ม และเพื่อความมั่นใจเต็มขั้นเราจึงรวมไกด์ไลน์ชุดว่ายน้ำที่ฟิตแต่ละหุ่น Recommend สำหรับแต่ละคนมาฝากกัน

สำหรับสาวหุ่นสี่เหลี่ยมผืนผ้า

มีสัดส่วนช่วงสะโพกและไหล่กว้างพอ ๆ กัน ทำให้ส่วนเว้าหรือโค้งมีไม่มากแนะนำ ‘ชุดว่ายน้ำ’ วันพีชที่เน้นส่วนเว้า-โค้งบริเวณช่วงเอว หรือดูมีสัดส่วนมากขึ้น

สำหรับสาวหุ่นสามเหลี่ยม

มีสัดส่วนมากในช่วงสะโพก หรือเรียกกันทรงลูกแพร์ ซึ่งชุดว่ายน้ำที่แนะนำจะเป็นแนว ‘เน้นสีสัน’ ช่วงท่อนบน ในช่วงท่อนล่างจะเน้นสีทึบและไม่มีลวดลาย หรือเลือกใส่วันพีชแบบ High-Cut ก็ได้เช่นกัน

สำหรับสาวหุ่นนาฬิกาทราย

มีสัดส่วนที่ช่วงบน และช่วงล่างเท่ากัน แต่ช่วงเอวจะคอดเล็กน้อย ใส่ชุดว่ายน้ำปังหลายรูปแบบ แต่หากแนะนำจะเป็นชุดว่ายน้ำแบบ โมโนกินี่ หรือ ชุดว่ายน้ำวันพีช ที่มีสีสันเรียบง่าย

สำหรับสาวหุ่นทรงสามเหลี่ยมคว่ำ

มีสัดส่วนช่วงไหล่ที่ผายกว้าง ในขณะที่ช่วงเอว สะโพก บั้นท้ายจะเท่า ๆ กัน ชุดว่ายน้ำที่แนะนำจะเป็นชุดบิกินี่ที่มีสายบาง สายคล้องคอ หรือคอลึก และเล่นไปกับช่วงล่างอย่างทรง Bodyshorts แทน

สำหรับสาวหุ่นทรงกลม
มีสัดส่วนลักษณะช่วงอก เอว สะโพกมากหน่อย เลือกชุดว่ายน้ำแนะนำให้มีทรงที่ซัพพอร์ตช่วงล่างลงไป ฟิตพอดีตัว เช่น ชุดวันพีชที่ทำจากผ้าสเปนเด็กซ์ หรือบิกินี่เอวสูง เป็นต้นทั้งนี้การเลือกชุดว่ายน้ำเป็นเพียงแนวทาง

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการข้อมูลในการตัดสินใจเลือกเท่านั้น เพราะไม่ว่าคุณจะมี Body Shape แบบไหนขอแค่พกความมั่นมาเต็มร้อยชุดว่ายน้ำไหนก็ปังแน่นอน!

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top