อนันดาจัดให้!! คอนโดห้องใหญ่ ขนาดจัดเต็มที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

อนันดาจัดให้!! คอนโดห้องใหญ่ ขนาดจัดเต็มที่ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66

อุดมสุข จัดเป็นย่านชานเมือง ที่เต็มไปด้วยความเจริญทั้งการค้า และการคมนาคม จึงไม่แปลกที่จะมีผู้พักอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะมีสำนักงาน บริษัทต่างๆ เปิดในย่านดังกล่าวกันเยอะ อีกทั้งยังเดินทางง่าย ใกล้รถไฟฟ้า หรือจะขึ้นรถเมล์ก็สะดวกไม่แพ้กัน ทำให้ทางอนันดา มองเห็นถึงโอกาสจึงเกิดเป็นโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 คอนโดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่สูง 28 ชั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักแถวอุดมสุข โครงการนี้นับว่าเหมาะอย่างยิ่ง

 

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 คอนโดพรีเมี่ยม ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่

ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองหลวง มาหาคอนโดมิเนียมย่านชานเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน แถมพื้นที่พักอาศัยยังกว้างขวางจุใจ ต้องยกให้โครงการนี้เลย ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66” ที่มาพร้อมแนวคิด “เติบโต สง่างาม พรีเมี่ยมมากขึ้น” ตัวตึกมีการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทำงานในเมือง แต่ยังคงต้องการมุมพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัว ทำให้คอนโดแห่งนี้มีพื้นที่พักอาศัยทั้งหมดเพียง 298 ยูนิต

โดยตัวห้องพักมีให้เลือกตั้งแต่แบบ 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน Plus, 2 ห้องนอน ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 34.80 – 86.00 ตร.ม. กับ Design Unit Layout ที่กว้างขวางและ Maximize space ในการอยู่อาศัยได้สูงสุด ด้วยหน้ากว้างกว่า 10 ม. ไม่ต้องกังวลถึงความแออัด หรือจะอยู่แบบครอบครัวได้ไม่เพียงพอ เพราะโครงการมีพื้นที่สำหรับห้องพักมากมาย ช่วยคุณใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ตั้งแต่สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องเซาว์น่า และสวนหย่อม ช่วยให้คุณออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่

 

แบบ 1 ห้องนอน ดีไซน์สไตล์โมเดิร์น แฝงความอบอุ่นอย่างลงตัว

ใครที่อยากพักอาศัยคนเดียวหรืออยู่กับคนรัก อาจเลือกแบบ 1 ห้องนอน โดยมีขนาดตั้งแต่ 34.80 – 41.00 ตร.ม. หรือใครยังไม่จุใจ ทางคอนโดก็มีให้เลือกอีกแบบ คือ 1 Bedroom Plus : 52.50 ตร.ม. ก็สามารถเลือกได้ตามความเหมาะสม แต่สิ่งแรกที่คุณจะสะดุดตา คือประตูห้องถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนไปกับธรรมชาติ โดยเป็นบานประตูลายไม้สีเข้ม ด้านหน้าประตูมีระบบ Digital Lock ของ Samsung เป็นแบบผลักและดึง ใช้รหัสและ Key Card เดินเข้าไปในห้องจะพบว่า มีมิติและความกว้างที่ชวนให้รู้สึกสบายตา

อีกทั้งยังทำให้คุณไม่รู้สึกอึดอัดจนเกินไป ภายในตกแต่งในสไตล์เอิร์ธโทนสีน้ำตาลตัดกับสีครีม ช่วยทำให้รู้สึกอบอุ่นอย่างมาก และหากสังเกตให้ดีจะพบว่าเฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ที่เลือกใช้ มีฟังก์ชันประหยัดพื้นที่ สามารถเก็บของได้เยอะ ช่วยให้คุณมีพื้นที่ในการใช้ชีวิตมากกว่าเดิม แถมภายในห้องนอน ยังเหลือพื้นที่รอบเตียงจำนวนมาก ทำให้สัมผัสได้ถึงความกว้างไม่แพ้บริเวณห้องด้านนอก

 

แบบ 2 ห้องนอน ขนาดกว้างจุใจ 86.00 ตร.ม. รองรับทุกการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

สำหรับคนที่อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ และต้องการพื้นที่เยอะ แบบ 2 ห้องนอนนับว่าเหมาะอย่างมาก โดยมาพร้อมขนาด 86.00 ตร.ม. ภายในมีการแบ่งสัดส่วนที่ชัดเจน จุดแรกที่คุณจะพบคือ ห้องรับประทานอาหาร ที่สามารถนั่งทานได้ 4-5 คน ใกล้กันจะเป็นมุมของห้องนั่งเล่นให้คุณได้พักผ่อนกันแบบชิลล์ๆ ภายในตกแต่งในสไตล์เอิร์ธโทนเช่นเดิม โดยเน้นสีน้ำตาล สีครีม และสีขาว ทำให้ห้องเต็มไปด้วยความอบอุ่น

เลยไปไม่ไกลจะพบกับห้องครัวที่มีพื้นที่สำหรับการทำอาหารพอสมควร แถมเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน ก็ช่วยให้คุณเก็บของเข้าที่เข้าทางได้อย่างสะดวกมากขึ้น และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือ บริเวณระเบียงยังมีกระจกถึง 3 บานเพื่อเพิ่มมิติและความกว้างขวางหรูหรามากขึ้น

 

ในขณะพื้นที่ระเบียงมีขนาด 2.8 x 2.1 ม. สามารถใช้งานได้หลากหลาย ในส่วนของห้องนอนจะมีชื่อเรียกว่า Master Bedroom โดยมีกระจกขนาดใหญ่ตรงมุมห้อง และมีพื้นที่โดยรอบอย่างกว้างขวาง แถมยังทำให้คุณได้เห็นทัศนียภาพภายนอกได้อย่างสวยงาม ช่วยคุณพักผ่อนได้แบบสบายๆ ในทุกอิริยาบถ ส่วนห้องนอนที่ 2 แม้จะมีขนาดเล็กกว่า แต่ก็ยังมีพื้นที่สำหรับการพักผ่อนและวางของได้พอสมควร

 

ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 คอนโดที่สร้างมายกระดับความสุขของคุณ

โครงการ “ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66” อยู่ใกล้กับบีทีเอสอุดมสุขเพียง 50 เมตร ช่วยให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวก ยิ่งใครที่มาอยู่กันแบบครอบครัว แบบ 2 ห้องนอน เรียกได้ว่าน่าอยู่อย่างมาก เพราะโดดเด่นทั้งเรื่องของการออกแบบ ขนาดพื้นที่ ช่วยให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว และเต็มไปด้วยความอบอุ่นรวมถึงความสุขที่หาจากไหนไม่ได้แน่นอน

 

จองโครงการของอนันดาได้ง่ายๆที่ Ananda iStore ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
พบห้องคัดพิเศษ หมดแล้ว หมดเลย พร้อมโปรโมชั่นที่พิเศษสุดๆเมื่องจองออนไลน์เท่านั้น
จองได้ก่อนใครที่ https://onlinebooking.ananda.co.th/

 

Related Posts

Leave a Comment

Categories

Recent Posts

Popular Tags

Scroll to Top